Tối đó, Lisa gọi điện cho Chaeyoung, nào ngờ máy cô liền thuê bao nên cậu liền gọi về nhà.
- Alo, dì Kim Chaeyoung đâu rồi?
Cậu vội nói khi tiếng dì Kim.-À con bé hồi chiều có bảo đi mua đồ mà sao bây giờ chưa thấy về?
Dì Kim đứng nói trong lòng cũng vô cùng lo lắng.Cậu nghe xong liền cúp ngay máy, đôi mắt cậu sâu thăm thẵm, đôi chân mài nhíu lại, trong lòng cậu có cái gì đó rất khó chịu.
...Bíp Bíp...
Tin nhắn từ một số máy lạ gửi đến cho Lisa, cậu bật máy lên, trợn mắt hàng chân mài nhíu lại tỏ vẽ tức giận.
>
Chết tiệt! Lisa thầm rủa. Đối tượng nhắn tin biết cậu đang ở nước ngoài nên nhắn tin như vậy là đang khiêu khích cậu sao ??
Tính cách của cậu không thích vòng vo nhiều lời liền điện vào số máy đó nhưng bên đầu dây bên kia không bắt máy còn nhắn một tin nhắc nhở.
Cậu nghĩ tốt nhất bây giờ cậu nên bình bĩnh có lẽ những tên đó chỉ muốn tiền thôi. Trong thời gian này cậu nên nhắn tin cho Bambam và đương nhiên trợ thủ đắc lực đi theo cậu rất nhiều năm nên rất hiểu.
Bambam trong thời gian này liên lạc về phía Hắc Bang và bảo điều ra và chờ lệnh của cậu.
> Bên kia liền trả lời tin nhắn..
Ngoài dự tính của cậu bên kia không
cần tiền chẳng lẽ....Vừa nghĩ xong Lisa khoát vội tay trang rời đi lên tầng cao nhất của khách sạn.
- Mau chuẩn bị máy bay cho tôi!!!
- Nhưng thưa chủ tịch hiện giờ thời tiết rất....
- MAU!!!_Cậu la lên con ngươi đầy tức giận.
------------
Khi trực thăng đến Lisa vội lên điều cho phi công lái gấp trở về. Cậu ngồi trên nguồn sát khí uy quyền tỏa ra xung quanh tưởng như có thể giết chết người.
Bên kia có vẽ nghe ngóng được gì đó liền nhắn tin.
Lisa nắm chặt điện thoại như bóp nát. Mẹ kiếp đụng tới người phụ nữa của cậu là không xong đâu.
~~
Tại một khu nhà hoang ở ngoại thành
- Ư..ư..
Chaeyoung nhúc nhích cơ thể của mình- Ohh, Park tiểu thư tỉnh rồi sao?
Có một giọng nói rất quen..là giọng của Joo E.Lúc này Chaeyoung mở mắt to tròn, nhìn thấy mình toàn thân bị trói chặt nhưng sao cơ thể cô lại nóng ran thế này? Còn Joo E tại sao cô ta lại ở đây? Chaeyoung mơ màn cơ thể cô giờ đây như lửa đốt.
- Alo, Lisa!!_ Joo E cô ta nhận được cuộc điện thoại liền trở lại giọng vui vẻ
- Joo E, cô đang ở đâu?_ Nhưng bên kia là giọng nói ủa Bambam
- Tôi đang ở nhà, Lisa nhắn gì với tôi sao??_Cô ta giã vờ ngây thơ.
- À La tổng bảo Chaeyoung cô ấy bị bắt cóc rồi_Bambam nói chuyện rất thản nhiên giọng đùa cợt.
- A vậy sao? Vậy...Lisa có tìm được cô ấy chưa?? Tôi lo lắng quá_ Cô ta nhếch mép nhìn qua bên Chaeyoung.
- Haha. Joo E cô thật tốt bụng_ Bambam cười nguẩy
- Mà tại sao lại gọi cho tôi?_ Cô ta thắc mắc tại sao nếu Chaeyoung bị bắt cóc có lẽ Lisa đã cuốn cuồng lên và phái người đi truy tìm tại dao lại có thời gian gọi điện nói chuyện như vậy??
- À chỉ là tôi đang ở nhà của tiểu thư. Không biết cô có phiền xuống lầu tiếp tôi không? Tôi cảm thấy ba mẹ của tiểu thư sợ hãi quá nên không tiếp được rồi!!_ Bambam tà mị giở giọng uy quyền không kém phần thoải mái.
- Anh..được chờ đấy.
Joo E cô ta cũng không ngờ loại trường hợp này chắc có lẽ cô ta chưa nghĩ đến, nhưng cô ta không quan tâm. Hôm nay nhất định cô ta sẽ cho Chaeyoung lãnh đủ những gì cô ta đã thù hận, cô ta sẽ cho Lisa chứng kiến cảnh Chaeyoung sẽ phải rên rỉ dưới thân người đàn ông khác. Để xem hai người con yêu thương nhau nữa không???Lisa anh được lắm dám dùng cách hạ nhân này uy hiếp tôi.
Joo E nắm chặt tay liếc sang Chaeyoung đang nhúc nhích vì khó chịu.
- Tụi mày thưởng thức nó đi!!
Cô ta hất mặt cười nhếch môi.- Dạ...
Hai tên to con xoa lòng bàn tay ân vê tháo dây thừng trói cô ra- À chúng mày hay phim lại.
Nói xong cô ta ước vào căn phòng khác. Có vẻ cô ta muốn gọi điện cho ai đó.
~~~- Ưm..tránh ra_ Chaeyoung không còn sức lực. Đối với cậu chạm vào cô cả thấy hưng phấn còn mấy tên này chỉ làm cô muốn buồn nôn.
- Cô em đừng chống cự, bọn anh sẽ nhẹ nhàng_ Một tên lưu manh đi lại cởi nút áo sơ mi của cô ra.
- Trồi ôi, làn da trắng nõn nà. Đúng là phụ nữ của tên Lisa có khác_ Tên kia sờ vào mặt cô nhưng cô quay sang hướng khác. Hai mắt cô ngấn lệ cố gắng chống cự tuyệt đối không cho mấy người bọn họ chạm vào mình.
Đến khi tên kia cởi nút áo thứ 3 của cô ra, cô liền dùng sức quơ tay quơ chân đạp hắn ra.
Tên đó lồm cồm bò dậy tức giận xé toang áo của cô ra để lộ ra phần nhô ra tròn trịa của cô thể sau lớp áo ngực màu hồng.
- Mẹ kiếp, con nhỏ này dám đá ông đây!!
-Rượu mời không uống, muốn uống rượu phạt sao??
- Mày mơ tưởng đến tên Lisa đó đến đây để cứu mày à? Tạo nói cho mày biết nó chỉ chơi phụ nữ có một lần không có lần thứ hai. Huống hồ gì mày chỉ là đứa giúp việc.
- Ngoan ngoãn đi theo bọn tao, bọn tao còn cho chút tiền
Chaeyoung nghe tên này đến tên khác nói những điều dơ bẩn. Trong lòng cô có chút hụt hẫng nhưng cô không quan tâm cố cắn môi đến bật máu để cơn đâu có thể lấn át trong cơ thể.
Chết tiệt những tên đó tưởng cô cần mấy đông bạc lẻ đó sao? Nhưng bây giờ cô không còn có chút sức lực nào làm sao chống đối lại bọn họ. Cô chỉ thầm kêu trong lòng.
- Lisa à! cậu mau tới cứu em, em sợ lắm.
__________To be continued________
Hi :)) chèo tui đi