Chap 1

6.9K 181 20
                                    

Ngày...tháng...năm...

Seoul một thành phố đông vui nhộn nhịp, tại khách sạn STAY nổi tiếng nhất đất nước Hàn Quốc. Tại đây, những nơi tụ họp của các thiếu gia, tiểu thư con nhà giàu. Tiền bạc với họ có là chi, hay chỉ là những vật phi lý, có đáng như chúng ta lo ngại?

Những cậu ấm, cô chiêu này không ngại chi tiêu bao nhiêu, chỉ cần là thích, bất cứ cuộc vui nào nơi đó sẽ đều có họ.

Dưới những ánh đèn lấp lánh, một người đàn mặc sang trọng, trên tay ly rượu whisky nhấp nháp từng ngụm. Sau một lúc, có vẻ như đã chán, anh ta đặt nhẹ chiếc ly rượu trên bàn, rồi quay gót đi vào phòng WC, anh ta vào trong đó chả làm gì, chỉ đứng một góc rồi lôi ra trong túi quần một gói thuốc lá, móc ra một điếu, châm lửa và kè điếu thuốc vào môi. Anh ta còn nghe nói, thuốc lá có thể gây "bê đê" (ghê chưa) chỉ cười nhẹ, bản thân anh ta thế nào chẳng lẽ anh ta lại không rõ?

*Khách sạn STAY có luôn quán bar luôn nha mấy cậu, chịu không chịu buộc chịu*

Lisa ngồi trên ghế, xem đống tài liệu mà ba của hắn đã giao phó từ hôm trước, nói thẳng ra thì hắn chả có hứng thú gì về việc tiếp quản kinh doanh gì hết, hắn còn trẻ, còn ham vui, còn ham chơi bời, đè ép hắn thế này chả khác nào là đang đẩy hắn vào địa ngục?

Hắn chán ghét cảnh này thật sự, cái gì cũng bắt ép hắn là sao, ném tài liệu sang một bên, cầm lấy điện thoại ngã lưng lên chiếc giường êm ái, nằm một lúc hắn như ngủ thiếp đi, điện thoại bên cạnh chợt reo lên, hắn cau mày "Chuyện gì?"

"Chuyện gì đâu, ai đắc tội với mày sao?"

"Không"

"Haha, đến khách sạn đi, chỗ cũ"

"Mày đang ở đó?"

"Phải, tao đã ở đó được một tiếng rồi"

"Say?"

"Không hề, chuyện gì khiến mày phiền lòng?"

Lisa thở dài, không muốn trả lời

"Việc công hả, còn chuyện gì nữa?"

"Thì cô bạn gái của tao, cô ấy suốt ngày chỉ biết đến công việc mà thôi, chẳng bao giờ quan tâm tới tao hết. Hôm trước tao trốn việc một lần để tìm gặp cô ấy, cô ấy không hề ngó ngàng, ngược lại còn đuổi tao về, với cô ấy chỉ có công việc và công việc mà thôi"

"Tức giận làm gì, muốn cô ấy quan tâm tới này chứ gì? Trước tiên, điều đầu tiên mày phải thực hiện là...chiếm giữ thể xác cô ấy trước đã"

"Ý mày là..."

"Ý của tao mà hiểu mà. Mày cũng đến đây đi, tối nay 20h sẽ tổ chức sinh nhật của Boram, mày hãy cùng cô ấy tới dự, nhân cơ hội này, tao sẽ để mọi người chuốc say Yeon Mi việc kế tiếp là dựa vào bản thân mày"

"Như vậy có được không? Lỡ như cô ấy giận tao"

"Giận hờn gì giờ này, mày cũng nhát vừa thôi. Trước sau gì cô ấy cũng thuộc về mày, thực hiện trước có sao đâu, gạo đã nấu thành cơm rồi, sợ gì cô ấy không chấp nhận"

Nghe lời nói của Jisoo cũng hơi có lý, Lisa có hơi do dự một chút nhưng cũng nhanh chóng đáp lại "Được"

....

Mẹ Ơi Ba Đâu Rồi [Nam Hóa + LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ