” 5000 vạn kim tệ!” Tiêu Vận phi thường khí phách tung ra cái giá trên trời khiến toàn trường kinh hãi.
Nàng kiêu ngạo đứng bên cửa sổ giống như một nàng công chúa, biết bao nhiêu thiếu gia tiểu thư quý tộc đều ngước nhìn làm cho lòng hư vinh của nàng được thỏa mãn. Giờ khắc này nàng cảm thấy chính mình là tâm điểm cho vạn người chú mục. Thân phận thứ nữ giờ khắc này cũng có vẻ mờ nhạt đi một chút.
Trong phòng đấu giá mọi người đều trố mắt nhìn nhau.
Băng Vũ của Băng Linh Huyễn Điểu phi thường quý giá, nhưng chỉ có tác dụng tốt nhất với người có bản thể nguyên khí là Băng mà thôi.
Hơn nữa nó không có tác dụng quá lớn đối với cao cấp Triệu hoán sư, chỉ có từ Lục Tinh Triệu hoán sư trở xuống mới có thể phát ra uy lực lớn nhất.
Mọi người tranh đoạt thật ra cũng chỉ là vì tính hi hữu của nó, dù gì cũng là Băng Vũ của Băng Linh Huyễn Điểu a, để sưu tầm cũng tốt, để làm bảo vật gia truyền cũng được mà.
Nhưng nếu lấy tận 5000 vạn kim tệ đi đấu giá, đầu óc ắt hẳn là bị nước vào rồi.Cũng đúng thôi, Tiêu Vận người ta là thiên tài có thiên phú tốt nhất của Tiêu gia trong mấy trăm năm qua a, bản thể nguyên khí cũng vừa vặn là Băng thuộc tính, nếu có được Băng Vũ thì thực lực sẽ tăng lên không ít, bởi vậy Tiêu gia cũng chỉ có thể chơi lớn một bữa.
Sau khi giá 5000 vạn kim tệ được đưa ra, cũng không có tên thần kinh nào muốn ra giá nữa.
Tiêu Vận dương dương đắc ý nhìn Lôi Lỵ Ti gõ chùy đấu giá, thanh Băng Vũ kia giờ đã là của nàng rồi.
” Chúc mừng Tiêu Vận tiểu thư đã mua được Băng Vũ.” Lôi Lỵ Ti cười khanh khách nói.
Trong phòng nghỉ ngơi, An quốc công phụ tử sớm chờ ở nơi đó, ngoài ra còn có tộc trưởng Bố Cát Nhĩ gia tộc Tái Tư, nữ đấu giá sư Lôi Lỵ Ti, Thái tử Chiến Dã cùng với Shinobu.
Đầu Hồng Thù kia bị nhốt bên trong lồng sắt, trên người hồng quang ẩn hiện, tràn ngập sát khí, đôi mắt tràn ngập hận thù nhìn đám người xung quanh.
Bát mâu (tám cái chân) mang theo gai nhọn sắc bén liên tục vung lên, từng đạo lôi quang ẩn hiện xung quanh thân thể, tạo thành một cái lĩnh vực phòng vệ chính mình.
Chỉ nhiêu đó cũng đã đủ thấy thực lực của đầu Hồng Thù này mạnh đến mức nào.
Tiết Triệt thấy vậy thần sắc càng trở nên kích động.
Mạnh, quá mạnh mẽ!
Hắn có thể tưởng tượng được không bao lâu nữa, đầu Hồng Thù này sẽ triệt để thần phục dưới chân mình, mặc hắn điều động! Điều này so với việc tự mình ký khế ước với Linh thú vẫn an toàn hơn a.
Bình thường cùng Linh thú ký kết khế ước đơn giản là lợi dụng lẫn nhau, bởi vậy Triệu hoán sư vẫn phải luôn đề phòng Linh thú cắn trả.
Nhưng đầu Hồng Thù này thì khác, nó đã bị Hí Thiên đại nhân hàng phục, cùng hắn ký kết khế ước đã không còn là trợ giúp lẫn nhau nữa mà là Hồng Thù đối với hắn cúi đầu xưng thần!
Hồng Thù dường như biết Tiết Triệt sắp nô dịch nó, cả người lôi quang bùng lên, sát khí trong mắt ánh tăng vọt, hung hăng nhìn Tiết Triệt. Hai chân trước không ngừng đập vào lồng sắt, giống như muốn lao ra đem Tiết Triệt xé nát thành từng mảnh.
Thấy Linh thú cấp mười một này nổi giận, Tiết Triệt cũng nuốt nuốt mấy ngụm nước miếng, trong lòng có chút run rẩy.
Shinobu khó chịu vì lôi quang của nó, nàng khẽ liếc mắt về phía Hồng Thù. Sát khí nhàn nhạt phát ra từ đôi mắt nàng làm nó có rúm lại sợ hãi rung bần bật. Shinobu khẽ hài lòng với biểu hiện của nó nên liền thản nhiên đảo mắt nhìn xung quanh.
Bọn người nhìn Hồng Thù khiếp sợ co rúm lại có chút kinh ngạc. Linh thú cấp mười một như nó tự nhiên lại do hãi thứ gì đến co rúm rung rẫy như thế?
Đúng lúc này, Lạc Lạc thiếu gia đẩy cửa bước vào, sau lưng hắn là một hắc bào nhân thần bí, một thân khí tức thanh lãnh.
Thân hình nhỏ nhắn, nhưng lại ẩn chứa khí tức cường giả, vừa tao nhã lại vừa lãnh khốc. Hoàng Bắc Nguyệt vừa tiến vào, đầu Hồng Thù đang rung rẫy kia lập tức yên tĩnh lại sau đó lập tức lui về sau, lôi quang thiểm động càng thêm dày đặc, bát mâu co lại bày ra một tư thế tự vệ, trong mắt bớt vẻ sợ hãi hơn lúc nãy.
Chiến Dã không khỏi chăm chú nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, thầm nói: “ Tên Hí Thiên này quả nhiên rất lợi hại, cũng chỉ có Linh thú bị nàng hàng phục mới biết thực lực của nàng rốt cuộc đáng sợ dường nào!”
” Hí Thiên đại nhân!” Tiết Triệt hào hứng đi qua, đối với nàng thi lễ: ” Phi thường cảm tạ ngài!”
Hoàng Bắc Nguyệt nhàn nhạt gật đầu, trong phòng nghỉ nhiều đại nhân vật như vậy mà nàng đều coi như không thấy, cao ngạo như thế lãnh khốc như thế, nhưng mọi người đều cảm thấy rất bình thường.
Cường giả có tiền vốn để kiêu ngạo, họ đáng được mọi người tôn kính!
Hoàng Bắc Nguyệt đi tới trước lồng sắt, lãnh đạm nói: ” Bắt đầu đi.”