Phiên ngoại: Những lời chưa nói.

74 6 0
                                    


Đen kịt trong điện đốt cây nến, bên ngoài gió gào thét, ánh nến không ngừng đung đưa, không cái định vị.

Hầu gái nâng ngọn đèn từ ngoài điện đi vào, nàng quỳ trên mặt đất, nói: "Đại nhân, ngài nên nghỉ tạm."

Bị nàng gọi là đại nhân là một nữ tử, trên người mặc trường bào màu tím, trong mi tâm có màu đỏ yêu vân, vi rộng mở cổ áo phía dưới, một đóa Hồng Liên tại trên xương quai xanh lặng yên tràn ra.

Đó là mới nhậm chức Minh Chủ, Lưu Sương.

Lưu Sương nhìn tiến vào hầu gái, lông mày của nàng hơi nhíu lại, hỏi: "Liễm Huyền đây? Nàng làm sao không tới gặp ta?"

Nghe nói như thế, hầu gái có chút sợ hãi, "Đại nhân. . . . . . Ngài đã quên sao? Liễm Huyền đại nhân đang tháng ba tế. . . . . ."

Lưu Sương nhớ lại trong đầu ký ức, nàng lẩm bẩm nói: "Tháng ba tế. . . . . . Nàng nói cưới ta, không được, ta đừng gả cho nàng, ta yêu thích Dương Hạ, ta muốn cưới Dương Hạ . . . . . ."

Nghĩ đến Dương Hạ, Lưu Sương bất an hơi hơi dịu đi một chút, nàng hỏi: "Dương Hạ đây?"

"Dương Hạ cô nương. . . . . . Nàng đã. . . . . . Chết rồi."

Lưu Sương không thể tin lắc đầu một cái, nàng phủ nhận lời của thị nữ, "Chết rồi. . . . . . Làm sao có khả năng! Dương Hạ nàng rõ ràng. . . . . . Rõ ràng. . . . . ."

Nàng vội vã đứng lên, nhanh chân đi về phía trước, một phát bắt được hầu gái cổ, nhìn hầu gái này nhịn đỏ mặt, Lưu Sương sững sờ nói: "Rõ ràng. . . . . ."

Rõ ràng. . . . . . Cái gì?

Lưu Sương buông tay ra, nàng lui về phía sau hai bước, nàng xem thấy hai tay của chính mình, đột nhiên ôm lấy đầu của chính mình.

Nàng đang làm gì?

Dương Hạ chết rồi. . . . . . A. . . . . . Nàng xem thấy Dương Hạ chết ở người kia trong tay . . . . . .

Sau đó thì sao. . . . . . Người kia chết ở trong tay nàng.

Tại sao vậy chứ?

"Ha. . . . . . Ha ha ha. . . . . ."

Quỷ dị tiếng cười đột nhiên vang lên, trong điện hầu gái bất an nhìn vị này mới nhậm chức Minh Chủ, nàng quỳ trên mặt đất, cái gì cũng không dám nói, cái gì cũng không dám làm.


. . . . . .


Hôm nay khí trời tốt, ở chỗ này hiếm thấy nhìn thấy loại khí trời này, Dương Hạ thu dọn một chút, nhấc theo rổ liền hướng về trên núi đi đến.

Qua ngày hôm nay, nàng liền muốn rời đi.

Cự tháng ba tế đã có nửa tháng, ngày ấy nàng bị Liễm Huyền xuyên tim mà qua, vốn tưởng rằng cứ như vậy chết đi, nhưng sau khi tỉnh lại lại phát hiện mình ở này trong rừng phòng nhỏ.

[BHTT-MX][QT] Hứa Suông - Tiên Tiểu QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ