Iniiwas ni Laiza ang kanyang mukha habang nag huhubad si Xavier.
Adik na adik na si Xavier sa ginagawa niya dahil dali dali itong nag huhubad ng kanyang mga saplot.
At nagulat si Laiza at hindi naman ganon kalaki ang alaga nito.
Natawa si Laiza ng hindi nahahalata ni Xavier.
Laiza Pov'
Pota yan ba pinag mamayabang mong Xavier ka. Hindi naman gaanong kalaki duh.
Mang rerape na nga lang dipa siniguradong malaki.
Pero nag aalala parin si Laiza o baka kaya hindi lang ito matigas kaya ganon.
Mabilis na dinampaan siya ni Xavier na parang asong ulol.
"Please Xavier wag" pagmamakaawa ni Laiza.
Hinigit bigla ni Xavier ang kumot na nag tatabon sa pangangatawan ni Laiza.
At kanyang hiniklas ang saplot nito tila ay panti at bra na lang ang nakikita.
Nalilibugan na si Xavier kaya kanyang dinakma ang suso ni Laiza at kanyang tinggalan ng bra at nilamas ng todo ng siyang nag simulang pag ungol ni Laiza.
Nag pupumigilwas si Laiza ngunit mahigpit ang pag kaka kapit sa kanya ni Xavier tila ay nag tatatadyak ang mga paa nito.
Parang asong ulol si Xavier dahil sa paglalaro niya sa suso ni Xavier.
Dinila dilaan ang utong tapos sinisipsip pa ng patuloy ng pag ungol ni Laiza habang nasasaktan ito.
Maya maya ay tinggal nito ang panti ni Laiza at sinomulang Fing-giren ito habang ni lalap lap niya ito.
Naka bukaka ang style ni Laiza.
Tuloy ang pag Fifinger nito.
At patuloy ang lakas ng ungol ni Laiza na ikina sasakit nito.
"Ugh ugh"
Lalong nalibugan talaga si Xavier kaya binilisan niya ang pag fifinger.
At lumakas ang ungol ni Laiza.
Bahagya sa kabilang kwarto may naparinggang ungol si Sarah at Jane.
"Napapakinggan moba sarah ang napapakinggan ko" sambit ni Jane na nag titingin sa paligid ng kwarto.
"Oo".
"Ungol ng babae" sambit ni Jane na nag aalala at naisip niya ang sinabi ni Xavier na susunod na kayong matira.
Ibig sabihin naiisip narin niya na baka si Jane ang umuungol.
Patuloy na lang ang pag iiyak ni Sarah.
"F*ck si laiza yon" sambit ni Jane na nagagalit na.
"Ugh ugh ugh" ungol ni laiza habang umiiyak na ito.
Pakinig ng dalawa ang iyak ni Laiza.
"Nakaka awa si Laiza" pag aalalang sambit ni Sarah.
Nag simula ng umiyak si Jane dahil wala itong magawa .
Sa kanilang apat kasi siya yong pinaka matanda at parang siya ang ate na nag poprotekta sa Tatlo.
"Ah ah ugh" ungol ni Xavier.
Gaya kay Tracy.
Mukhang nakaka awa nadin si Laiza dahil hindi na ito maka kalampag.
Hindi na niyang nagawang mag sisigaw pa ng tulong dahil alam niyang wala makaka parinig nito.
Pero di niya alam nasa kabilang kwarto lang ang dalawa niyang kaibigan.
Sinimulan na ni Xavier ipasok ang Nagagalit niyang Alaga.
Naramdaman ito ni Tracy at napa unat pa ito sa sakit binigla ni Xavier ng pasok at lumubog naman ito ng siyang nag pasakit kay Laiza.
Ramdam ni Laiza ang Mahabang naka baong alaga ni Xavier na sa pag aakala niya na maliit ito.
Binilisan ni Xavier ang pag labas pasok nito.
Sobrang sakit na sakit si Laiza parang iniisip niyang katapusan na.
Hindi kasi tulad ng kay Tracy na hindi naman binigla ni Jake ang pag baon at kay Jane ay dahan dahan at ginusto naman niya.
Masakit ang ngyare kay Laiza.
Naptulala na lang si Laiza habang pinag lalaruan siya ni Xavier.
Puputok na at sa loob nito pinutok na nag pabaon ng todo sa pekpek ni Laiza at nasaktan ito.
Hindi pa natapos si Xavier binilisan pa niya ng pag pasok at labas.
Namumula na ang pekpek ni Laiza na para bang hindi pa sanay sa ganon.
Ilang beses ni Xavier itong tinira.
Yong iba pinuputok niya sa mukha ni Laiza at ng biglang pina luhd niya ito.
"Tumayo ka dyan at lumuho" utos ni Xavier at tinutukan ng baril.
Sinunod na lang Laiza kahit pagod na siya at nasasaktan.
Hiniklas pa ni Xavier ito.
Tinapat ni Xavier ang mukha ni Laiza sa alaga niyang nagagalit.
Naisip ni Laiza na ipapasubo sa kanya ito ni Xavier.
Ito narin yong chance para maka ganti siya.
(Kakagatin kaya ni Laiza ang alaga ni Xavier para makaganti ito sa pagng bababoy na ginawa sa kanya o susunod na lang siya sa utos ni Xavier)
To be continue.