( Cecil ) – Chiều tốt lành, Bertia.
Ta thấy nàng ngay khi ta vừa đến khu vườn.
Nàng đang ngồi ở vị trí con gái của hầu tước kiêm vị hôn thê của thái tử. Vị trí nàng ấy ngồi chỉ dưới Shaun một bậc. Điều đó chứng tỏ nàng đã đứng ra tổ chức tiệc trà tại cánh phía đông của khu vườn, một trong những địa điểm tốt nhất trong học viện. Những người tham dự tiệc trà của Bertia cũng có ảnh hưởng khá lớn. Điều này làm cho tiệc trà của nàng ấy nổi bật hơn nữa.
Trên đường tới đây ta đã hỏi Shaun tại sao em ấy không tổ chức bữa tiệc này. Shaun trả lời ta với cái lý do rõ ràng [ Đó là vì em muốn gặp anh trai trước tiên. Thế nên tiệc trả của em sẽ diễn ra vào 4 giờ chiều.]
Ta có cảm giác rằng nó dường như mắc chứng cuồng anh trai, nhưng ta hy vọng đó chỉ là tưởng tượng.
Vâng, hãy để nó là trí tưởng tượng của ta.
( Bertia ) – Hoàng tử !? Tại sao ngài lại ở đây? Không phải ngài sẽ tới muộn sao? Bên cạnh đó ... các nhân vật chinh phục... ý em là, thành viên của hội học sinh sao cũng tới đây vậy?
Toàn bộ các thành viên trong hội học sinh đều ở đây. Thêm nữa họ lại rất dễ gây chú ý. Bertia nhanh chóng nhận ra và vội vàng chào đón chúng ta ngay cả trong khi gương mặt nàng vẫn hiện rõ nét ngạc nhiên.
... Hm? Tại sao nàng ấy giật mình thế? Chúng ta không nên gặp nhau lúc này sao? Ta chưa từng nói với nàng ấy rằng ta và họ sẽ đến muộn.
Phải chăng nàng giật mình như thế vì tất cả các thành viên của hội học sinh đột nhiên đến ?
Nhưng ta cảm thấy rằng nó không chỉ riêng gì điều đó.
( Cecil ) Nàng lại nói đùa rồi Bertia. Không có lý gì mà ta có thể đến muộn bữa tiệc của nàng, đúng chứ ?
( Bertia ) – Không nhưng...
Bertia trông có vẻ bối rối và mắt nàng bắt đầu đảo xung quanh.
Nàng có mấp máy môi vài lần nhưng lại vẫn không nói ra một từ nào. Ta chắc rằng nàng có điều gì đó muốn hỏi ta.
( Joanna ) – Đã một thời gian rồi, thưa điện hạ. Thần là Joanna Celtswarren. Liệu thần có thể nói chuyện với ngài không ?
Đột nhiên một tiểu thư quý phái ở bên cạnh cất tiếng nói với ta.
... Nữ công tước Joanna Celtswarren.
Ta có chút ngạc nhiên khi cô ấy được mời đến tiệc trà của Bertia.
Tiểu thư Joanna là bạn cùng lớp của ta và cũng là em họ thứ hai của ta và Shaun.
Địa vị, tài năng và sự lôi cuốn và thêm vào đó chúng ta có cùng tuổi, Joanna từng là một trong những ứng cử viên cho vị trí hôn thê của ta.
Do đó, mặc dù chúng ta chưa từng thực hiện bất kỳ cuộc nói chuyện riêng tư nào nhưng cũng đã gặp nhau một vài lần.
Cuối cùng, Bertia đã trở thành vị hôn thê của ta và Joanna bây giờ trở thành một trong những ứng cử viên cho vị hôn thê của Shaun.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký theo dõi vị hôn thê tự nhận mình là nữ phụ phản diện
RomanceObservation Record of a Self-proclaimed Villainess' Fiance Tiếng anh của mình không tốt lắm, thế nên trong việc dịch có gì sai sót thì mong các bạn bỏ qua. Mình sẽ cố hết sức để hoàn thành bộ LN này. Đơn giản vì nhân vật trong truyện khá dễ thương...