Quyển sáu: Bá đạo tổng tài phúc hắc thê

122 8 0
                                    


069: Bạch Liên nữ chủ


【 hoan nghênh trở về, thân ái Khinh Ngôn đại nhân. 】

Diệp Khinh Ngôn mở mắt ra, xuất hiện trước mặt chính là đoàn kia màu trắng chùm sáng, nàng giơ tay lên che ở chút ánh sáng.

Ánh mắt chạm đến thân thể của chính mình, khi đó xuyên tim thống khổ từ lâu không còn sót lại chút gì.

Nàng sau khi chết liền cái gì đều không cảm giác được , nhận biết không tới thống khổ, nhận biết được thống khổ, đến cùng loại nào càng được hoan nghênh chút đây?

Đại khái là người trước, phần lớn người đều là sợ đau.

Lâu mới có thể phát hiện, biết đau đớn nhưng là một chuyện tốt.

Chết rồi mới sẽ không đau, sống sót mãi bị ốm đau dằn vặt, nhưng mà cuối cùng là. . . . . . Sống sót.

Diệp Khinh Ngôn buông xuống con mắt, thu lại trong con ngươi này điểm phúng ý, vừa nhấc mắt lại là cái kia màu trắng chùm sáng.

Quen thuộc lại xa lạ cảnh sắc, có lúc tổng làm cho nàng hoài nghi đây là thật thực hay là giả tạo, nhưng mà nàng cũng không có cách nào chứng minh, bởi vì người chết nhận biết không tới thống khổ.

【 Khinh Ngôn đại nhân khi đó, cũng không sợ thất bại sao? 】077 hỏi, Diệp Khinh Ngôn lắc đầu một cái, bình tĩnh đáp trả nó nói: "Thế giới này không tồn tại vĩnh hằng dối trá, lại chân thật dối trá, cuối cùng sẽ có một ngày sẽ bị vạch trần."

Lưu Sương vốn là đối với tháng ba tế chuyện tình có điều hoài nghi, một khi mãi che lấp chân tướng Liễm Huyền chết đi, những này chân tướng đều sẽ từng cái nổi lên mặt nước đến, dù sao tộc người đều là thực tế, một khi không lợi nhưng mà đồ thì sẽ chạm đích tìm đến phía một người khác.

"Lòng người vật này vốn là phức tạp, nó thật nhiều cảm tình, nhân ái sinh hận, bởi vì hận sinh yêu chỗ nào cũng có, nhưng mà một khi không còn những này nếu nói cảm tình, hết thảy bởi vì nó mà sinh ra tới đồ vật đều sẽ không còn sót lại chút gì."

Lại như vào lúc ấy, không chút do dự bổ về phía của nàng một đao kia.

Bất kể là trôi qua bao lâu, Diệp Khinh Ngôn hay là nhớ tới vào lúc ấy đau đớn, rõ ràng rất nhiều chuyện cũng đã quên, đại khái vậy cũng xem như là của nàng chấp niệm đi, mới có thể như vậy khó có thể quên.

077 trầm mặc dưới, không biết nên làm sao tiếp theo, Diệp Khinh Ngôn đều là rất có tự tin, tự tin chính mình theo như lời nói mãi mãi cũng là chính xác.

Trên thế giới này đều sẽ có như vậy mấy cái bất ngờ xuất hiện, quá mức tuyệt đối nói cuối cùng cũng phải sẽ bị làm mất mặt , tựu như cùng khi đó lời thề son sắt nói sẽ bắt người kia các tiền bối, hiện tại từng cái bị tẩy đi tất cả ký ức, liền ngay cả danh tự của người đó cũng nói không được.

[BHTT-MX][QT] Hứa Suông - Tiên Tiểu QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ