CHAPTER 10

7 1 0
                                    

Saktong lalabasan na si Xavier ay sakang kinagat ito ni Laiza ng todo.

Libog na libog si Xavier at kanyang naramdaman na kinagat ito ni Laiza.

Napa atras si Xavier habang sumisirit ang mga dugo.

Nagalit si Xavier at nasasaktan ito.

Agad niluwa ni Laiza ang kalahating bayag ni Xavier.

Nandidiri ito.

"Tangina mo Laiza, hayop ka" galit na sambit ni Xavier.

"Mas gago ka ginawa mokong baboy kaya yan napala mo" tugon nito napagalit din.

Kinuwa pa ni Xavier ang kalahating bayag nito para ipag dugsong pero hindi na talaga.

Sobrang galit ni Xavier.

Kinuwa niya ang baril.

Ngunit ng unahan siya ni Laiza ay hindi parin ito agad niyang nakuwa dahil malapit lang ito kay Xavier at nakuwa niya agad ito.

Napa atras si Laiza.

Linapitan ni Xavier si laiza at kinapitan ang mga buhok habang nakakapit ng todo at sabunit ito.

Tinutok ni Xavier ang baril kay Laiza.

"Sige patayin moko tutal wala na ang lahat kasi nakuwa muna sakin" sambit nito na nggigigil.

Binitawan ni Xavier ang kalahating bayag.

Kanya namang pinutok ang baril sa taas.

Na gulat si Laiza.

Nagulat din si Sarah at Jane sa kabilang kawarto habang nagkakalasan sila ng lubid.

"Lah putok ng baril yon" wika ni Jane.

"Oo nga"

Nag iiyak si sarah at natatakot ito bigla din bumuhos ang luha ni Jane dahil baka patayin sila ni Xavier.

"Bakit dimo pa ako tinuluyan?" tanong ni Jane na pagalit.

"Eh gago kaba?"

Sabay pinasak ang baril sa pekpek ni Jane ng siya namang nag paunat dito.

"Aws"

"Tinggalan mo ako ng kaligayahan, tangina mo" sambit nito na galit na galit.

Natakot lalo si Laiza dahil pag pinutok niya ito sa loob mamatay na siya.

Binaon pa ni Xavier ng todo ang baril.

Masakit ulit ito para kay Laiza.

"Diba mas masakit?" tanong ni Xavier habang nasasaktan din sa naputol niyang bayag.

Hindi na maka imik si Laiza.

"Tangina mo duwag ka pala eh ulol" galit na sambit ni Xavier.

Kanyang pinag pasok at labas ang baril.

Nasaktan ng todo si Laiza dahil habang nilalabas pasok ito ni Xavier sumasabit at siyay nasasaktan.

"Tama na" tugon ni Laiza na hinang hina at naiiyak na.

"Duwag ka pala"

Biglang tinggal na ni Xavier ang baril.

Hindi masyadong makakilos si Laiza kaya ang tanging paraan na lang na naisip niya ay sipain ang putol na bayag ni Xavier.

To be continue.

4Virgin Girls Where stories live. Discover now