Chương 6: Bertia ( 13 tuổi ) - Phần 1

43 4 0
                                    


" Hôm nay ta rất vui khi có cơ hội gặp gỡ và học tập cùng nhau trong học viện này với tất cả các bạn. "

Có rất nhiều học viên đang ngồi trong hội trường. Trong không khí long trọng đó, ở chính giữa có một học viên đứng trên sân khấu. Là một học viên năm thứ 3, đồng thời với tư cách chủ tịch hội học sinh, ta có trách nhiệm phát biểu trước mặt mọi người. Để kết thúc lời chào, ta hít một hơi và liếc nhìn toàn bộ học viên có tại đây. Ánh mắt ta dừng lại ở hàng ghế trước mặt. Nàng ngồi đó với mái tóc đỏ thẫm được buộc lên gọn gàng, nhìn ta bằng đôi mắt xanh lam sâu thẳm.

Ta nở nụ cười nhìn nàng. Thật không dễ nhận ra khi vẻ ngoài của nàng ấy trở nên thật quyến rũ. Vẻ đẹp của nàng nổi bật giữa mọi người ngay cả khi nàng chưa hề gây chút rắc rối nào.

" Chào mừng đến với học viện Halm, chúc mừng các bạn đã nhập học. "

Ta cố ý dùng sức nói để mọi người trong hội trường có thể nghe bài diễn văn kết thúc. Chất giọng của ta đã trầm hơn từ vài năm trước.

Phía dưới cất một tràng vỗ tay thật lớn.

Bertia Evil Nochesse - 13 tuổi

Hôm nay, vị hôn thê của ta cuối cùng đã bước chân vào học viện Halm.

( Charles ) - Iyaaa ~ Thật đúng như mong đợi với đóa hoa của hoàng tử Cecil. Ngay cả khi những quý cô xung quanh cũng rất xinh đẹp, nàng vẫn vẫn lọt vào mắt xanh của thần.

Sau khi kết thúc lễ khai giảng, hoàn thiện định hướng và nêu ra các quy định cần thiết cho học viên, ta trở lại phòng hội học sinh. Đó là Charles. Còn Leonel đang ngồi trên ghế sofa và cười cười nhìn ta.

Trong khi nhìn qua các tài liệu còn lại, ta ngẩng lên rồi bắt gặp ánh mắt của cậu ta và đáp lại rằng [ Thật vậy ư ? ] trong khi mỉm cười.

Chắc chắn rằng cậu ta khen lấy khen để Bertia chỉ để xem phản ứng của ta và trêu chọc ta về điều đó mà thôi. Mà cũng bởi cái mánh khóe đó của cậu ta chẳng mang lại cho ta lợi ích nào nên ta chỉ cần gạt nó qua một bên.

Ta cần hoàn thành các tài liệu càng sớm càng tốt vì có một nơi mà ta phải đến. Ta không có thời gian để chơi đùa với cậu ta bây giờ.

( Shaun ) – Tuy em đã được nghe mọi người kể lại nhưng tiểu thư Bertia thực sự rất xinh đẹp đó ạ. Dĩ nhiên đó là vi hôn thê của hoàng huynh nên em sẽ không có bất cứ tình cảm vụng trộm nào rồi. Nhưng em và tiểu thư Bertia đều học cùng lớp nên em sẽ cố gắng làm bạn với chị dâu tương lai của mình.

Người ngồi bên cạnh Charles đang nhét bánh vào miệng kia là em trai tôi, Shaun. Người mỉm cười không có bất kỳ ý định xấu xa nào.

Ta trả lời [ Anh chắc chắn rằng tiểu thư Bertia sẽ rất vui mừng] với một nụ cười. Và rồi thằng bé lại cười sáng lán hơn.

Thằng bé có mái tóc vàng nhạt hơn ta đôi chút. Đứa em trai này của ta có nét mặt giống ta và đáng lý biểu cảm tươi cười của chúng ta cũng phải giống hệt nhau. Cho dù gần đây một số người bắt đầu mô tả nụ cười của em ấy tựa thiên thần và của ta thì lại quá độc địa.

Nhật ký theo dõi vị hôn thê tự nhận mình là nữ phụ phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ