-Lại đây . Giọng nói của Lalisa đầy sai bảo cô gái đứng trước mặt.
Park Chaeyoung vẫn ngoan ngoãn như thường lệ tiến gần cậu chủ của mình rồi mặc cậu đặt mình ngồi lên đùi, trong suốt 10 năm qua lúc nào Lalisa cũng sai bảo cô như thế, bảo cô như thế là ngoan ngoãn nên cô cũng chẳng phản đối nếu không lại chọc giận Lalisa thì sẽ rất nguy hiểm.
Riêng cậu sau khi đặt cô ngồi lên đùi liền tham lam đưa mặt vào cổ cô hít hết mùi hương tay kia nhẹ nhàng nghịch tóc cô cưng chiều.
-Ngày mai đi dự tiệc với tôi. Cậu nhẹ nhàng hôn tóc cô
- ưm..nhột cậu tự đi một mình đi, chaeng chính là...không quen...
Chaeyoung có vẻ chập chừng sợ sệt trong lòng lại hoài nghi vô cùng. Từ trước đến giờ hắn chưa bao giờ thích những buổi tiệc bởi vì ở đó rất không tốt lại ồn ào, mệt mỏi vô cùng.
-Sẽ quen... Lalisa vẫn còn tham lam mùi hương ngay trên cổ cô, giọng như dụ dỗ nhưng cũng sắp nổi giận ánh mắt lại tựa như mơ hồ.
- thực sự không muốn mà, cậu đi một mình có phải tốt hơn không?, nếu dẫn theo chaeng sợ...(vướng vếu). Hai chữ cuối Chaeyoung chưa được nói ra đã bị Lalisa tham lam chiếm lấy cánh môi anh đào. Càn quấy cả miệng cô cố cậy hàm răng vô mà hung hăng cướp hết mật ngọt từ cô.
-Ưm.. Đến lúc Chaeyoung không thể thở nổi thì cậu đằng sau luyến tiếc rời môi sưng đỏ kia. Tại sao cô lại không chống cự? Câu trả lời là khi cô lên 16 tuổi thì Lalisa lợi dụng cái tính trẻ con của cô mà hưởng lợi cho bản thân.
-Sao cậu cứ làm như thế a? Bà chủ bảo vợ chồng mới được làm như vậy mà?
Cô thở nũng nịu, khuôn mặt lại ửng đỏ vô cùng quyên rũ.-Em là của tôi, tôi muốn làm thì cũng được. Giọng của cậu đùa cợt nâng cằm cô lên ánh mắt nhìn đầy tình cảm.
-Nhưng...Chaeyoung chưa kịp cãi lại thì đằng sau cậu quay lại bàn làm việc không quên buông một câu.
-Em đúng là nói nhiều!
------------------------------------------------
Chiều ngày hôm sau, Lisa đưa Chaeyoung đi sắm quần áo trang sức và làm tóc. Trong cô rất thích đi chơi cứ lon ton chạy chỗ này chỗ kia không chịu đứng yên làm cho cái người đang đi phía sau chịu không nổi mà tiến lên bế cô ra xe.
- Cậu mau thả chaeng xuống, chaeng tự đi được mà. Chaeyoung bị ôm lên rất không vui bắt đầu ngọ nguậy ngược lại con người bên dưới lại không quan tâm đơn giản vì hắn không rãnh rỗi để tranh cãi với cô, cô nhúc nhích làm hắn không chịu được.
-Em có nằm im không hã?. Lisa tức giận làm cho Chaeyoung cứ thế mà cúi mặt xuống thút thít trong ngực mình.
Lát sau, cậu cảm thấy ngực mình rất nóng cúi xuống liền thấy cô gái nhỏ thút thít đôi mắt và chóp mũi đỏ hoe.
- Khốn kiếp! Em khóc nữa tôi liền bỏ em xuống xe. Lần này Lisa rất khó chịu, sau cô gái này vẫn trẻ con như thế đã 19 tuổi rồi cứ như con nít làm sau hắn tên tâm đây.
- Cậu...hix...xin lỗi.. Chaeyoung nhỏ giọng sợ làm cậu nỗi giận, khuôn mặt bây giờ có biết bao nhiêu là đáng thương
- Ngoan ! không khóc, ngồi yên. Lúc nào cũng thế thấy cô như vậy cậu không bao giờ la cô được, người thua luôn là cậu. Cô nghe xong liền im trong ngực cậu.
Chiếc BWE đen dừng lại trước căn biệt thự màu ngọc bích thiết kế theo ohibg cách Âu Mỹ trong vô cùng sang trọng. Từ trên một người đàn ông khe thế hùng hục người tỏa ra một loại cao quý vương quyền trong tay lại ôm một cô gái nhỏ bước xuống.
- Thưa ngài, nếu không có hẹn trước thì không thể vào! Một vệ sĩ trận đường cậu lại.
- Hẹn trước ?. Lalisa nhếch môi, khuôn mặt trở nên sắc bén
- thôi thôi cho họ vào. Trong lúc hai người vẫn còn day dưa thì có một người phụ nữ từ trong bước ra cửa.
Tên vệ sĩ sợ hãi náo qua một bên, Lisa ôm cô đi vào căn biệt thự tự nhiên ngồi xuống ghế sofa rồi đặt cô ngồi vào lòng mình
-Nè Li tổng, hôm nay rãnh rỗi đến phá tôi hã?. Somi dùng giọng đùa cợt dựa vào tường nói
- Cậu hãy chọn cho cô ấy một bộ đi dự tiệc. Cậu không giải thích gì thêm chủ quăng lại cho Somi lạnh như nước đá.
- Rồi rồi đây là phu thê tương lai sao?.
Somi lại càng đùa cợt hơn.- Cậu rãnh rỗi không có chuyện gì làm à?. Lisa liếc qua Somi bằng ánh mắt sắt bén như muốn giết người.
- Thôi được rồi, cậu không cần dùng ánh mắt đó nhìn tôi đâu, nể tình cậu là bạn thân của tôi nên tôi sẽ giúp cậu một tay. Somi vừa nói vừa đi đến bên cạnh Lisa nắm tay Chaeyoung định dẫn cô đi nhưng cô lại đang nắm chặt tay áo của người nào đó không chịu đi.
- Cô ấy là người tốt, tôi chờ em ở đây!.
Cậu trấn an cô gái nhỏ rồi hôn kên tóc cô khiến cho Somi đứng đó rùng mình khi chứng kiến cảnh tình tình cảm cảm thấm thiết .Lúc bày cô mới yên tâm đưa tay cho Somi dẫn đi.
_______________________________
Love du chu cờ mo