Chap 7

1.3K 91 9
                                    


- Việc bỏ muối vào thức ăn, xô người khác ngã còn việc gì em chưa làm sao? Em nghĩ em được tôi dung túng làm mấy chuyện này sao?_ Lisa trợn mắt, cậu tức giận không phải việc của Joo E mà tại vì cô gái nhỏ kia có thể thay đổi như thế? Làm những việc này chỉ vì ganh ghét sao?

- Cậu...tôi..tôi..xin..lỗi, tôi...xin phép..về...về..phòng_ Chaeyoung bất lực gỡ tay Lisa ra sau đó cúi đầu đi về phòng. Có ai biết được trái tym của Chaeyoung đau như thế nào? Việc đó thực sự cô không làm mà, bất kể ai không tin nhưng tại sao ngay cả cậu cũng không tin..?? ( thương chị tui )

Cả tuần sau đó cậu luôn tránh mặt cô, đồ ăn cô đem đều không ăn. Trong những ngày này Joo E cô ta cũng thường xuyên lui tới La Gia hơn cô ta liên tục giở trò hãm hại Chaeyoung nào là trượt té, cố tình gạt chân cô để quần áo bị bẩn, phỏng nước sôi,...nhưng chị nhà của chúng ta không nói gì chỉ lẳng lặng làm việc.

~~~~~~~

Hôm đó là chủ nhật cậu đi làm về sớm

- Lisa con làm rất tốt dự án đó coi như đã nắm chắc_ Ông Manoban uống một ngụm trà

- Con nên chăm sóc sức khỏe một chút lao đầu vào công việc không ăn gì cũng phải uống nước trái cây bổ sung thể lực. Bà Manoban tiếp lời

Nhưng Lisa chỉ gật đầu không nói gì sau đó liền xin phép đi lên lầu nghỉ ngơi.

Cô ở trong bếp nghe bà chủ nói thế liền rất hào hứng đi ra siêu thị mua rất nhiều trái cây về để làm nước ép nhưng về tới nhà do quá nặng nên cô đứng lại một chút

-Á.. Chaeyoung còn nhớ anh không?
Một giọng nói phát ra từ đằng sau.

- Anh....là?
Chaeyoung chưa nhận ra?

- Anh là Kim Jisoo đây!!

-Aaa..anh chính là lão công của Jennie
Chaeyoung nhớ ra người đàn ông này vì năm cấp 3 Jennie cũng đã từng giới thiệu tới bây giờ Jennie cũng từng hay nhắc tới Jisoo.

- Haha em đi đâu mà mua nhiều đồ thế? Hay để anh xách phụ em nhé?
Jisoo láy sang chuyện khác

-À em tính làm chút nước ép. Sắp tới nhà rồi en xách được mà.
Chaeyoung mỉm cười.

- Aizz không phiền đâu để anh xách giúp em dù sao em cũng kà bạn của lão bà anh mà_Jisoo dựt ngay bịch đựng trái cây trên tay cô cười hì hì.

Ai ngờ đâu màn vui vẻ đó lại được nằm gọn trong tầm mắt của cậu khi đang ngồi trong xe .

~~~~~~~~

Khi Jisoo đi rồi thì Lisa rất tức giận liền quay đầu xe trải về biệt thự.

- Kêu Park Chaeyoung lên phòng gặp tôi!!_ Lisa tức giận rống to làm cho Chaeyoung ở trong bếp cũng giật mình.

- Chaeyoung cậu chủ lại giận con sao??_ Bà Kim có phần lo lắng hỏi

-Con...con cũng không biết nữa, để con lên xem sao.
Chaeyoung vờ cười cho qua rồi đi lên lầu tiến vào phòng cậu.

Cô thấy của phòng Lisa mở liền bước vào ai ngờ vừa bước vào đã bị thân thể to lớn đè lên người mình dựa sát vào cửa nắm chặt cổ tay.


- Park Chaeyoung cô cảm thấy làm điều xấu rồi sau đó lại cùng đàn ông nói chuyện vui vẻ. Định chọc tức tôi sao?_Lisa trợn tròn mắt. Tại sao cô gái này lại có thể vì ganh ghét mà làm những chuyện như thế? Chaeyoung thay đổi rồi sao?.




| LICHAENG | BẢO BỐI CỦA TÔI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ