Bất giác muốn chạm vào khuôn mặt cậu. Cô liền định đưa tay lên chạm nhưng bàn tay cô sắp chạm tới khuôn mặt đó thì bị bàn tay của cậu chụp lại sau đó liền đè lên người cô hai tau chống xuống giường.
- Tôi rất đẹp trai?. Lisa ở nụ cười tà mị mang vẽ đùa cợt.
- Dạ không...ý..có. Chaeyoung không ngừng lúng túng, khuôn mặt đỏ bừng đáng yêu vô cùng.
- Mới sáng đã hăng hái vậy sao? Xem ra tối qua em còn chưa đủ?
Lisa nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu kia liền không khỏi nổi hứng.- Nào có tôi còn không thể đi được
Chaeyoung chu chu cái môi nhỏ nhắn cãi lại. Một lúc sau suy nghĩ về câu trả lời của mình liền hối hận vô cùng, mặt đỏ ửng liền quay qua chỗ khác còn có lá gan ném một câu.- Cậu thật không đứng đắn
Lisa nghe rõ câu trả lời của cô liền phì cười, ôm cô vào phòng tắm và đặt xuống nước ấm sau đó liền đi ra ngoài thay đồ.
Chaeyoung nằm trong nước ấm cơn đau cũng giảm dần liền định đi ra ngoài nhưng quần áo đâu mà thay bây giờ?
Nghĩ là cậu không có trong phòng nên dũng cảm quấn khăn tắm rón rén đi ra. Nào ngờ vừa ra liền thấy cậu đứng trước gương bẻ cổ tay áo sơ mi
- Á...sao cậu lại đứng đây?
Chaeyoung la lên.- Tôi không thể?. Cậu tỏ vẻ không hài lòng nhưng nhìn cô trên người chỉ quấn mỗi khăn tắm mái tóc lại có chút ướt liền nở nụ cười tà mị.
- Không...ý..em đâu phải thế...cậu
Chaeyoung lúng túng- Em mau tới đây thắt ca-vạt cho tôi!!
Cậu ra lệnh nhưng trong lòng lại suy nghĩ đen tối.Chaeyoung ngoan ngoãn bước tới quên mất trên người mình chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm và nguy hiểm trước mặt. Chaeyoung nhón chân lên thắt ca-vạt cho cậu nào ngờ lại bị Lisa ôm eo kéo vào lòng.
- Em đúng là muốn câu dẫn, có lẽ tôi nên dạy dỗ em một chút.
Cậu cúi đầu xuống hít hương thơm từ cổ cô.- Nào có..tôi quên mất...tôi phải (thay đồ). Hai chữ cuối chưa kịp nói thì Lisa đã chiếm lấy môi cô. Hôn mãnh liệt, càn khuấy lấy hết hương vị tron miệng cô, đến lúc Chaeyoung sắp không thở nỗi mới buông cô ra di chuyển xuống cổ trắng ngà tham lam hôn
- Hôm nay tôi có nên ở nhà không đây
Cậu trêu chọc- Không cậu đi làm đi. Em phải thay đồ. Chaeyoung thức tỉnh đẩy Lisa ra chạy đi thay đồ, khuôn mặt đáng yêu không khỏi ửng đỏ.
Một lát sau Lisa đi vào phòng ăn theo sau đó là cô.
Joo E không biết đến từ khi nào thấy Lisa liền chạy tới ôm cổ cậu không quên liếc xéo Chaeyoung một cái. Chaeyoung nhận lấy ánh mắt đó liền cúi đầu đi ra ngoài vườn.
Hôm nay Joo E trông rất gợi cảm, trên người khoác một chiếc váy ôm màu đỏ hở vai và eo, ngắn cũn tới đùi khiến đàn ông nhìn cũng đớp hồn. [ khiếp]
-------------
Tối hôm đó, Lisa trở về trong lòng tràn đầy vui vẻ vì sắp được gặp cô nhưng bước vào thì chẳng thấy ai chờ, trong lòng không khỏi khó chịu.