Chap 8

2.2K 119 2
                                    

Từ sau vụ việc đó, Chaeyoung và Tae Hwang không còn dính líu gì đến nhau nữa, dù là một cái liếc mắt cũng không. Tốt nghiệp, Tae Hwang rời khỏi Hàn Quốc và du học nước ngoài.

Chaeyoung tốt nghiệp xong thì vẫn như mọi khi, nguyên buổi thì làm thêm ở tiệm cafe, buổi tối thì nhận thêm công việc trang trí hoa, kiếm thêm thu nhập.

Jennie có ước mơ là trở thành một bác sĩ, hiện nàng đang theo học ngành y. Nàng hy vọng rằng, sau này chính đôi bàn tay này sẽ cứu giúp được nhiều mọi người trong tương lai.

Lúc còn bé, nàng cũng như bao đứa trẻ khác, có ba có mẹ, có một mái ấm gia đình hạnh phúc, an yên. Nhưng mọi thứ dập tắt hết cả rồi, một tai nạn khủng khiếp đã nhẫn tâm cướp đi sinh mạng của ba mẹ nàng, họ vĩnh viễn chìm vào giấc ngủ ngàn thu.

"Lisa tới lẹ đi, cuộc đua sắp bắt đầu rồi" Jisoo cau mày hối thúc Lisa qua điện thoại

"Tao cũng muốn, nhưng ông bà già đang ở nhà"

"Nói dối là đi gặp Yeon Mi, bữa giờ ngoan ngoãn làm một đứa con ngoan còn gì, xin phép một chút mà ba mẹ không cho?"

"Thôi được, để tao thử. Tắt máy đây"

"Nhanh lên"

Lalisa gác máy, bỏ điện thoại trong túi quần, nhanh nhảu chạy xuống phòng khách

"Ba cho con ra ngoài có được không ba, con lỡ hẹn với Nancy rồi"

Ông La ngẩng đầu "Được, nhớ về sớm"

"Con biết rồi, con xin phép"

Đến điểm hẹn, Lisa nhếch mép hô to "Đêm nay, ai thua sẽ phải chịu phạt"

"Được, triển"

Tầm 23h, khi ông bà La vừa đang yên giấc, tiếng ồn điện thoại chợt vang, ông ngồi dậy, chậm rãi nhấc máy.

"Alô"

"Ba...ba, có thể đến đồn cảnh sát bảo lãnh con được không?"

Ông La lo lắng "Xảy ra chuyện gì, sao con lại ở đó? Được rồi, ba tới ngay"

"Chuyện gì vậy anh, thằng bé Lisa xảy ra chuyện gì sao?" bà La sốt sắng

"Anh cũng không rõ, thằng bé bảo hiện giờ nó đang ở sở cảnh sát, anh phải tới đó ngay"

"Ở trong sở cảnh sát sao, em đi cùng anh được không ông xã"

"Được rồi, chúng ta đi"

...

"Ba...mẹ"

"Chào ông bà, tôi là Hyun Jong, cảnh sát tuần trực, chúng tôi đang tạm giam anh Lalisa, vì anh ta đã vi phạm điều luật về an toàn giao thông, mời ông qua bên này để làm giấy tờ"

"Được"

Tất thảy xong xuôi, ông La hậm hực lái xe trở về trước, Lisa lái xe theo sau.

"Ba thật sự rất thất vọng về con, một tháng qua ba còn tưởng là con đã thật sự thay đổi. Nhưng ba thật không ngờ, con vẫn tính nào tật nấy"

Lisa không hó hé lời nào, cam chịu bị la mắng

"Được rồi, con lên phòng thu xếp quần áo đi, trưa mai ba sẽ nói cho ông nội đưa con qua bên đó"

Mẹ Ơi Ba Đâu Rồi [Nam Hóa + LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ