Lôi Lỵ Ti đứng lên, chính thức bắt đầu bán đấu giá.
Dưới vô số cặp mắt tham lam, Lôi Lỵ Ti quyến rũ chậm rãi nói: " Cấp mười một Hồng Thù, chỉ cần ký kết khế ước với hắn ngươi liền có thể tăng lên một Tinh, điều kiện là ngươi vẫn là Cấp thấp Triệu hoán sư. Không những vậy, Võ sĩ hay người bình thường cũng có thể nắm giữ Linh thú này nga! Chỉ có duy nhất một cái thôi đó, phi thường hiếm thấy, giá khởi điểm là 800 vạn kim tệ, thỉnh các vị ra giá đi!"
Vừa mới đó mà giá cả của đầu Hồng Thù kia đã lên đến 1500 vạn kim tệ, hơn nữa còn xu thế tiếp tục tăng.
Trong phòng đấu giá náo nhiệt vô cùng, đám người không đủ tiền đấu giá tiếp chỉ có thể ước ao ghen tị ngước nhìn.
Ăn quốc công phụ tử vẫn chưa có ra giá. Lão hồ ly An quốc công đương nhiên biết nếu như vừa bắt đầu liền tham dự đấu giá sẽ chứng tỏ rằng bản thân đối với đầu Hồng Thù này cực kỳ hứng thú, đến lúc đó nếu có người ra chơi xấu nâng giá thì sẽ bị lỗ lớn! Cho nên hắn vẫn đợi, chờ đến khi người ra giá ít đi, tới lúc đó giá cả chậm rãi dừng lại, hắn liền một đòn kết liễu!
" Hừ! Ta ra giá 2000 vạn kim tệ!"
2000 vạn kim tệ, cũng quá hào phóng đi chứ.
" 2200 vạn kim tệ!" Một thanh âm trong trẻo tràn ngập kiêu ngạo từ phòng bên cạnh phòng khách quý số ba truyền đến.
" 2500 vạn kim tệ!" Thanh âm của Tiêu Vận vừa dứt thì giọng của Shinobu lập tức vang lên. Nàng cũng đã thấy được đám người Tiêu Vận bên trong phòng khách quý.
Shinobu cười híp mắt: " Nguyên lai là thứ nữ của Trưởng công chúa phủ Tiêu Vận. Ngươi cũng thích con Linh thú này sao? Vậy liền hảo hảo cùng ta đấu giá đi."
Hai chữ "thứ nữ" đã đâm vào lòng tự ái của Tiêu Vận, sắc mặt nàng lúc trắng lúc xanh, xem ra đã tức giận đến cực độ rồi. Tuy nhiên đối phương là công chúa, nàng không thể làm gì khác trừ việc cười gượng hai tiếng.
" Kính xin Công chúa điện hạ thủ hạ lưu tình."
Shinobu khẽ liếc mắt nhìn Tiêu Vận:"ngươi nói xem ngươi là gì mà ta phải nghe lời ngươi? Là mẹ ta hay bà nội ta?"
Tiêu Vận gượng cười, đúng lúc này, thanh âm của Cầm di nương cũng vang lên: " Ta nói này Nhị tiểu thư, ngươi làm sao có thể tranh giành nổi với Công chúa điện hạ đây? Một tên thứ nữ như ngươi nếu dám làm cho Công chúa điện hạ mất mặt thì cẩn thận nàng đi cáo trạng với Hoàng Thượng. Đến lúc đó nếu Hoàng Thượng không cao hứng, phụ thân ngươi ở trong triều liền sẽ gặp tai ương nha."
" Làm sao có thể như vậy được, đây chỉ là tiểu hài tử đùa giỡn với nhau mà thôi, làm sao khiến cho Hoàng Thượng không vui cơ chứ?" Tuyết di nương dè dặt nói.
" A, đùa giỡn sao? Anh Dạ công chúa là hòn ngọc quý trên tay Hoàng Thượng đó, chẳng lẽ Tuyết tỷ tỷ ngươi không biết ư?" Cầm di nương cay nghiệt nói: " Có phải hay không a, lão gia?"
Tiêu Viễn Trình thanh âm nghiêm túc nói: " Vận nhi, ngươi là thuộc tính Băng, muốn Linh thú Lôi thuộc tính làm cái gì!"
Hắn cũng có chút tiếc nuối, Tiêu Vận thiên phú tốt như vậy nếu thu phục được đầu Hồng Thù kia nhất định sẽ có trợ giúp rất lớn, nhưng nếu phải cùng Anh Dạ công chúa tranh giành thì tốt nhất vẫn nên bỏ qua thì hơn.