•SAFIRO BALMORES MONTESALVE•
"Good morning po Sir. Montesalve, pinapatawag na po kayo para salubungin ang magiging bagong Vice-President ng Kompanya niyo." -magalang na saad niya pero nagpantig yung tenga ko dahil sa narinig kong tawag sa akin ng sekretarya ko."Excuse me it's Balmores not Montesalve Ok! at pwede ba wag Sir ang itawag mo sa akin sa ganda kong to Sirrrrr! goshhh nakakainis ka." -naiinis na sabi ko sa kanya.
"Sorry po Maam. Balmores." -nauutal na paumanhin niya sa akin saka yumuko.
"May sasabihin ka pa ba kung wala na ay makakaalis kana! at paki sabi din sa kanila in 5 minutes papunta nako." -pagtataray na sabi ko sa kanya at saka ko siya inirapan.
"ok po ma'am! pasensya na po talaga." -sabi niya bago siya umalis.
"Goshhhh! makapag paganda na nga lang, dahil nakakahiya naman sa bagong Vice-President baka sabihin na losyang ang CEO ng kompanyang ito." -sabi ko sa sarili ko, sabay dampot sa make up kit na nasa tabi ko.
Isang Linggo na din pala akong nakaupo bilang bagong CEO ng kompanya ni papa, pero masasabi ko naman na magagaling ang mga empleyado niya at mababait din.
—————
Nandito na kami ngayon sa Loob nang Conference room ng kompanya habang hinihintay ang paimportanteng bagong Vice President na yun, gosshhhh hindi ba niya alam na 20 minutes na kaming naghihitay sa kanya dito."Kailan ba dadating yung paimportanteng bagong Vice President na yun? di niya ba alam kung anong oras na?" -nanggagalaiting na tanong sa kanila.
magsasalita pa sana ako ng biglang bumukas yung pinto ng conference room at pumasok dito yung taong hindi ko inaasahang makikita ko.
"Ohhhhhh! sorry im late! Mr or I call you Misis Montesalve." -nangising sabi niya sa akin.
"It's Okay! and please don't you dare to call me Mrs. Montesalve because my last name is Balmores, Mr. General. Montesalve." -malamig na sabi ko sa kanya.
"hahaha sa pagkakaalam ko kasal ka pa din sa akin Mrs. Montesalve." -nakangising sabi niya sa akin habang tumatawa.
mukhang nagulat naman yung mga taong nandito sa loob conference room at yung iba ay nagbubulungan pa dahil siguro sa narinig nila sa baliw na Heneral na to.
"I don't care! at saka nandito ka na din naman pala so! Welcome to my Company Mr. General Montesalve sana maging masaya ang pananatili mo dito." -sarkastikong pagsalubong ko sa kanya habang nakangisi.
"okay! meeting dismissed." -pagpapaalis ko sa lahat board member dito, dahil nakikita kong nagtataka na sila sa aming dalawa.
"Ohhhh! ganyan mo lang ba ako sasalubungin hindi mo man lang ba ako hahalikan. asawa ko!" -nakangisi niyang sabi sa akin.
"Kiss your fucking Face Mr. General Harristone Montesalve, at bakit naman kita hahalikan sino kaba? hahaha." -natatawa kong sabi sa kanya.
pero biglang akong napatigil sa pag tawa dahil malakas niyang hinampas yung lamesa.
"fuckkk! Hindi ko gusto yang lumalabas sa bibig mo huh! wag mo kong galitin dahil papasakan ko yang bibig mo ng ari ko hanggang sa tumahimik ka." -banta niya sa akin.
"Ohhhhhhh! nakakatakot naman po kayo Heneral." -kunwaring natatakot na sabi ko sa kanya.
"shuttttttt up! oh baka naman talaga gusto mong tikman tong ari ko?" - galit na sigaw niya sa akin. tskkkkk.. kahit kailan talaga napaka bastos parin nang bunganga ng hayop na to!
BINABASA MO ANG
✔️DMS3: THAT GAY IS THE GENERAL's FIRST LOVE (•BxB•)
RomansDANGEROUS MAN SERIES 3: COMPLETED | BL | RATED 18 | MPREG GEN. HARRISTONE MONTESALVE | SAFIRO BALMORES MONTESALVE SYNOPSIS: Kaya mo bang Itago at Ilihim ang isang bagay na nabuo sa madilim na nakaraan? --------------- Anak yung papa mo sinugod dito...