Trở về phòng mình, cô đến tủ đồ, lấy vài bộ đồ đơn giản rồi bước vào phòng tắm, cô cởi bỏ đồ trên người, tự soi mình trong gương, cả trên dưới của cô đều là những vết đỏ chi chít xen vào lẫn nhau, cô không biết bản thân mình bây giờ là bộ dạng gì?
Mặc vòi nước chảy xiết vào trong cơ thể mà không hề có ý định sẽ tắt nhỏ đi, tay liên tục dùng lực chà lên những dấu vết trên cơ thể. Nơi này của cô đã bị vướng bẩn rồi, cô phải cọ sạch, rửa sạch hết những vết nhờn dơ bẩn trên đó ra, đến khi da dẻ trở nên đỏ ửng và đau rát cô mới dừng lại hoàn toàn.
Sau một lúc tắm xong, cô ngồi trên giường lau khô tóc đi, chính là lúc cô vừa lau khô tóc xong thì Jennie gọi điện đến, cô bình tĩnh nhấc máy "Tớ nghe đây Jennie"
"Thật may quá, cậu không sao....tối qua cậu về lúc nào thế? Tớ đã rất lo, tớ còn sợ cậu bị người ta bắt cóc nữa, tớ cực kỳ sợ luôn đấy, gọi cho cậu rất nhiều lần nhưng đều không liên lạc được"
"Jennie à..." Chaeyoung ngập ngừng
"Hửm, tớ nghe"
"Xin lỗi....vì đã để cậu ở lại một mình tại nơi đó. Hôm qua, do uống quá nhiều nên tớ có hơi nhức đầu, nên tớ đã bỏ về trước mà không nói cho cậu. Tớ thành thực xin lỗi cậu, đừng giận tớ nhé"
"Không có gì đâu mà, tớ không giận cậu đâu, cậu không sao là tớ yên tâm rồi. Tớ gọi điện hỏi thăm cậu tí thôi. Bây giờ tớ còn có việc rồi, không nói với cậu nữa, bye"
"Ừm bye"
Chaeyoung là một thiếu nữ vừa tròn mười tám tuổi và đang học lớp mười hai tại trường quốc tế YG. Bố là luật sư, mẹ là giáo viên, còn có một người chị gái tên Alice đang du học bên Úc và cũng đang theo học ngành luật, gia đình thuộc hạng khá giả và luôn gắn chặt truyền thống bao đời nay, đến bây giờ vẫn được duy trì như vây. Thực hư nếu cớ sự của Chaeyoung nếu bị bại bộ con gái, mặt mũi của Park gia biết để đâu? Ba cô là một người có cổ hủ, lại có tính ép buộc người khác, không vừa ý ông lập tức xử phạt. Huống hồ sự việc của cô xảy ra lại vô cùng nghiêm trọng, nếu để bị lộ sẽ còn mặt mũi nào để nhìn mặt người đời, nhìn tổ tiên nữa?
Ba cô sẽ lại dùng hình thức gì để xử phạt của cô, đánh đập cô xong và nhốt vào trong nhà? Park gia bao đời nay luôn giữ tôn nghiêm, lỡ xảy ra vấn đề gì, chính là do một tay Park Chaeyoung tạo dựng nên...cô từ một thiếu nữ xinh đẹp thơ ngây, thuần khiết, nhưng chỉ sau một đêm, hình tượng của một thiếu nữ trong sáng đã không còn nữa, Chaeyoung thật sự đã đánh mất đi sự trong trắng của một thiếu nữ...
....
Lisa tỉnh dậy sau cuộc vận động kịch liệt đêm qua, hắn tựa đầu vào thành giường, dư âm của tối hôm qua thật sự khiến cho hắn hạnh phúc, miệng cứ cong mãi không thôi, đôi mắt lướt nhìn vệt đỏ dính trên thảm giường. Phải, người con gái mà hắn yêu, chính thức thuộc về hắn rồi, hiện giờ hắn đang nghĩ cô ở trong toilet không dám ra vì ngại, nghĩ đến biểu cảm ngại ngùng của đáng yêu của cô, hắn bật cười thành tiếng "Yeon Mi...em, không cần phải ngại đâu"
Gọi mãi không thấy tiếng đáp trả lời, hắn ngồi dậy tiến đến cánh cửa toilet, mở nắm mở thò đầu vào bên trong. Quái lạ, không thấy người đâu, hắn lại mở cửa phòng tắm, vẫn là không thấy "Đi...mà sao nói mình một tiếng chứ?" hắn trở lại phòng cầm lấy điện thoại ở bên đầu giường, mở màn hình lên một dòng tin nhắn đập thẳng vào mặt hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ Ơi Ba Đâu Rồi [Nam Hóa + LiChaeng]
FanfictionFic gốc : (Tìm Ba Cho Con Trai) Thể loại : Nam hóa Tác giả : Tom điên ----------------------