Quyển bốn: Lãnh khốc Thân Vương của vương phi tộc người

185 5 5
                                    


035: Huyết tộc nữ chủ


【 hoan nghênh trở về, Khinh Ngôn đại nhân. 】

Mới vừa mở ra hai mắt, nhìn thấy chính là 077 này bóng người màu trắng, Diệp Khinh Ngôn nở nụ cười dưới, "Ừ."

【 thế giới này cũng thật là ngoài ý muốn, lại sẽ là cái tương hỗ thế giới. 】077 dừng dưới, hỏi một câu, 【 có điều, nói vậy Khinh Ngôn đại nhân ở trong đó cũng làm không ít lực đẩy chứ? 】

Lợi dụng Thiệu Linh tiếp cận, tiến hành phản công lược, nữ nhân này cho tới nay đều như vậy, thích nhất chính là tại cuối cùng tiến hành lật đổ.

Diệp Khinh Ngôn lắc đầu một cái, "Ta chỉ là theo Thiệu Linh hành vi mà thôi."

【 nếu như vào lúc ấy đích tình huống không giống nhau, kết quả là từ chối sẽ khác nhau? 】077 tò mò hỏi một câu, thế nhưng nói vừa rồi hỏi ra, nó liền hối hận rồi, đây là một rõ ràng vấn đề.

Diệp Khinh Ngôn tựa như cười mà không phải cười nhìn nó, bên khóe miệng này nguội lạnh ý cười làm người lạnh lẽo tâm gan, dù cho nó không phải người.

077 chưa cùng quá cái khác công lược giả, nhưng là từ hệ thống khác bên trong lấy được tin tức cũng không gây trở ngại nó phân tích.

Cùng với những cái khác chuộc tội giả so với, Diệp Khinh Ngôn cũng bị động rất nhiều, nàng không thích chủ động, mãi mãi cũng ở vào bị động vị trí, bị công lược nhân vật dẫn theo đi, nhưng là nhưng mỗi lần đều có thể xoay ngược lại.

077 mãi mãi cũng nhớ tới lần đầu tiên gặp mặt lúc, cái kia oán khí trùng thiên, nhưng vĩnh viễn dẫn theo dịu dàng nụ cười nữ nhân, vào lúc ấy, đối phương nói cái gì đây?

——"Nguyên lai, đây cũng là chết rồi a. . . . . ."

Không có bi thương, không có sầu não, không có hối hận, chỉ là hiếu kỳ.

"Cố định kết cục, cố định nội dung vở kịch, một mình đã xảy ra bất ngờ sinh ra thay đổi, người như vậy thấy thế nào đều là nữ chính sắc mặt." Diệp Khinh Ngôn dừng một chút, miệng nàng một bên nụ cười sâu hơn mấy phần, "Nhưng mà, tại sao ta sẽ là Lê Tịnh mà không phải Thiệu Linh?"

Từ trên căn bản liền nhất định, Thiệu Linh không phải nữ chủ, nàng nắm giữ cái điều kiện kia vẫn như cũ là vai nữ phụ.

Nói cách khác, Thiệu Linh thay đổi không bình thường, của nàng trùng sinh không bình thường, thế giới thiên biến vạn hóa, luôn có như thế bất biến.

Cá cùng gấu không thể đều chiếm được.

Nếu là muốn được gì đó, như vậy liền muốn trả giá gì đó.

Diệp Khinh Ngôn nhớ tới khi còn bé nhìn trúng người khác trong tay món đồ chơi, sau đó ỷ vào chính mình so với người cường hãn vẫn cứ đoạt lại, này sau khi nàng bị mẫu thân tìm được ra sức đánh một lần, cái kia món đồ chơi cũng bị trả, mà ở này sau khi không lâu, cái kia món đồ chơi về tới trong tay nàng.

[BHTT-MX][QT] Hứa Suông - Tiên Tiểu QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ