Hindi napigilan ni Tracy ang pagka suntok sa kanya ni Louix
Kaya't ang tanging nagawa na lang niya ay hindi nag kalamapag dahil alam niya sila lang dalawa doon.
At nasa bahay ito ng ex niya.
Grave ang pag ka libog ni Louix.
Ginahasa na niya ng tuluyan si Tracy.
Pinasok nito ang nagagalit niyang alaga sa pekpek na masikip.
Masakit ng naramdaman ito ni Tracy nanluha na siya.
Dahil binilisan ng pasok at Labas ni Louix sa pekpek ni Tracy.
Patuloy ang pag ungol nito. Na parang asong kina kaawa.
Kung masisilayan ang mukha ni Tracy ay mukhang tulala lang siya habang patuloy ang pag luha nito.
Nasasarapan naman si Louix dahil alam niyang Virgin ito. Kaya pinaka bilisan niya ang pag labas at pasok dahilan ng pagdugo ng pekpek ni Tracy.
FLASHBACK
( Si Louix ay kabarkada sa isa pina sikat na gwapong noong College sila, Si Tracy ay pagtingin dito noon. At siya tong naghahabol noon mapa sa kanya lang si Louix
At naging masaya naman ang buhay niya noon dahil naging sila nito.
Masaya sila. Bagay dahil maganda si Tracy at Pogi naman si Louix.
Marami din ditong nag kaka gusto dahil isa siya sa kasama sa mga pogi noon.
Ngunit isang araw nag hiwalay sila dahil nag loko si Louix marami itong babae inuuwi at syempre may mga ilan na siyang naka sex.
Nagalit si Tracy at nakipag break eto.
Ngunit hindi matanggap ni Louix dahil mahal pa niya ito.
Ni minsang halikan siya ni Louix hindi siya nag papahalik o kahit man mag pagalaw.
Gustong gusto ni Louix tirahin si Tracy.
Kaya ito ang naisipan niyang gawin)
Bakas sa mukha ni Tracy ang pagkahina o ang pag kaawa dahil pinag laruan siya ng ex niyang gusto siyang matikman.
Patuloy ang ungol nito.
"Ugh ugh"
Itinaas ni Louix ang dalawang paang ni Tracy at kanya itong tinira ng mabilis.
Kahit na nag dudugo walag paki alam si Louix dahil desperado na itong matira si Tracy.
"Tama na" sambit ni tracy na hinang hina na
At para bang ito na ang katapusan niya dahil sa sobrang sakit at pag kahina.
Ngunit hindi ito pinandin si Louix at Patuloy lang ito.
Ilang beses siya dinali ni Louix ng pahuling beses at puputok na naputok nito sa loob na nag pa inat kay Louix at napatingala at lalong lumubog.
Sumakit lalo ang pekpek ni tracy dahil nasa loob pa ng pekpek niya ang titing nanninigas at galit na galit.
At sabay baba ni Louix bahagya sa tenga niya.
"Sorry Tracy" wika nito.
At the Bar
"Hay nako nauna na ata umuwi si Tracy" sambit ni Jane kay sarah at kay laiza na tulog na.
Ang hindi nila alam may masama ng nangyare kay Tracy.
Tumawag ng Taxi si Jane at isinakay ang dalawang lasing.
Umandar na ang taxi sakay ang tatlong lasing pero mesyo hulas na si Jane.
Jane Pov'
Sana nakauwi ng ligtas si Tracy.
To be continue..