Chap 4

2.4K 124 10
                                    

Chaeyoung bàng hoàng nhìn kết quả trên tay mình, cái gì chứ? Ai đó hãy nói cho cô biết đó không phải là sự thật đi, chỉ là nhầm lẫn thôi mà đúng không?

Nó thật sự hiện lên hai vạch, là hai vạch đó! "Không...không thể nào, mình...hức...mình phải làm sao đây? Ba...hức...ba nhất định sẽ không tha cho mình" Chaeyoung đau lòng đến bật khóc

"Đã muộn vậy rồi mới chịu ló mặt về, con đã đi đâu?" Chaeyoung vừa mới trở về nhà liền bị bà Park cằn nhằn ở trước cửa

"Dạ con đi uống nước với bạn nên mới về muộn"

"Chơi thì chơi, con cũng phải chú tâm học hành, không lên nổi đại học con cũng biết tính của ba con rồi đó"

"Dạ con biết rồi thưa mẹ, con sẽ không vì vui chơi mà làm ảnh hưởng đến việc học đâu. Con xin phép"

....

Lisa ở nhà chịu không ít lời cằm rằm của ba hắn, đến cuối cùng thì hắn vẫn phải ngoan ngoãn vác cái mặt vào công ty. Ngồi suy ngẫm một lát chợt bên ngoài nghe tiếng gõ cửa, hắn lên tiếng "Vào đi"

"Thưa giám đốc, đây là tất cả hồ sơ về công ty, chủ tịch yêu cầu tôi đem cho giám đốc xem"

"Anh để lên bàn rồi ra ngoài đi"

"Vâng, tôi xin phép"

Nhìn tập hồ sơ được một xấp dày mặt trên bàn, thật sự hắn không kham nổi, một mình hắn ngồi xem đến bao giờ mới xong, chán chết đi được mà

"Có chuyện gì gọi tao giờ này?" Lisa đang xem dang dở tập hồ sơ thì Jisoo gọi đến

"Đến khách sạn STAY mày ơi, bọn tao tụ tập đông đủ hết rồi, chỉ thiếu có mình mày thôi"

"Không đến được, đang bận"

"Mày cũng có lúc bận?"

"Tao không muốn bận nhưng mà ông già bắt tao phải bận, cứ hễ ở nhà là bị ông già cằn nhằn, tao phát ngán rồi. Ông già còn bảo nếu tao không đi làm sẽ khóa hết thẻ nữa, tao mà không nghe theo hả đến lúc ông già mà tức giận không chừng sẽ bị đuổi khỏi nhà cho coi, có khi sẽ không có một đồng xu dính túi nào đâu"

"Chia buồn với thằng em vậy, cố gắng lên mày, ráng mà làm một đứa con ngoan ngoãn, rồi ông già sẽ yêu thương mày. Mà còn chuyện cô gái đó sao rồi, cô ta đã đến gặp mày chưa?"

"Không, cũng đã hai tuần rồi cô ta không đến tìm tao, không biết là cô ta muốn gì nữa?"

"Khi nào cô ta đến hẳn tính, thôi tao không nói với mày nữa. Bye" Jisoo cúp máy

....

Dạo gần đây bà Park ở nhà rất hay chú ý đến Chaeyoung, bà thấy con gái mấy tuần nay cứ kén ăn, mặt mày xanh xao lại còn gầy trông thấy, nỗi lòng của người làm mẹ mấy ai hiểu "Con không khỏe sao Chaeyoung?"

"Con không sao đâu mẹ, tại gần đây con phải học và ôn lại bài nhiều nên có hơi mệt, cũng sắp thi tốt nghiệp rồi nên con không thể lơ là được"

"Mẹ biết, nhưng con cũng không nên bỏ mặc sức khỏe như vậy, hay chiều nay mẹ mua thuốc bổ cho con nha"

"Dạ thôi, con ổn mà, ngủ một giấc xong là con khỏe lại ngay"

Mẹ Ơi Ba Đâu Rồi [Nam Hóa + LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ