Chap 4

662 42 0
                                    

Mở được cái cửa, nhưng ánh sáng hắt vào mắt Irene làm cho cô nhíu mài lại, một lúc khi quen được với ánh sáng rồi cô mở to mắt lên.

-Cô đến đây làm gì? Irene hỏi Wendy theo cách lạnh lùng nhất.

-Em..em đến đây để gặp chị và xin lỗi về chuyện hôm trước. Wendy có vẻ khá bất ngờ bởi sự lạnh lùng của Irene.

-Nói xin lỗi rồi thì về đi. Vẫn kiểu lạnh lùng đó

-Nhưng mà..em vẫn chưa nói xong.

-Thế cô nói đi, tôi đang nghe đây.

-Chị ăn gì chưa? Em có mua cháo bào ngư cho chị này. Nói rồi còn cười với Irene giống như chưa có gì xảy ra.

-Cám ơn, nhưng tôi có đồ ăn rồi. Khi nãy Yeri mới mua cho tôi, không còn gì nữa thì cô về đi. Định đóng cửa nhưng bị tay ai đó chặn cửa lại.

-Khoan đã, chị đang rất giận em có phải vậy không?

-Tôi không rãnh để đi giận người dưng.

-....

-Về đi, mai tôi khỏe tôi sẽ đi làm trở lại. Không cần quản lí phải lên tận nhà mà tìm tôi đâu với lại tôi sẽ không nghĩ việc nên quản lí cứ yên tâm.

-Chị đừng lạnh lùng với em như vậy có được không, em không thể nào chịu được như vậy đâu.

-Trước đến giờ tôi vẫn vậy, dần dần cô sẽ quen thôi.

-Em xin lỗi vì những chuyện vừa qua. Nhưng mà em thật sự không cố ý đâu, em không biết là làm chị giận đến vậy. Chị có thể tha thứ cho em được không, chúng ta vẫn là bạn có được không?

-Không, chúng ta không thích hợp là bạn. Cô về đi, cám ơn vì đã đến thăm. Đóng sầm cửa lại Irene đuổi Wendy về, sau đó thì lủi thủi về phòng suy nghĩ về câu khi nãy Wendy đã nói, cô lại khóc không biết vì sao cô lại khóc, không được cái này thì làm bạn chứ sao phải khóc. Khóc mệt rồi thì Irene ngủ khi nào không hay.

Còn Wendy bị Irene phủ cũng lái xe trở về nhà, cô không có tâm trạng để về làm việc nữa. Cô chẳng nói điều gì sai cả, cô cũng chỉ muốn kết bạn với Irene thôi, nhưng trong lúc đó mọi chuyện diễn ra không như ý muốn. Nếu Irene muốn vậy thì Wendy sẽ đối xử như là nhân viên và quản lí, nhưng mà Wendy vẫn buồn khi mà cả hai không thân thiết gần gũi như trước đó nữa. Có lẽ nào Wendy thích Irene rồi? Không thể nào đâu, Wendy chắc vậy.

***************

7:00pm

Taeny's House

Tối nay Taeny có tổ chức bữa tiệc ăn mừng vì các cửa hàng đạt được doanh thu như mong đợi của Taeyeon và Tiffany, nên là Taeny mời tất cả các nhân viên quán đến nhà mình để tổ chức tiệc nướng ngoài trời, uống rượu champagne.

-Tae à, lấy giúp em ly rượu mới nha em uống hết rồi. Tiffany nhờ Taeyeon đi lấy rượu giúp mình.

-Để Tae lấy giúp em. Cầm lấy ly rượu của vợ mình Taeyeon chạy đi rót thêm.

-Wendy nè, sao hôm nay chị không thấy con bé Irene?

-Chị ấy bệnh rồi chắc là không tham gia với chúng ta được. Mà sao chị lại hỏi em ?

[ShortFic] [WenRene]Bae Irene, Làm Bạn Gái Em Nhé? (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ