-Chị tỉnh rồi à, chị cảm thấy thế nào rồi?
-Sao chị lại ở đây vậy?
-À, chị bị sốt nên em đưa chị đi bệnh viện.
-Cám ơn em, chị lại làm phiền em nữa rồi.
-Chị thật là..Tỉnh rồi thì có đói không để em đi mua gì đó cho chị lót bụng rồi em đưa chị về.
-Chị không đói, chúng ta về thôi. Sợ phiền Wendy nên Irene muốn về nhà thật nhanh.
-Thôi được rồi, trên đường về em sẽ tìm gì đó cho chị ăn nhé.
-Wendy nè, sao em lại tốt với chị đến vậy? Irene lấy làm lạ vì Wendy đã giúp đỡ cô hết lần này đến lần khác.
-Àh..Không có gì cả. Sao chị lại hỏi như vậy?
-Chị chỉ thắc mắc thôi. Em không nói chị cũng không ép.
-Thật ra thì em hay lo cho người khác lắm, mấy chuyện này có gì đâu mà chị cũng đừng suy nghĩ nhiều nhé.Dù sao chị cũng là nhân viên ở quán em mà.
-Àh,nếu là vậy thì em củng đừng đối xử quá tốt với chị như vậy nữa em sẽ làm chị hiểu lầm là em có tình cảm với chị mất.
Kết thúc câu nói của Irene bỗng dưng cả hai im lặng, đến lúc ra xe Wendy đưa Irene về cả hai củng im lặng không nói gì cả. Đi được một lúc thì Irene lên tiếng.
-Em để chị ở chỗ đợi xe bus đằng kia đi, chị tự về được rồi.
-Sao lại vậy được, em đưa chị về được mà.
-Nếu em không có gì với chị thì làm ơn đừng hành động kiểu như vậy, dễ làm người khác gây hiểu lầm lắm. Irene lúc này càng lúc càng bực hơn.
-Em..
-Em cứ phớt lờ chị như trước đây là được rồi. Tới rồi em cho chị xuống xe đi.
-Thật ra nhìn chị rất giống người cũ em từng yêu, không phải khuôn mặt mà là tính cách ở gần chị giống như em ở gần em ấy vậy. Em đã rất vui khi được chăm sóc chị.
-Thì ra em coi chị như người thay thế sao? Em xem chị như vậy nên em mới một mực quan tâm, chăm sóc cho chị mà không màng đến bản thân có làm đúng hay không sao?Trên đời này chị ghét nhất loại người luôn ích kỉ như em, thích trêu đùa tình cảm của người khác.
Wendy dừng xe bên đường, Irene mở cửa bước thẳng đi.Wendy cũng bước xuống xe chạy theo nắm lấy tay của Irene.
-Chị còn đang yếu lắm, lên xe đi em đưa về cho.
-Chị tự lo được, buông chị ra. Em nên nhớ chị lớn hơn em nhiều đấy, chuyện của chị không cần em phải lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] [WenRene]Bae Irene, Làm Bạn Gái Em Nhé? (END)
FanfictionChị là tất cả của em.