Warning:
Again.....
-Ang lahat ng ito ay GAWA GAWA ko lamang,ito ay Hindi TOTOO at Walang Kinalaman sa History ng Coffee.
-Lahat ng Characters ( Mapa God/Goddess or Normal), Places (Mapa kahit saan man yan,ito ay walang katotohanan)
-Gawa gawa ko lang po yung Gods of Coffee,at walang kinalaman sa Myths.
Nicholla's POV.
What the heckkkkkk?,pano ako nakilala nito eh hindi ko naman sya kilala at hindi pa naman ako nagpapakilala sakanya.
We are not even that Close! Duhhh!!
Teka...Kilala ko ba sya? Pero parang hindi naman,tss or maybe nag kita na kami before?,well madami naman akong nakikilalang strangers and half of those strangers ay puro Masasakit na salita ang binitawan sakin...Hindi sya familiar ehh,so hindi ko sya kilala tss.
Hmmm,ka mag anak ko ba sya? Or pinsan tss duhh! As far as i could know is wala naman akong pinsan na mahigit isang daang taon na nabubuhay like duh!-We are Villareals afterall at wala naman akong mga kamag anak na Vampires or God/Goddess.
"Are you done?."
" Actually no..wait ka lang mga 4 sec."
1
2
3
4"Done with my thoughts,okay let's go to the point mister....Who are you?,Why do you know me?,How do you know my name?,Is it true that you live a hundred years for now and What are you?."
"Woahhh,woahh..easy there i'll answer all your questions,so chill."
" Okay,okay start now."
"Firts- I'm Robert.
Second-I know you because YOU ARE THE ONE,THE CHOOSEN ONE"
Third-yes,i live hundred of years now,uhmm well you know...I'm 1035 years old now.
And Last-Who am i?, well ako lang naman ang tutulong saiyo and by the way,isa akong God.""God of Coffies"
Ha?,Ano daw? Anong pinagsasasabi nito?,teka naka drugs ba ito?,tapos na kulong at biglang tumakas?anong pinagsasasabi nitong god of Coffies?tapos hahaha mygoshhh!-i mean heleer!!!,it's 2020! There's no such thing as Vampires,Wolves,Elves,Mermaids or even God and Goddess.
"Pinaglololoko mo ba ako mister ha?ano?naka marijuana kaba or baka dati kang artista?,ano? Sabihin mo!hindi yung ng go goodtime ka sakin!,i just want to have some coffee mister."
" Well kung gusto mo talagang mag coffee i'll give you some,pero binabalaan kita nicholla,lahat ng sinabi ko sayo ay totoo." Nakangiting saad nya pero halatang seryoso well wala na akong pakealam i just want some coffee now.
"And one more thing mister..."
"Ano yun?" Nakangiting saad nya sakin habang inaabot ang menu.
"What do you mean by I'm the ONE and CHOOSEN ONE?."
Napangiti sya sa sinabi ko,creepy talaga nito ni manong kahit kaylan juskoo!!!
" Let's just say na,you need my help and ikaw ang napili NAMIN."
"And bakit NAMIN?,may kasama ka ba? Or something?."
" Secret"
Epal kaasar!-like duhh! Mukha ba akong hindi makakapag katiwalaakatiwalaan?,bahala sya!.
YOU ARE READING
Let Me Love Coffee
RomansaDo you love some Coffee? Do you want some Coffee? Do you like some Coffee? Well, if you're certified Coffee Lover... you'll definitely LOVE this Story♡