Chap 12

2.1K 107 4
                                    

Hôm nay là buổi đầu tiên đi làm của Chaeyoung, cô dậy sớm hơn mọi khi để chuẩn bị cho buổi đi làm đầu tiên của mình. Nhưng, còn về bộ trang phục, cô còn đang phân vân...

"Jin Young thấy mẹ mặc bộ đồ này có đẹp không con?"

"Có ạ, mẹ của con mặc bộ nào cũng đẹp hết á"

"Bảo bối của mẹ thật là khéo ăn nói"

Chaeyoung cười cười, bẹo thằng bé "Jin Young a, truyền một ít sức mạnh cho mẹ đi. Mẹ nản quá đi, có lẽ là hôm nay mẹ không đi làm được rồi"

"Mẹ không khỏe sao ạ, mẹ đau ở đâu sao?"

"Ưm, mẹ đau ở đây nè" Chaeyoung chỉ tay lên trước ngực.

"Mẹ đừng đau nữa nhé, Jin Young xoa cho mẹ rồi"

"Ui~ bảo bối của mẹ cứ dễ thương thế này thì làm sao mà trái tim của mẹ có thể chịu nổi đây. Trái tim mẹ tan chảy mất thôi"

"Hì hì" Jin Young cười híp cả mắt.

"Thôi đi học nè"

"Dạ, đi học thôi"

Sau khi đưa Jin Young tới trường, Chaeyoung lại phải quay vòng lại để đi đến công ty, tại vì công ty ngược chiều với trường học của Jin Young. Đến nơi, cô lễ phép chào hỏi mọi người, cô ngồi đợi một lúc thì cũng có người chỉ dẫn cho cô nơi cô sẽ làm việc. Cô ấy là trưởng phòng và tên Soo Hee.

"Có gì không hiểu thì cứ hỏi tôi, cô nên nhớ tổng giám đốc là người rất khó tính, cô tuyệt đối không được vi phạm bất cứ một sai lầm nào hết. Cô rõ chưa?"

"Dạ em rõ rồi, cảm ơn chị"

"À mà, cô không được đụng chạm bất cứ đồ đạc gì trong phòng, đã hiểu chưa?"

"Dạ vâng, em hiểu rồi ạ"

Ngồi đợi trên ghế sofa cũng hơn một tiếng đồ hồ thì Chaeyoung cũng sinh chán, cô nhìn xung quanh bàn làm việc của tổng giám đốc thì nhíu mày thở dài

"Tổng giám đốc mà có thể bừa bộn như thế này hay sao, đồ đạc, tài liệu thì quăng lung tung. Đã thế còn không cho đụng chạm bất cứ thứ gì, nếu không cho người ta dọn dẹp thì tại sao bản thân lại không tự dọn chứ?"

Miệng thì càm ràm nhưng đôi tay vẫn rất nhiệt tình sếp gọn lại những tập tài liệu trên bàn. Lật quật một lúc thì chiếc bàn cũng trở nên ngăn nắp, cô tự hào vỗ ngực.

"Cái gì đến tay Park Chaeyoung mình làm"

Dọn dẹp xong cô lại tiếp tục ngồi đợi tổng giám đốc yêu quý. Làm cái quỷ gì mà giờ này chưa đến. Bực hết sức

...

Tối qua do uống quá nhiều nên sáng nay tinh thần của Lisa khá uể oải, cứ liên tục ngáp mỗi bước hắn di chuyển, để không bị nhân viên chú ý nên hắn đành vừa ngáp vừa dùng tay che lại.

"Chào tổng giám đốc"

Tất cả nhân viên khi thấy hắn thì đồng loạt cuối chào, hắn vẫn ngáp, nên chỉ quơ nhẹ tay, ra hiệu cho nhân viên tiếp tục làm việc. Tới trước văn phòng tổng giám đốc, hắn đưa tay xoay nắm cửa...

Mẹ Ơi Ba Đâu Rồi [Nam Hóa + LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ