Jin Young rời khỏi cái ôm của mẹ, bàn tay bé nhỏ vuốt nhẹ lên má cô, lau đi những giọt nước mắt."Mẹ ơi, mẹ đừng có khóc, Jin Young rất yêu mẹ, Jin Young không muốn nhìn thấy mẹ khóc"
Chaeyoung sụt sịt "Mẹ xin lỗi, mẹ sẽ không khóc nữa, mẹ cũng yêu Jin Young nhiều lắm. Mẹ cảm ơn, vì con trai vì đã hiểu cho mẹ"
"Jin Young hứa sẽ ngoan, không để mẹ khóc nữa"
"Ngoan, vết thương trên người con có còn đau nữa không?"
Jin Young tươi cười lắc đầu "Dạ hết rồi ạ"
"Sau này đi học không được phép đánh nhau với bạn nữa nghe chưa, nếu bạn nào mà có trêu chọc con thì hãy nói với cô giáo để cô giáo xử phạt bạn đó"
"Dạ, con xin lỗi vì đã khiến cho mẹ lo lắng"
"Tất nhiên là mẹ phải lo lắng rồi, mẹ chỉ có duy nhất là con, không lo cho con thì lo lắng cho ai"
Chaeyoung cười mỉm, xoa đầu cậu nhóc. Bây giờ, tâm tình của hai mẹ con đã vui vẻ hơn rồi.
"Cậu có đến công ty nữa không, hay là về nhà luôn?"
Nghe Jennie nói, Chaeyoung mới sực nhớ...
"Thôi chết, tớ quên mất, do gấp gáp quá nên tớ quên mất là phải xin phép anh ta. Thôi rồi, trưa nay còn có một cuộc họp quan trọng nữa, lần này thì tớ tiêu đời thật rồi, tên đáng ghét đó sẽ đuổi việc tớ mất thôi"
"Vậy thì cậu mau trở về công ty đi, không khéo anh ta nổi giận thì không hay, Jin Young ở đây đã có tớ lo rồi"
"Cám ơn cậu Jennie, Jin Young ở đây chơi với mẹ Jen nhé, giờ mẹ phải trở lại công ty làm việc"
Cậu nhóc gật gật "Vâng ạ"
Hai mẹ con Chaeyoung lại tiếp tục màn ôm ấp trước khi đối phương rời đi.
Một lúc sau cũng đến trước công ty, Chaeyoung gấp gáp dắt xe đi vào trong, chỉ vừa đặt tay lên nắm cửa phòng thì cũng là lúc mọi người đã họp xong và đang giải tán, Lisa bước vào phòng làm việc của mình, khuôn mặt không biến sắc lướt qua Chaeyoung, ngay cả một cái liếc cũng chẳng dành cho cô
"Tổng giám đốc đang tức giận lắm đó, cô đã đi đâu vậy sao giờ này mới về?" Trưởng phòng Soo Hee nói nhỏ bên tai Chaeyoung
"Em xin lỗi chị, tại em có việc đột xuất cần giải quyết, nên em...."
"Được rồi, cô vào trong giải thích với tổng giám đốc đi"
"Vâng"
Chaeyoung bước vào không dám liếc nhìn Lisa, trái tim nhỏ bé mong manh này cứ đập thình làm cô nôn nao quá, ngay cả căn phòng cũng tỏ ra u ám lạ thường.
"Tổng giám đốc tôi xin lỗi, xin anh bỏ qua cho tôi lần này, lần sau tôi sẽ không dám tái phạm nữa đâu"
"Thôi chết, rung quá, sao mà mình cứ lấp ba lấp bắp thế này" Chaeyoung nói trong thâm tâm.
"Cô nghĩ cô còn có lần sau? Tôi ghét nhất là những người làm việc vô trách nhiệm. Tôi đã nói là trưa nay có cuộc họp rất quan trọng, vậy mà cô dám bỏ đi không xin phép, cô muốn bị đuổi việc có phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ Ơi Ba Đâu Rồi [Nam Hóa + LiChaeng]
FanficFic gốc : (Tìm Ba Cho Con Trai) Thể loại : Nam hóa Tác giả : Tom điên ----------------------