Quyển bảy: Mưu quân

28 3 1
                                    


118: xuyên việt nữ chủ


Trắng thuần tay xuyên qua trong nước, giọt nước theo cánh tay của hắn chậm rãi chảy xuống, có âm thanh từ phía sau truyền đến.

Nam tử nâng lên nửa chưởng nước, tát về phía cần cổ của chính mình, mịt mờ nhiệt khí chưng mặt hắn vi hàm, cấp thiết giọng nam từ bên ngoài truyền vào.

"11 Điện hạ, tứ hoàng nữ mời Ân tiểu thư tụ tập tới."

Cách chút cự ly, thanh âm kia nghe được không quá sáng tỏ, Phương Minh Quyết dừng lại tay, hắn tự trong nước đứng lên.

"Ân Lạc Tư con gái?"

Trong phòng lẳng lặng chờ ở trong góc vài tên thiếu niên đi tới, bọn họ có trong tay cầm lấy khăn lông lớn, có nhưng là cầm lấy cho Phương Minh Quyết thay thế áo lót cùng váy ngoài.

Phương Minh Quyết mở ra hai tay, một tên thiếu niên thay hắn mặc vào xiêm y. Một người khác tay của thiếu niên chạm đến ngoại bào lúc, Phương Minh Quyết mở mắt nhìn một chút, hắn nhẹ lay động lại đầu, người kia liền bưng đồ vật đi xuống.

Hắn đi tới trang điểm trước gương ngồi xuống, lại có hai tên thiếu niên đi lên, một người thay hắn sơ phát, một người thay hắn trang điểm.

"Chính là Ân gia tiểu thư." Bên ngoài thanh âm của truyền vào, nghe đúng là không có vừa bắt đầu như vậy bức thiết rồi.

Phương Minh Quyết nhắm hai mắt lại, tùy ý thiếu niên khi hắn trên mặt bôi lên, thiếu niên dính điểm khẩu chi đang muốn hướng về hắn trên môi xóa đi lúc, Phương Minh Quyết bỗng nhiên mở mắt ra, hắn nói: "Không cần, hoàng tỷ không thích."

"Vâng." Thiếu niên lui xuống.

Mặc xong xuôi, Phương Minh Quyết đi ra ngoài, ngoài phòng quỳ chính là đến thông bẩm người.

"Ân Cẩn An có điều mới vừa hồi kinh bên trong, ta Dương Ý Quán thanh danh liền cái ở lâu thuyền độ người đều biết được?"

Quỳ thân thể người run lên, hắn cúi đầu, hai tay để dưới đất, thân thể càng là cong rất nhiều, thấp thỏm lo âu nói: "Có lẽ là này Ân gia tiểu thư quanh năm lưu luyến vào Phong Nguyệt vị trí, như vậy. . . . . ."

Phương Minh Quyết lạnh lùng nói: "Ân Cẩn An mới vừa trở về trong kinh liền rơi xuống nước, tham gia Thượng Nghi này ngu xuẩn đồ vật tiệc rượu lúc lại gặp được hoàng tỷ, sau khi Đoan Viễn hành trình cứu Phương Tự." Tư đến đây, Phương Minh Quyết khóe môi cười dần lạnh, "Nàng tại sao thời gian, lưu luyến hơn thế?"

Phương Minh Quyết vung một cái tay áo, nhanh chân đi hướng về phía trước lâu.

Tâm phúc người hầu vội vàng theo tới, hắn hỏi vội: "Điện hạ, Mạnh gia tiểu thư chờ đợi ngài đã lâu, ngài đây là muốn?"

Phương Minh Quyết cau mày, chỉ nói: "Vậy liền làm cho nàng đợi thêm nhất đẳng."

Người hầu lộ ra làm khó dễ vẻ mặt, "Nhưng mà. . . . . ."

[BHTT-MX][QT] Hứa Suông - Tiên Tiểu QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ