🍁06: Quan tâm

742 89 11
                                    

Ở trên một con phố một tốp nữ sinh đi cùng nhau, một người trong đó đang lướt điện thoại, giọng nói trở nên sửng sốt: "Các cậu, các cậu biết gì chưa. Vương Nhất Bác vừa nhập viện vào tối hôm qua đấy."

Một nữ sinh khác ghé lại gần: "Cái gì, tại sao vậy. Sáng giờ mình chưa online."

"Đang no.1 hotsearch luôn rồi."

"Đâu, cho mình xem."

Cả đám cùng chụm vào điện thoại để xem, một người trong đó nói: "À nhưng mà tiêu đề có chút..." Không nói nên lời.

No.1 hotsearch: Vương Nhất Bác ăn lẩu cay Trùng Khánh dẫn đến nhập viện.

> [Tôi đến từ vì sao]: Quán xá gì mà tên thương hiệu lạ hoắc. Chắc chắn là do đồ ăn ở đây không sạch sẽ, chủ quán nên dẹp tiệm đi. Mà Vương Nhất Bác bị vậy cũng do cậu ta không có mắt nhìn thôi, giàu như vậy mà không tìm chỗ nào được một chút, đáng đời muahahaha.

>> [Sống là người của Wang Yibo, Chết làm ma của Wang Yibo]: Mị nói lầu trên, mị từng ăn ở quán này rồi. Người ta có giấy phép kinh doanh chứng nhận nhà hàng 4 sao đấy. Đụng tới Yibo thì cái tô vô đầu.

>> [Củ cải cục súc]: Nhà hàng này nổi tiếng mà má, người ta có nhiều chi nhánh lắm rồi, này là chi nhánh mới mở. Nghĩ sao Vương Nhất Bác đi những nhà hàng không sạch sẽ? Thỉnh chủ thớt nên bay về 'vì sao' của mình đi.

>> [Tôi đến từ vì sao]: @Củ cải cục súc Cái bạn biết không hẳn tôi cũng biết. Đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

>>[Củ cải cục súc]: @Tôi đến từ vì sao Ủa vậy mắc gì kêu người ta dẹp quán? Rồi thằng bé bị vậy có vui không mà cười dữ. Ngậm mồm lại đi chữ i kéo dài. Nếu bình luận của tôi đủ 1 like tôi sẽ sút chủ thớt lên 'vì sao' liền.

Sau đó, củ cải cục súc tự like cho bản thân mình. Sau đó... không có sau đó nữa.

Tiêu Chiến càng đọc càng thấy hoa cả mắt, nhìn sang người trên giường đang nằm cạp quả táo ban nãy mình vừa gọt xong. Lắc đầu có chút bất đắc dĩ, nói: "Anh nói này, ăn lẩu cay đến nỗi nhập viện cũng chỉ có thể là em thôi đó, còn leo lên hotsearch nữa."

Lại gọt thêm một trái lê đưa tới cho Vương Nhất Bác: "Sau này đừng ăn đồ cay nữa, bác sĩ bảo dạ dày em không tốt. Hôm qua lại tái phát có đúng không? Đột ngột như vậy nên mới không chịu nỗi."

Vương Nhất Bác nghe Tiêu Chiến nói liên hồi bên tai, không cảm thấy khó chịu còn có vẻ rất thoải mái đón lấy quả lê cạp một phát: "Anh lo cho em hả? Em rất vui, rất hoan nghênh anh tiếp tục phát huy."

Người này nói chuyện có cần thẳng thừng vậy không cơ chứ. Tiêu Chiến cảm nhận được má mình nóng hừng hực.

"Fan của em rất lo lắng cho em đó, các cô ấy đang rất muốn biết tình trạng của em kìa." Dừng một chút nhỏ giọng nói: "Anh đương nhiên... là quan tâm em rồi."

Vương Nhất Bác cũng nghe loáng thoáng liền 'hả' một tiếng. Tiêu Chiến vội lắc đầu nguầy nguậy.

Vương Nhất Bác ngồi thẳng người dậy: "Chuyện đó cứ để em xử lý. Anh sau này cũng đừng ăn đồ quá cay nữa, không tốt cho sức khoẻ đâu." Chỉ chỉ vào bụng: "Sẽ bị giống em nè."

[BÁC CHIẾN] Nhất định phải là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ