Have you ever had your 'The one that got away' on your life?
How does it feel?..
Masakit diba? Lalo na't nakikita mo siyang masaya na sa piling ng iba..
Minsan iniisip mo, "What if kami pa'rin hanggang ngayon? Will she/he be able to feel the same happiness with me ?
But the truth is, hindi...
Hindi mo kayang ibigay ang kaligayahang hinahangad niya..
Hindi mo kayang ipaglaban siya tulad ng ibang lalaking handang hamakin ang lahat maipaglaban lang ang babaeng minamahal nila..
Alam kung bakit?
DAHIL DUWAG KA!
Ngayon nasasaktan ka dahil nakikita mong nasa piling na ng iba ang babaeng/lalaking pinakamamahal mo.. dahil sinayang mo yung mga pagkakataong patunayan sa kanya kung ga'no mo siya kamahal dahil lang NADUWAG KA!
Now that you lost your chance, your love, your life.. you cannot do anything to bring it back the way it used to be..
Life has no 'UNDO BUTTON' , yes you can make mistakes and regret it after but you cannot take away the pains that you've caused.. hanggang pagsisisi ka nalang, hanggang dun nalang..
___________
A/N: MASAKIT NO?! HAHAHAHAHA.. DAPAT KASI KAPAG MAHAL, IPINAGLALABAN ! WAG PURO SALITA, WAG PURO PANGAKO. REMEMBER THE QUOTE, " ACTIONS SPEAKS LOUDER THAN WORDS" WAG PURO DADA LODS.
Anyways, this is the first series of my 'Song Titled' stories. Bali ibbase ko yung story sa title and lyrics of the song but hindi lahat.. pwede ko 'ring ibahin yung plot, depende lang.
Please support my "ST SERIES" my dear graces! Thank you and Enjoy! Sending virtual hugs and love :3