Chap 5

671 42 0
                                    

-Không, em đi với bạn trai của em. Anh ấy đang đợi em ở ngoài xe kia kìa. Sunhee chỉ hướng ra cửa chiếc xe Audi A8 đen đang đỗ trước đó.

-À vậy sao. Dạo này em sống tốt chứ? Wendy vẫn còn quan tâm Sunhee nhiều lắm, cứ nhìn vào ánh mắt Wendy nhìn Sunhee nó dịu dàng đến mức nào.

-Tốt lắm, anh ấy rất cưng chiều em nữa đó, gặp lại Wendy thật tốt. Sunhee cười với Wendy

-Ừ, em sống tốt vậy thì Wendy không lo nữa rồi. Wendy cười nhẹ nhưng trong lòng lúc này rất đau.

-Hôm khác mình nói chuyện nhé, em phải đi gấp rồi không để anh ấy đợi lâu được. Tạm biệt Wendy, em sẽ còn đến thường xuyên đó. Em mong là sẽ được gặp lại Wendy. Sunhee ôm lấy Wendy trong sự bất ngờ của Wendy và tất cả nhân viên ở cửa hàng, sau đó Sunhee lấy nước rồi đi ra phía xe mà bạn trai Sunhee đang chờ.

Tất cả những hành động đó đều lọt hết vào mắt Irene, lúc này cô vô cùng khó chịu cô muốn biết cô gái đó là ai tại sao Wendy lại nhìn cô ấy một cách dịu dàng như vậy lại còn ôm nhau ngay chỗ công cộng nữa, không biết hai người đó nói gì nhưng mà từ cái ôm đó thì Wendy vui lên hẵng không còn vẻ mặt căng thẳng như lúc nãy nữa. Nếu như mà đi hỏi thẳng Wendy ngay lúc này thì không được, vì Irene đâu là gì của Wendy mà lại muốn kiểm soát việc riêng của Wendy được. Càng nghĩ đến càng bực thêm, mà củng không biết tại sao lại bực như vậy trong khi Irene có thích Wendy đâu chứ. Trấn an tinh thần một lúc thì Irene củng tập trung làm việc lại bình thường.

*************************

11:00 pm

Vẫn như mọi khi Irene là người về trễ nhất, đáng lẽ ra hôm nay Seulgi mới là người về muộn nhất nhưng mà Irene cứ nằng nặc là muốn dọn dẹp xong hết rồi mới về,mấy việc đó để sáng vào sớm làm củng đươc nhưng Irene nhất quyết không chịu Seulgi khuyên không được đành về trước. Irene lúc này đang sắp xếp lại ghế ngồi.

-Chị chưa về sao? Chị lại về muộn nữa rồi. Wendy củng vừa bước ra thì thấy Irene còn ở đó.

-Sắp xếp hết chỗ ghế này ngay ngắn rồi tôi về ngay thưa quản lí. Irene vẫn còn đang giận vụ hôm trước và hôm nay thì lại bực chuyện cô gái lúc sáng.

-Em đợi chị nhé, em sẽ đưa chị về.

-Cám ơn, nhưng tôi đi bộ vẫn tốt hơn.

-Thôi mà, chị đừng có giận em nữa. Là lỗi của em khi em trêu đùa với tình cảm của chị, em không biết em làm vậy là làm chị hiểu lầm em không cố ý làm cho chị thích em đâu.

-Ai nói với cô là tôi thích cô chứ? Irene bất ngờ khi Wendy nói trúng tim đen của mình. Cô vội phản kháng lại.

-Nếu không có gì thì tại sao chị lại giận em lâu đến vậy, lại còn không muốn nói chuyện với em nữa?

-Thật ra tôi không muốn bị người ta hiểu lầm là mình lấy lòng quản lí cho nên tôi mới tránh xa cô. Irene biện minh cho mình.

-Vậy tại sao chị lại đổi luôn cách xưng hô? Trước đó đâu có như vậy.

-Chỉ vì công việc thôi. Nãy đến giờ nói chuyện với Wendy, Irene không nhìn vào mặt Wendy một lần nào cả.

[ShortFic] [WenRene]Bae Irene, Làm Bạn Gái Em Nhé? (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ