Chap 6

649 37 0
                                    

Quay trở lại với Wendy, cô thật sự bất ngờ vì Sunhee bỗng dưng khóc rồi còn ôm chặt lấy mình nữa. Wendy thấy mọi người ai củng nhìn, cô nắm lấy tay Sunhee từ từ tách ra.

-Có chuyện gì sao? Kể Wendy nghe đi. Wendy vẫn hết mực quan tâm đến Sunhee.

- Em...em.

-Sao? Wendy đang nói chuyện với Sunhee thì có bóng người phía sau khều khều Wendy. -Em đợi Wendy tí nhé. Wendy quay sang Irene. -Chị cần gì sao chị Irene?  Giọng nói lạnh lùng, ánh mắt củng không còn ôn nhu như trước nữa.

-Chị cảm thấy hơi mệt, em cho chị nghỉ sáng nay nha. Tí trưa chị sẽ đến làm tiếp. Irene nói chuyện nhỏ nhẹ với Wendy củng không quên nhìn Sunhee lườm một cái với vẻ mặt vô cùng lạnh lùng.

-Ừ, chị về đi. Nếu thiếu người thì tôi sẽ ra phụ trách tiếp, chị cứ nghỉ hết hôm nay đi không cần tí trưa lên quán đâu. Không còn gì nữa đúng không?

-à, thật ra thì....Mà thôi củng không có gì.  Chị về đây. Cám ơn em.

-Có xe rồi chứ? Quên mất hôm nay chị được bạn trai đưa đón. Được rồi, chị về đi.Tuy lạnh lùng trong lời noia nhưng hành động thì vẫn rất quan tâm đến Irene.?

-Vâng, tạm biệt. Wendy đang ghen sao, hay là đang lo lắng cho mình, lúc sáng em ấy có để ý đến mình đi với ai. Mà người con gái ấy là ai chứ tại sao lại ôm Wendy?:Irene nghĩ

Không nghĩ ngợi nhiều nữa, Irene lấy điện thoại ra và gọi cho Jack đến đoán mình,tầm mười lăm phút sau thì Jack lái xe đến, Jack ga lăng đi xuống xe và
mở cửa cho Irene đi vào không quên hôn vào má Irene một cái. Irene chán ghét cảnh này lắm nhưng biết làm sao được khi cô phải cố chấp nhận việc ở bên Jack và quên Wendy ấm áp kia vì người kia trước sau gì củng sẽ về lại với cô gái mà người đó luôn nhìn một cách triều mến. Suốt từ lúc lên xe cho đến về tận nhà thì Irene không nói một lời nào cả mặc cho Jack cứ nói chuyện luyên thuyên.

-Em mệt rồi, em vào nghỉ đây. Anh về đi. Irene quay lưng bước đi

-Khoan đã.. Jack nắm tay Irene xoay người cô lại và áp môi hắn vào môi Irene.

Lúc này Irene hoảng hốt vì nụ hôn bất ngờ này, vội cắn lấy môi Jack và đẩy hắn ra.

-ANH BỊ ĐIÊN RỒI SAO?  Irene bực tức vì chuyện Wendy khi sáng giờ đến lượt bị Jack hôn bất ngờ .

-Sao chứ đến bạn gái anh, anh củng không hôn được à. Jack hỏi.

-Được, nhưng không phải hôm nay. Nói xong Irene chạy vô nhà thật nhanh, nếu như ở đó thêm tí nữa thì không chắc Irene và Jack sẽ cãi nhau thêm nữa.

Irene chạy quá nhanh Jack chưa kịp nói gì, hắn ta đành phải quay trở về xe lái đi.

****************

Taeny Coffee

Wendy từ lúc thấy Irene đứng đợi trước cửa quán thì cô cứ nhìn mãi ra đó. Thấy Irene bị lạnh củng muốn đem áo khoát ra mà choàng cho Irene lắm nhưng mà lấy tư cách gì đây, với lại Irene đã có bạn trai rồi, việc đó có bạn trai Irene lo cần chi cô phải lo lắng. Wendy không quên được Sunhee, bây giờ Sunhee đang ở trước mặt, Sunhee củng đang đau khổ Wendy củng lo lắng lắm chứ nhưng cái lo lắng ấy bỗng dưng không còn mãnh liệt như hồi trước nữa. Wendy khi đó ước rằng được gặp lại Sunhee một lần cuối cùng và nói với Sunhee là hãy cùng nhau làm lại từ đầu. Hiện tại Wendy đã gặp được rồi nhưng sao lời nói kia vẫn lẫn quẫn trong đầu , không muốn nói ra.

[ShortFic] [WenRene]Bae Irene, Làm Bạn Gái Em Nhé? (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ