-Chắc là chị ấy không thấy Wendy đó mà. Wendy nói đỡ.
-Vậy sao? Sunhee vẫn còn thắc mắc.
-Thôi, mình ăn tiếp đi. Em đừng quan tâm đến chị ta làm gì. Chuyện đó cũng không có gì to tát đâu. Wendy giải thích.
-Ừ...Em định mốt sẽ đi xin việc làm.
-Em chọn được chỗ làm rồi sao?
- Vẫn chưa nữa. Nhưng em nói trước vậy thôi , không thể để Wendy nuôi em được. Sunhee nhìn Wendy rồi cười tươi, bởi vì cô không muốn lợi dụng Wendy nữa sau khi cô có việc làm ổn định thì ngay lập tức cô sẽ chia tay Wendy và dọn ra chỗ khác ngay lập tức.
-Vậy thì tốt rồi.Em mau ăn đi. Wendy cười nhưng vẫn không quên nhìn ra hướng cửa đằng kia.
Đứng đợi Jack lấy xe ra đón mà Irene có cảm giác lạnh sống lưng, giống như ai đó đang nhìn chằm chằm lấy mình. Linh cảm như vậy Irene nhìn về phía sau, lại nhìn thấy Wendy hướng mắt đi chỗ khác vậy là nãy giờ có cảm giác lạ lạ là do Wendy nhìn hay sao? Jack đã đậu xe trước mặt Irene mở hẳn cửa để cô đi vào xe. Lúc lên xe cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi mà chỉ muốn về nhà, mỗi lần Irene đi với Jack là cảm giác mệt mỏi ấy lại tái diễn.
-Jack à..em mệt với nhức đầu quá đưa em về nhà đi.
-Em không khoẻ ở đâu sao? Hay anh ghé tiệm thuốc mua thuốc cho em xong rồi anh đưa em về nhé.
-Không cần đâu. Em về nằm nghỉ một tí là hết. Nói vậy thôi thật ra Irene chán nản việc Jack ngày nào cũng đến nhà đón đi ăn uống, có khi đi xem phim cùng nhau. Nhưng sao cô vẫn khó chịu mỗi khi Jack đi bên cô,cô cảm thấy khá phiền những khi Jack lo lắng cho mình, chắc không lâu nữa cô sẽ chia tay Jack thôi. Cô nhớ cái đến cuộc sống độc thân của cô lắm rồi.
-Ừ. Để anh đưa em về.
****************
Trên đường về Irene suy nghĩ rất nhiều việc đầu tiên là cô sẽ chia tay Jack, việc còn lại là xin nghỉ ở cửa hàng. Nhưng cô không biết mở miệng thế nào? Không biết Wendy có giữ mình lại không hay là chấp nhận ngay lập tức. Từ khi Irene vào làm đến nay cũng được ba tháng rồi, việc Irene thích Wendy thì chỉ mới tầm một tháng trước thôi và cả hai xem nhau như người xa lạ cũng đã một tháng. Irene không chịu nổi như vậy nữa nên Irene quyết định xin nghỉ việc.
Xe dừng trước cổng nhà Irene, Jack chạy đến mở cửa cho Irene đi xuống.
*chụt*
Jack hôn vào má Irene và chào tạm biệt nhưng Irene đã nắm lấy Jack.
-Em có chuyện cần nói với anh.
-Chuyện gì vậy? Jack hơi bất ngờ vì Irene đột nhiên níu mình lại.
-Chúng mình chia tay đi Jack.
-Lý do?
-Em không còn cảm giác gì với anh nữa cả.
-Cô có người khác? Jack chuẩn bị nổi điên nhưng hắn ta cố kìm chế lại.
-Đúng, tôi thích người khác rồi. Thích, à không là yêu trước khi anh đến nữa cơ. Nhưng tôi bị người ta từ chối nên quay lại với anh nhằm mục đích quên người đó đi, càng muốn quên người đó thì lại càng nhớ thêm. Tôi xin lỗi, nhưng tôi và anh hết duyên với nhau rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] [WenRene]Bae Irene, Làm Bạn Gái Em Nhé? (END)
FanfictionChị là tất cả của em.