"Nasan ako" tilang tugon ni tracy habang nahihilo.
Nakatayo lang lalake sa harap nito.
Pilit tinitingnan ni Tracy pero malabo ang paningin niya.
Sinimulan ng Hubaran ng lalake si Tracy.
Tinanggal nito ang lahat ng saplot kaya't hubut hubad lang si Tracy.
Nilalamig ito.
Hinawakan ng lalake ang suso ni Tracy at pinag laruan nito.
Nilalamas habang libog na libog ang lalake.
"Ugh"
Sinimulan niyang pag-laruan ang nipple ni Tracy at dinidilaan.
Bakas sa mukha ng Lalake na adik na adik at libog na libog.
Napapa ungol si tracy.
"Ugh"
Author Pov'
Wait readers ang apat na mag kakaibigan ay Virgin.
Kung sakaling ma rape patong si Tracy hindi narin siya magiging virgin tulad ni Sarah at Laiza. Si Jane ay hindi narin Virgin at mukhang ginusto naman ni Jane ang nangyare.Si Tracy sayang dahil mukhang rerapen siya.
.....
(Continue)
Habang dinidilaan ng lalake ang utong ni Tracy ay sinimulan niyang i finger ang pekpek ni Tracy.
Dalawang daliri ang ginamit nito dahil libog na libog na talaga ang lalake.
Sarap na sarap ang lalake habang si Tracy na walang ka malay malay pinaglalaruan na siya.
Umuungol lang si Tracy na nagpadala sa kalibugan ni Lalake dahil napa sarap ng Ungol nito.
"Ugh ugh" ungol ni Tracy na medyo nasasaktan.
Masakit ito pero hindi niya pa maramdaman ng maayos dahil sa sobrang kalasingan nito.
Hindi pa na kuntento ang lalake ni lalaplap niya ito habang fini-finger.
Sarap na sarap ang lalake.
Nakalipas ang ilang oras.
Dahil nga nilalaplap lang nito at Fini-Finger nag kakamalay na si Tracy.
At nakita ng lalake na bumubukas na ng maayos ang mata ni Tracy hanggang sa nakita ni Tracy na ang lalakeng nang gagahasa ay ang Ex niya.
"What the Fuck" sambit ni Tracy ng makita niyang hubut hubad siya at Finifinger siya nito.
"Ugh" napa ungol si Tracy dahil diretso padin ang pang Fifinger nito kahit nagising.
Nag kalampag na si Tracy ngunit sinuntok siya sa sikmura ng lalake na ex niya.
Teka lang ang lalakeng ng gagahasa sa kanya ay si Louix Habyer ang ex niya na niminsan ay hindi siya na tikaman at nag galaw.
Hindi parin tanggap nito na nag hiwalay na sila kaya eto na lang ang naisipan niyang gawin.
Ng sinuntok niya ito agad naring nag hubut hubad si Louix.
Para ipasok na niya ang nagagalit niyang alaga sa pekpek ni Tracy.
To be continuee..
#RBP