PROLOGUE:
Malakas ang tugtog sa loob ng bar na wari'y maraming nag sasayawan sa ginta habang maraming nag iinuman sa mga lamesa.
Ma sisilayan mo sa kabilang dako ang magkakaibigan na nag kakasiyahan dahil pinag diwang ang kanilang pagtatapos ng taon sa pag-aaral.
Si Jane, Laiza , Tracy at Sarah.
"Cheers" sabay-sabay na sabi ng mga babae.
"Buti na lang tapos na tayo sa pag-aaral tinatamad nadin naman ako mag-aral" sambit ni Jane na tuloy sa pag sasayaw
Maikli ang suot nito lampas tuhod.
"Wohoo oo nga" tugon ni Tracy na tuloy sa pag iinom habang kumikindat sa mga lalakeng nakikita nito.
"Pero masaya ako kasi sabay sabay tayong nag sipag tapos" sabi ni Sarah na naka upo lang .
Medyo ayaw pa nga niyang uminom ng alak.
"Duh, inumin muna nga yang alak sarah minsan lang naman" pa arteng sabi ni Laiza at nag kanchawan pa ang tatlo para mapa inom ito.
"Go sarah, kaya mo yan" sigaw ng mga ito habang sumayaw sayaw
Sandali lang at ininom na ito ni Sarah .
Sa una mapait pait ang panlasa pero nagustuhan narin naman niya sa mga susunod na shot.
Medyo lasing na ang mag kakaibigan.
Napansin ng tatlo na mataas na ang tama ni Sarah. Dahil nga first time niya kaya ganon.
Biglang tumakbo ito sa Gitna at nag sasayaw.
"Yon, tibay pala ni sarah" sambit ni Tracy habag uminom at binitawan ito at tumakbo din sa gitna para mag sayaw.
Sumunod din si Laiza kay Sarah at Tracy
Syempre si Jane nakikipag lampungan na sa tabi-tabi ng hindi nila nalalaman.
Pumunta si Jane sa may cr kasama ang lalake.
Ni lock nila ang isang cr at doon nag simula silang mag sex.
Habang hinuhubaran ng lalake si Jane tuloy lang ang pag laplap nito.
"Ugh" ungol ni sarah.
Maya maya ay nilalamas na ng lalake ang suso ni jane na parang pinag lalaruan pa eto.
Dini didi pa ng lalake naparang antagal ng hindi nakipag sex.
At patuloy lang sa pag ungol si Jane.
"ugh ugh"
Hanggang sa binaba ng lalake ang mukha ni Jane dako sa kanyang alaga at kanya itong pinasubo.
Nasarapan si jane dahil malaki ito.
Kinapitan ng lalake ang ulo ng babae at kanyang itong ginalaw at binilisan ang pag pagsok at labas ng kanyang alaga sa bunga nga ni jane.
Deep throat ugh'
Kahit na nalulunukan si jane patuloy pa ito.
dinilaan pa niya ito at pinag laruan na parang ice cream.
Hindi sinabi ng lalake na lalabasan na ito dahil sa sobrang kasarapan nito.
Biglang lumabas ang.
To be continue.