Chương 3: Buổi đấu giá.

905 79 1
                                    

Thái tử Chiến Dã trong lòng của nhân dân Nam Dực quốc chính là đại biểu cho tín ngưỡng cao quý nhất, tương lai sẽ kế thừa sự nghiệp thống nhất đất nước, nhất định sẽ khiến Nam Dực quốc càng thêm huy hoàng! Gần như từng người dân Nam Dực quốc đều nghĩ như vậy.

" Cả Lục công chúa cũng tới nữa kìa!"

" Thật sao? Nghe nói Lục công chúa thực lực cũng đã đạt đến Tam Tinh, không hổ là thân muội muội của Thái tử điện hạ a!"

Được tộc trưởng của Bố Cát Nhĩ gia tộc - Tái Tư Bố Cát Nhĩ tự mình dẫn đi chính là Thái tử Chiến Dã vẻ mặt lạnh lùng.

Shinobu khẽ cảm thán:"nơi này thật lớn đâu"

"Để Công chúa điện hạ cười chê rồi." Tái Tư khiêm tốn nói, trên mặt mang theo nụ cười hòa ái. Bố Cát Nhĩ gia tộc trên Tạp Nhĩ Tháp đại lục phi thường được người tôn kính, bất luận Hoàng tộc nơi nào cũng đều không hề coi bọn hắn như bách tính bình dân mà đối đãi.

Shinobu khẽ liếc mắt nhìn Tái Tư xong quay mặt đi chỗ khác không thèm để ý.

Thấy nàng không để ý cũng không nói nữa. Tái Tư chuyển hướng về phía Chiến Dã, nói: "Hôm nay Hí Thiên đại nhân cũng đích thân đến, ta đã an bài cho ngài ấy phòng khách quý số ba."

Chiến Dã trong lòng hơi động, trước mắt như có một lọn tóc đỏ như lửa khẽ lướt qua, hắn gật đầu, trên gương mặt lãnh khốc cũng không có thần sắc nào khác, bước chân đi về phía phòng khách quý số ba.

"Phụ thân đại nhân!" Lạc Lạc vẫn chưa tiến vào phòng khách quý, nghe được thanh âm liền chủ động chào đón.

Phía sau hắn, Hoàng Bắc Nguyệt một thân hắc bào đứng bất động, cũng không có ý tứ tiến lên hành lễ.

Shinobu khẽ đưa mắt liếc về Hoàng Bắc Nguyệt rồi lại đưa mắt về Chiến Dạ nói:"ta đi trước"

Nói xong không đợi Chiến Dạ đồng ý hay không Shinobu liền theo sự chỉ dẫn tiến vào phòng.

Phòng khách quý.

Gian phòng được trang trí vô cùng xa hoa, đối diện với bàn đấu giá là một cái cửa sổ trong suốt thật lớn, khách quý ở bên trong có thể quan sát toàn bộ sàn đấu giá, cũng có thể tùy ý ra giá.Phòng đấu giá có khoảng hai mươi mấy phòng khách quý.

Ngồi trong phòng nhàm chán chờ buổi đấu giá bắt đầu. Lúc này nàng khẽ đưa mắt về phía bên kia. Liền thấy một thân bạch y nhưng chỉ là lưng. Nhìn phía sau có vẻ đẹp chắc phía trước cũng vậy. Nhưng mà nàng đây là nhiễm phải máu mê trai hồi nào thế nhỉ?

Xong liền không quan tâm nữa an phận ngồi ăn bánh uống trà. Lúc này cửa phòng mở ra, Chiến Dã từ ngoài bước vào ngồi cạnh nàng.

"Ngươi cùng Hí Thiên đó nói gì vậy?"

Chiến Dã không giấu diếm nói:"chỉ chào hỏi vài câu thôi"

Không khí lại lần nữa rồi vào tĩnh lặng. Hôm nay Chiến Dạ hắn cực kỳ không vui, hoàng muội của hắn không biết ăn phải gì mà cứ cười mỉm suốt ngoài ra còn rất kiệm lời.

Bỗng nhiên phòng bán đấu giá vốn hơi ồn ào trở nên an tĩnh lại, hội bán đấu giá bắt đầu rồi.

Một nữ đấu giá sư xinh đẹp bước lên sân khấu, người trợ thủ phía sau thì đẩy theo một cái lồng giam màu vàng rực rỡ. Lồng giam này đã được thêm nguyên khí cấm chế nên dù đầu Hồng Thù kia có giãy dụa cách mấy cũng không thoát được.

Khi vẫn chưa cùng Triệu hoán sư chính thức ký kết khế ước thì Linh thú bị thuần phục vẫn còn tương đối nguy hiểm, cũng vì vậy cho nên phải dùng loại lồng giam đặc thù này nhốt lại.

Lồng giam xuất hiện trước mặt mọi người, đầu Hồng Thù kia hung ác trừng mắt, cả người có màu đỏ rực chói mắt, trên người Lôi thuộc tính nguyên khí ba động cực kì mãnh liệt!

Đầu Linh thú cấp mười một này tuy đã bị thuần phục nhưng toàn thân vẫn tràn ngập sát khí, trừ phi có Hoàng Bắc Nguyệt áp chế, bằng không đừng ai mơ động được vào nó.

Trong phòng đấu giá không ít người trái tim bắt đầu đập thình thịch. Đây là lần đầu tiên bọn họ được nhìn thấy Linh thú cao cấp như thế này, trong mắt họ đều lộ ra thần sắc tham lam.

Nếu như có thể thu vào tay thì thật tốt, chỉ cần ký kết khế ước với đầu Hồng Thù này thì mặc kệ ngươi thực lực như thế nào, chỉ cần đối thủ từ Ngũ Tinh Triệu hoán sư hoặc Cao cấp Chiến sĩ trở xuống thì liền có thể đánh một trận.

Việc này có thể đền bù cho thiên phú tiên thiên không đủ, ngươi có thể từ hậu thiên trực tiếp nhảy lên thành cường giả.

Hơn nữa Hồng Thù sau khi ký kết khế ước thì vẫn tiếp tục tu luyện, nhờ vậy chủ nhân của nó cũng được "ăn ké" (nếu chủ nhân thiên phú kém thì Hồng Thù kéo đi, nếu thiên phú tốt thì thành "đôi bạn cùng tiến"), dẫn đến tốc độ tu luyện tăng lên gấp bội a.

Shinobu có chút hứng thú với con Hồng Thù này nên nàng liền quyết định mua nó về chơi.

Trên đài, đấu giá sư xinh đẹp bắt đầu giải thích về đẳng cấp, thực lực, "tiểu sử" của Hồng Thù như từng hùng bá Nguyệt Lạc Cốc bao nhiêu năm, làm dong binh phiền phức như thế nào, bây giờ nhờ có Hí Thiên đại nhân đã trở thành Linh thú có thể hàng phục,... Những điều đó khiến cho đám người nghe bên dưới như si như say.

Lúc nói đến việc Hồng Thù bị thuần phục, nữ đấu giá sư xinh đẹp chợt hướng về phía phòng khách quý số ba, khoanh tay trước ngực cung kính khom lưng.

Mỹ nữ cười tủm tỉm nói: " Lôi Lỵ Ti phi thường vinh hạnh bán đấu giá Cao cấp Linh thú do Hí Thiên đại nhân mang đến."

"Đa tạ." Thanh âm nhàn nhạt từ dưới hắc bào truyền ra.

[KNY + PNTH] Xuyên tới làm công chúa.<Drop>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ