Nhắc nhở : Jennie em của Yoo Sara.( không phải em ruột)
----------------------------------------
Sáng hôm sau Chaeyoung thức dậy cả người toàn thân ê ẩm đau nhức không ngừng. Aiz yaaaa sao lần nào Lisa cũng như con sói đói thế này? Huhu- Bảo bối dậy rồi sao?Lisa trêu chọc lấy tay ôm Chaeyoung.
Chaeyoung đỏ hết cả mặt chỉ biết gật đầu.
-Haizzz em cứ hiền lành như thế làm sao tôi yên tâm đây.
Cậu cười khẩy
- Đâu..đâu..có_ Chaeyoung ngốc nghếch trả lời
- Thiệt là..Lisa nói xong liền đè lên người cô khiến cô ngạc nhiên chớp mắt liên tục. Sao người đàn ông này có tinh lực mạnh thế chứ? Mới sáng sớm tinh mơ.
- Em có biết buổi sáng nhue vậy rất khơi dậy dục vọng của đàn ông?_ Lisa tà mị cuối đầu nói nhỏ vào tai Chaeyoung. Chính cậu còn không ngờ phụ nữ đối với cậu là món đồ chơi, chơi lần 1 không có lần 2. Đến nỗi mới biết mình có cảm giác với Chaeyoung cậu cũng tưởng là ham muốn thử một loại khám phá mới. Ai ngờ đâu càng nhìn cô cậu càng muốn ôm cô vào lòng đặt dưới thân yêu thương thật tốt.
- Cậu..cậu tôi đi tìm đồ..ăn sáng cho...cậu_ Chaeyoung giả vờ đáng yêu chính là muốn thoát khỏi vòng vây của cậu nếu không mình sẽ bị ăn sạch.
- Em nghĩ tôi sẽ để em đi?_ Lisa nhíu mài môi giương lên một nụ cười thích thú trước biểu hiện của cô.
- Cậu đừng toàn thân hiện tại đau nhức khó chịu_ Chaeyoung mở to mắt làm mặt tội nghiệp nhưng trong lòng thầm rủa tại sao người đàn ông này lại khỏe đến thế không phải hôm qua làm rồi sao. Đáng ghét cậu chủ gì chứ? Đàn ông đáng chết! Lisa đáng ghét a..Càng ngày lá gan của Chaeyoung càng lớn rồi nhỉ?
Nhưng ai ngờ chính biểu cảm đầy bất mãn đó làm Lisa lại muốn ăn sạch cô. Huhu chính là cô tự mình đi vào đường chết sao?
- Được tôi tha cho em!!_Sau đó cậu liền đi vào vệ sinh cá nhân sau đó bay qua Paris.
~~~~
- Aaa đã có tuyết rơi rồi sao??
Hôm nay Chaeyoung quyết định hẹn Jennie ra ngoài mua đồ ai ngờ hôm qua lão công của Jennie hôm qua đã làm gì mà ngay cả con hổ cũng xịu lơ.
- Jennie hôm nay có thể đi chơi với mình không a?_Chaeyoung than thơ trong điện thoại
- Aiz ya Chaeyoung à hôm nay tớ không thể xuống giường_Jennie cũng vọng ngươc lại một giọng nói đầy mệt mỏi và buồn ngủ.
- Chán chết..
Cô ỉu xìu dạo bước tới siêu thị- Sao hôm nay lại có nhã hứng mời tớ đi chơi??_Jennie lái sang chuyện khác cố gắng nói nhỏ lại nếu không Jisoo thức dậy là em coi như chết đi sống lại một lần nữa.
- Thì là ngày mai Lisa trở về nên hôm nay tín đi mua một chút đồ làm vài món cho cậu ấy_ Cô khai báo
- Ui da Chaeyoung cậu càng ngày như người vợ đảm đang nha_Jennie trêu chọc