Chaeyoung nghe thế liền rất hiểu vặn tay cầm mở rồi lại chạy lên giường khóc nhỏ lại.Lisa đi lại giường ôm cô gái nhỏ vào lòng, hôn lên đôi môi nhỏ nhân của cô như sự trừng phạt. Mặc cho cô kháng cự quyết liệt thì lưỡi của cậu vãn rong đuổi trong miệng mình. Nụ hôn càng lúc càng kịch liệt đến lúc Chaeyoung tưởng chừng như không thở được thì Lisa mới buông ra.
Chaeyoung đánh vào ngực Lisa tiếp tục khóc lớn rồi lại muốn rời khỏi nhưng cậu nhanh tay hơn kéo cô vào lòng
- Cậu buông tôi ra tại sao cậu lại dẫn tôi đến đó?. Chaeyoung khuôn mặt ướt đẫm vô cùng đáng thương
- Tôi muốn cho em thấy con người thật của tên Lee Junbin. Đằng sao Lisa nói khẽ vào tai của Chaeyoung
- Cậu...cậu cố tình. Chaeyoung thần trí hoảng loạn
- Em muốn ở bên tên đó?! Nếu muốn tôi liền cho em đến đó? Muốn không?
Cậu không còn giọng dụ ngọt dịu dàng mà giọng chuyển thành tức giận.- Không muốn huhu . Chaeyoung lắc đầu lia lịa
- Ngoan chỉ cần có tôi là đủ
Cậu hài lòng quay người cô lại đã không còn sức khóc mà chỉ khóc thút thít lau nước mắt cho cô.Chaeyoung lại khóc to hơn.
- Sao thế?. Cậu ngạc nhiên
- Cậu ức hiếp tôi. Cô khóc lớn hơn
- Tôi ức hiếp em khi nào?
Lisa nhíu mài không hiểu lí do vì sao?- Cậu hôn tôi huhu. Chaeyoung ngốc cũng chỉ ấp úng nói nhỏ nhưng đủ để cậu nghe thấy.
- Tôi nói rồi em là vợ tôi, tôi thích liền hôn. Cậu trêu chọc cô
- Cậu nói dối. Chaeyoung chống đôi mắt long lanh ngước lên nhìn cậu
- Không
- Vợ chồng là phải yêu thương nhau..hic..cậu không yêu...tôi làm sao có thể?
Chaeyoung ngốc thút thít. Hôm nay cô chính là muốn giải quyết mọi vấn đề trong lòng. Muốn giải quyết trấc ẩn là có yêu cậu chủ mình không?- Ai bảo tôi không yêu em? Tôi rất cưng chiều em, bảo bối ngốc.
Lisa nói như đinh đóng cột phả hơ thở nam tính vào chiếc cổ trắng ngần kia.- Không phải. Joo E nói rằng cậu yêu...hức cô ấy...cô ấy bảo..hic không cho tôi lại gần...hức cậu.
Chaeyoung buộc miệng kể hết bao nhiêu uất ức cam chịu cho Lisa nghe. Khuôn mặt có biết bao nhiêu đáng thương như từ lâu đã chịu uất ức nhiều.- Cô ta nói bậy tôi chỉ có em.
Cậu lúc này khó chịu vô cùng. Joo E chính là con gái bạn thân của cậu. Gia đình cô ta muốn ghép Lisa với cô ta nhưng umma và appa cậu luôn tôi trọng quyết định của cậu nếu cậu thích mới cho cưới. Nhiều lúc cô ta luôn dụ dỗ cậu nhưng cậu luôn đối với cô ta như em gái không hơn không hơn không kém.- Cậu yêu em sao?
Chaeyoung bất giác thốt lên biết mình nói việc không tốt nên bộ che miệng lại- Ừ còn em?. Dừng một hồi Lisa mói trả lời tỏ vẻ hứng thú ít ra trong lòng cô ghen vói ai lại gần cậu.
- Em... Chưa nói được gì cậu đã đè cô xuống cưỡng hôn cô.
- Ưm..ưm. Cô do quá bất ngờ liền phát ra âm thanh nhỏ nhưng đó lại là tiếng cổ vũ với cậu
Tay không chịu để im lục soát khắp người cô, tay không ngừng xoa nắn phần ngực của cô không ngừng.
Chỉ vài phút sau, chiếc váy trên người Chaeyoung do tiếp xúc với nguồn khí lạnh và da thịt nên cô khẽ rên lên. Cậu nghe thế môi liền dời xuống cổ cô hung hăng hun lên chính là muốn để lại dấu ấn chủ quyền tay kia không ngừng vân vê nhủ hoa của cô. Được một hồi thì trên người Lisa cũng không mặc gì. Do ham muốn và sức công kích từ tiếng phát ra của cô nên cậu không ngần ngại tiến vào.
- Cậu..a..như..thế là rất...đau
-Ngoan...sẽ không. Lisa vừa hôn lên trán cô vừa trấn an
- Cậu...đau...huhu...đi..ra..aaa
Chaeyoung khóc lên đau quá nên chần vòng quanh thắt lưng của LisaĐược một hồi cô lại kêu lên.
- Cậu nhẹ..nhẹ..một..chút..ưm
Chết tiệt sao cậu lại mạnh như thế chứ?- Bảo bối, gọi tên tôi. Cậu cưng chiều nhìn cô gái nhỏ dưới thân
Chaeyoung im lặng ngại ngùng, cậu vào nhanh hơn khiến cô phải kêu lên.
- Li..Lisa.aaa..nhẹ lại
Cả đêm cô bị cậu chèn ép 2 lần đến ngất đi. Lisa nhìn vết máu đỏ trên giường cũng biết đây là lần đầu của cô nên không hoạt động mạnh quá nhiều. Cứ để sau này cũng không muộn, nghĩ thế cậu cúi người xuống ôm Chaeyoung vào nhà tắm và trở về chiếc giường kingsize ôm cô ngủ.
-----
Sáng hôm sau, ánh nắng chiếu vào phòng. Trên chiếc giừng kingsize có đôi nam nữ đang ôm nhau ngủ.Chaeyoung khẽ nheo mắt thức dậy người hoàn toàn đau nhức ê ẩm, cô nhìn xuống cổ có biết bao nhiêu là hoa mai đỏ, tím. Rốt cuộc là hôm qua vó bao nhiêu kịch liệt? Chợt nhìn qua đồng hồ đã là 8h sáng Chaeyoung như thói quen chạy nhanh xuống giường nhưng đâu ai ngờ vừa bước chân xuống cơn đau ê ẩm truyền tới làm cô đứng không vững té xuống sàn gỗ một tiếng "Á" một tiếng.
Nghe tiếng la Lisa mở khẽ mắt, nguyệt thái dương đang chau lại liền thấy con mèo nhỏ liền thấy một con mèo nhỏ ngồi dưới sàn, cậu liền cúi người xuống ôm cô lên giường, đặt cô trong lòng ngực mà ôm ngủ tiếp.
- Cậu...tôi phải làm
Chaeyoung vẻ ngượng ngùng ấp úng. Bây giờ mặt cô đang rất gần ngực hắn, có thể ngửi thấy mùi bạc hà trên người cậu, đúng là chết người mà.- Ngủ một chút
Chưa đợi cô nói tiếp cậu đã chen vàoMột lúc sau Chaeyoung cảm thấy đối phương không có dâu hiệu muốn dậy cũng không dám nói gì hay chọc giận nên liền ngoan ngoãn ngước mặt lên nhìn.
Đúng là khuôn mặt cậu có khác, rất điển trai nhìn từ khía cạnh nào cũng cảm thấy hớp hồn thiếu nữ. Sống mũi cao nước da hơi ngâm lông mi có phần cong dài và đôi môi mỏng. Ôi sao ông trời bất công thế???
______________________________________