Ini-uwi ni Louix si Tracy ng maayos iniwan lang ito sa Gate ng bahay nila na parang sanggol na pina pa ampon.
"Hayop ka" ang tanging sambit ni Tracy habang pag alis ni
Louix.Sa labas ng Gate nag iiiyak si Tracy na sinusumpa niya si Louix sa kahayupang ginawa nito sa kanya.
Galit ito at gusto niya eto ipa dimanda.
Balisang balisa si Louix sa pag da drive na para bang pinag sisisihan ang nangyayare.
Nagiging malikot na ang andar ng kotse dahil sa kanyang pag kabalisa.
Naka titig lang ito.
Ng bigla niyang tinigil ang pag dadrive.
Lumabas ito at nasa parte siya ng tulay.
Wala naman tao doon kaya ito ay nag sisigaw.
Tinadyakan ang unahan ng kotse na parang nag sisi at napayuko.
"Patawad Tracy, dala kang ito ng pag ka desperado ko sayo dahil mahal pa kita" sambit nito.
Patuloy ang andar ng taxi na sinasakyan nila Jane, Laiza at Sarah.
Ng biglang ihinto ito ng taxi driver sa madilim na parte ng lugar at walang katao tao.
Tulog ang tatlo at walang ka alam alam.
Hindi napansin ni Jane na si Xavier ang nag dadrive nito dahil sinakay na lang niya ang dalawa niyang kaibigan na lasing.
Umihi ito sa labas.
Sobrang dilim at ilaw lang sa unahan ng taxi ang naka bukas.
Pag katapos umihi nanigarilyo pa ito.
Para siyang adik.
Si Xavier ay may gusto parehas kay Sarah at Laiza.
Stalker nila itong dalawa. Kung nasan si Sarah at Laiza nandoon din si Xavier.
Habang tulog at tatlo at mukhang mahimbing pag binuhat hindi naman kaka lampag.
Unang binuhat nito si Jane sa liblib na lugar tila ay may bahay doon na matagal ng hindi tinitirhan.
Syempre inuna niya si Jane dahil alam niyang mas hulas hulas na ito kaya ito ang inuna baka sa kaling magising edi naka tali na siya.
Tinali niya ito ng makakapal na lubid at kinadena pa.
Hindi pa ramdam ni Jane na tinatalian siya at kina kadena.
Muling bumalik si Xavier sa Taxi at binalikan na niya ang dalawa.
Mukhang kaya niyang buhatin ang dalawa dahil malaki ang katawan nito.
Bago niya ito buhatin hinalikan muna ang dalawa sa kanilang mga labi at hinahawakan ang hita na parang na lilibog na ito.
Una niyang binuhat si Sarah na kapit ang hitang makinis at maputi.
Ng bubuhatin na niya si Laiza medyo gumagalaw ang ulo nito. Pero bumalik din sa pag tulog.
Kaya kanya na itong binuhat parehas sa balikat ni Xavier.
Napaka kisig.
Habang nag lalakad at buhat sa may puwetan kina pitan na napaka higpit.
Medyo nararamdaman ng dalawa at napapaunat pero bumalik padin sa pag tulog.
Muli siyang nakarating sa liblib na lugar at inilagay sa kwarto si Laiza.
At tinali din niya si Sarah na kasama ni Jane.
Kinadena din ito.
Dahil sa kwarto nilagay si Laiza dahil ito ang una niyang gagahasain.
Medyo nagigising na si jane.
Ngunit binalikan ni Xavier at hinigit sa may tabing ilog.
Nagigising na si Jane bahagya.
To be continue.
Nagiging wild napo ang eksena.