Chap 8

1.4K 114 6
                                    

Buổi trưa hôm ấy khi đang trước cửa sổ ngắm cảnh thì Joo E cô ta từ đâu xuất hiện. Lisa kiềm nén cơn tức giận. Đáng chết dám đụng đến bảo bối của cậu đến lần này hết lần khác

Cô ta vào phòng liền vòng tay ôm Lisa từ phía sau khiến cậu vô cùng kinh tởm.

- Lisa hôm nay em đến nhà anh ăn cơm được không?_Cô ta ổng ẹo nói

- Tôi bận_Giọng cậu lạnh lùng

-Bận gì thì cũng phải về ăn cơm chứ

- Tôi đang bận xem mấy cái cảnh diễn của cô đó

- Anh...có ý gì em..em đã làm gì chứ?
Cô ta ngạc nhiên

-Làm gì tự cô biết chứ, lần trước cô tự tay đẩy Chaeyoung còn nữa cô còn cố tình tông phải cô ấy_Lisa tức giận quay người lại

-Anh nói gì vậy?

-Được thôi nếu cô không hiểu tôi liền làm cho cô hiểu_Lisa nắm cổ tay cô ta kéo lại bàn làm việc chỉ vào chiếc laptop đang mở đoạn video.

-không..không...thể...nào??_Cô ta ấp úng

- Cô tưởng nhà tôi không có camera sao? Khốn kiếp!!_ Cậu nói lớn

-Lisa em xin lỗi, chỉ vì em yêu anh thôi_Cô ta ôm chặt cổ tay củ cậu giả vờ khóc lóc

-Mẹ kiếp tôi cảnh báo cô từ nay trở đi nếu cô còn đụng đến bảo bối của tôi thì đi chết đi_Cậu lạnh lùng hất tay cô ta ra sao đó nhếch mép.

Như thế sau một đê tài khoản chính lại có chuyển động tập đoàn La Thị đã tuyên bố sẽ không hợp tác với Joo Thị. Cậu muốn cho cô ta và tất cả các biết đụng đến người phụ nữ của cậu dù chỉ là một chút thì sẽ có hậu quả không hay.

Ông Manoban nghe được tin này liền rất ngạc nhiên nhưng ông cũng không có ý kiến gì vì ông tin vào sự quyết đoán ủa con trai mình huống hồ chi Joo Thị chỉ là một tập đoàn nhỏ chỉ bám víu La Thị để phát triển.

Tối hôm sau Lisa trở về La Gia liền nghe tin con mèo nhỏ con của mình đã khỏe, cậu liền háo hức đi ngang qua bếp thấy Chaeyoung đang đứng nấu ăn tâm trạng có phần mất một chút. Mới khỏe mà đã làm việc rồi sao?

Cậu tiến vào phòng bếp ôm lấy cô từ phía sau cúi đầu tham lam hít mùi hương ngay trên cổ cô.

- Cậu..._Chaeyoung cảm thấy có ai đó ôm mình liền giật mình trong lòng lại vô cùng vui vẻ.

-Tại sao không nghỉ nghơi?_Cậu nghiêm nghị

Chaeyoung đứng hình một lát. Chẳng lẽ cậu đã hét giận mình rồi sao, hay cậu đã biết mình không làm những việc xấu đó. Hôm qua cô có nghe mấy người giúp việc trong nhà bàn tán về vụ La Thị trong lòng cũng đoán ra phần nào.

- Còn giận tôi sao?_Lisa nhíu mài hít lấy mái tóc cô

- Tôi...tôi nào dám_Chaeyoung đứng hình một hồi cũng tỉnh lại. Đối với việc giận hắn cô cũng không đủ can đảm để thể hiện.


- Ngay cả cách xưng hô cũng đổi sao? Xem ra tối nay tôi sẽ dạy bảo em thật tốt_Cậu tà mị trêu chọc làm cho ai kia đỏ hết cả mặt.

Ôm được một lúc Lisa liền buông Cô ra không quên trêu chọc một câu- Tôi sai, tôi sẽ chịu trách nhiệm. Sau đó rời bếp đi lên phòng

Chaeyoung vừa vặn nghe hết câu. Cô biết câu nói đó một phần là trêu chọc phần còn lại là muốn xin lỗi nhưng một người lãnh khóc kêu ngạo như Lalisa làm sao có thể nói ra hai từ xin lỗi chứ.

~~~

Tối hôm đó cô làm việc xong liền trốn lên phòng, ai ngờ quên khóa cửa.

Đang tắm thì nghe có tiếng mở cửa Chaeyoung giật mình. Chẳng lẽ là tên biến thái nào hay là ăn trộm sao?

Cô quấn khăn ngang người tay cầm cây lao nhà đi ra cửa từ từ.


Ai ngờ Lisa đang đón đầu ngay cửa phòng tắm nên cô quơ gậy một cái.

-Aaaa...biên thái_ Cô nhắm mắt la lên

May mắn là cậu chụp được sau đó liền ném sang một bên,ôm eo đè Chaeyoung xuống giường.

- Cậu..cậu_Chaeyoung mở mắt ngạc nhiên trong lòng vô cùng sợ hãi, sao nhìn cậu khuôn mặt tức giận thế

-Em định mưu sát tôi à?_Lisa vờ nghiêm nghị

-Á..đâu có lúc nãy tôi tưởng có tên biến thái nào vào phòng nên..._Chaeyoung giải thích khuôn mặt uất ức.

- oh gọi tôi là tên biến tháo sao, để tôi cho em xem tên biến thái là như thế nào!!_Lisa tà mị cuối đầu hôn lên cổ Chaeyoung. Sao mèo con của cậu lại ngốc như thế này đây là biệt thự La Gia thì làm sao có ai lẻn vào đây được.

- ưmm..tôi nào dám..._ Chaeyoung khuôn mặt đỏ bừng không biết từ bao giờ khăn tắm trên người đã bị ai đó vứt sang một bên.

- Cái gã đàn ông nói chuyện với em là ai thế?_ Lisa gằn giọng hôn tới tấp

Cô đứng hình vài giây không trả lời..

- Nói!!_Cậu lặp tức cắn cổ cô một cái coi như trừng phạt cô nhưng ý chính là muốn đẻ lại dấu chủ quyền.

-Anh..ấy là chồng sắp cưới của Jennie.._Chaeyoung khẽ la lên. Sao vậy không lẽ cậu chủ ghen sao?

- Ngoan sau này không được lại gần hắn_ Cậu nghe như vậy trong lòng liền rất vui vẻ nhưng dù sao tướng mạo của tên đó không đúng đắn nên hắn cũng phải đề phòng giúp cô vợ nhỏ của mình.

-Vâng
Chaeyoung vừa nói xong liền có cảm giác môi của mình bị xâm chiếm. Lisa đã một tuần không trở về nhà nên cơ thể vô cùng nóng nảy bây giờ nhất định lấy lại những gì đã mất.

- Ưm..m.
Chaeyoung khẽ run người đôi môi sưng đỏ đã bị bỏ ra nhưng người kia lại di chuyển sang chỗ khác.

Một lúc sau mặt của cô đỏ bừng khi trên người của cậu không có gì.

- Đâu phải lần đầu tiên em nhìn nó, đừng xấu hổ_ cậu trêu chọc sau đó liền đưa vào.

- Cậu không đứng...đắn
Chaeyoung đang nói kiền cảm giác có gì đó đã vào cơ thể liền nói đứt khúc

- Ưm..ư_Một lúc sau cô lại rên lên. Chết tiệt!!đừng tạo ra ân thanh đó chứ

Lisa nghe thấy âm thanh đó như tiếng cổ vũ liền vào mãnh liệt hơn.

Tối hôm đó Lisa chèn ép cô gọi tên mình biết bao nhiêu lần đúng là xấu xa, xấu xa...

Đến khi Chaeyoung mệ mỏi ngất đi thì cậu mới luyến tiếc dừng lại ôm mèo con vào phòng tắm rồi mới ôm cô lên giường. Cô là quá mệt liền muốn tìm một tư thế ngủ liền rúc vào lòng Lisa mà ngủ đi.

Cả hai cùng nhau đi vào giấc mộng, cả căn phòng kiều diễm giấc ngủ.

_________________________________________

love du chu cờ mo ❤



| LICHAENG | BẢO BỐI CỦA TÔI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ