Hôm nay, ngày vô cùng đặc biệt với Wendy, đó chính là kỉ niệm năm năm bên nhau với Sunhee,Sunhee nhỏ hơn Wendy một tuổi cả hai quen nhau khi mà Sunhee ở đại học năm ba còn Wendy năm tư, cũng vì một lần dại dột là Wendy cá với lũ bạn trong lớp là nếu như Wendy cưa đổ Sunhee thì đám bạn mới không còn coi Wendy là đồ nhát gái nữa, đúng là Wendy khá nhát gái đến nói chuyện với người ta thôi cũng run sợ và toát cả mồ hôi. Nhưng khi đó bằng hết sự dũng cảm của mình, Wendy bắt chuyện với Sunhee trước sau đó thì cả hai càng ngày càng thân nhau hơn, đến một hôm thì Wendy đã tỏ tình với Sunhee và Sunhee cũng đồng ý về sau thì cả hai đã quen nhau cho đến tận bây giờ.
Quay trở lại hiện tại,trên đường đi làm lái xe trở về căn chung cư ấm áp.Wendy vẫn không quên ghé siêu thị để mua một ít thứ đem về sau đó để nấu và đợi Sunhee về cùng nhau thưởng thức món ăn.Trong tay Wendy là hai giỏ xách đồ ăn, mua xong Wendy để ở phía sau xe sau đó nhanh chóng lái xe về chung cư.
Mở cửa chung cư đặt hai túi đồ lên bàn, Wendy bước thẳng vào bếp đeo cả tạp dề vào. Sau đó đem rau củ ra, gọt sạch và rửa để ráo nước rồi tiếp đến là làm món chính. Trong lúc Wendy đang loay hoay với những món ăn thì Sunhee về lúc nào Wendy cũng không để ý, Sunhee bước vào nhà với vẻ mặt vô cùng bực tức. Đi thẳng vào phòng vẫn không nhìn Wendy đến một lần, đóng cửa thật mạnh rồi nhốt mình trong đó. Wendy mải mê nấu ăn nên khi Sunhee đóng cửa làm Wendy giật hết cả mình, Wendy đã quen với bản tính đó của Sunhee là sau khi đi làm về nếu bị sếp mắng oan hay là bị mấy cô nữ đồng nghiệp chọc ghẹo thì khi về nhà Sunhee sẽ trút cơn tức giận đó lên Wendy. Wendy biết là nuông chiều bạn gái mình quá mức sẽ không tốt lành gì cả nhưng tính tình hiền lành của cô đã cho phép cô làm như vậy.
Vẫn như mọi khi ,Wendy nấu xong đồ ăn thì bước lại phòng Sunhee gõ cửa gọi Sunhee ra ăn.*Cốc cốc*
-Sunhee à, chị biết là em rất tức giận . Nhưng giận gì thì giận cũng phải để bụng no chứ, mở cửa cho chị nào.
-Không. Em không đói Wendy ăn trước đi.
-Hôm nay Wendy làm mì ý sốt kem cho em này, món em thích nhất đấy không ra ăn hay sao?
-Em nói là em không ăn mà. Wendy ăn một mình đi.
-Em lại không ngoan rồi, nào mở cửa ra đi nào.
-...
-Em không mở thì Wendy xông vào đấy có nghe không?
-... Sunhee ngồi dậy ra mở cửa với mặt khá là bực bội.
-Ngoan lắm, giờ thì đi ăn chứ thưa tiểu thư.
-Phiền thật . EM ĐÃ NÓI LÀ KHÔNG MUỐN ĂN MÀ, LẠI CÒN ĐÙA KIỂU VẬY NỮA. Sunhee hét thẳng vào mặt Wendy, cho dù trước đó Sunhee chưa từng hét lớn thẳng mặt Wendy như vậy và đây là lần đầu tiên.
-.. Wendy không biết nói gì cả, chỉ im lặng và cảm thấy bị bất ngờ khi thấy phản ứng của Sunhee.
-Wendy đứng đó làm gì, tránh ra đi. Sunhee đóng cửa nhưng có bàn tay ai đó chặn lại.
-Em có biết hôm nay là ngày gì không? Wendy hỏi nhỏ nhẹ.
-Không và em cũng không quan tâm đó là ngày gì đi nữa.Wendy có thể tránh ra để em có thể đóng cửa không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] [WenRene]Bae Irene, Làm Bạn Gái Em Nhé? (END)
FanfictionChị là tất cả của em.