Chap 3

1.6K 144 0
                                    


Sau khi rời khỏi khu biệt thự của Somi, chiếc BWM của Lisa dừng tại một nhà hàng rất sang trọng được thiết kế theo phong cách Châu Âu lấp lánh.

Cậu bước xuống ôm eo cô khiến cô đỏ mặt.

- Cậu..cậu thả chaeng xuống.
Chaeyoung nói rất nhỏ đủ làm cậu nghe được nhưng để ngoài tai cứ thế đi vào sảnh

Lisa bước vào sảnh nhà hàng biết bao nhiêu ánh mắt đều dán vào người mình và những lời bàn tán khiến cậu cảm thấy khó chịu còn cô thì ngượng đến mức cúi đầu dựa vào lòng ngực của cậu.

- Đó có phải tổng giám đốc của La Thị không?

- Anh ấy đẹp trai quá!!

- Cô gái kế bên là ai?

Bla bla....

Đó là một trong những lí do cậu rất ghét khi đi dự tiệc tất cả đều bàn tán và ồn ào.

*Reng...*

Đang tính ôm Chaeyoung vào trong thì điện thoại của cậu reng lên, liền rút chiếc điện thoại từ túi ra nhíu mài quay sang cô.

- Ngoan, đứng đây chờ tôi đừng đi lung tung.
Lisa nở một đường cong trên môi

- Chaeng biết rồi mà. Cô nói như thế cho cậu yên tâm hơn

Cậu xoa đầu cô sau đó trời đi. Lúc này Chaeyoung mới bắt đầu sợ hãi xung quanh ai cũng xa lạ còn có một số nam nhân dán mắt lên người cô bàn tán không ngừng. Cô tự trấn an bản thân" Chỉ cần mình đứng yên ở đây, cậu sẽ quay lại sớm thôi"

Nghĩ là thế nhưng đâu ai ngờ vừa đứng một chút đã bị cánh tay ai đó xô ngã xuống

- Đúng là con hồ ly tinh bây giờ mà cô còn dám đến dự đám cưới của anh tôi sao?
Tiếng nói chanh chua đầy chỉ trích cô. Chaeyoung tự chống tay đứng dậy phủ bụi trên người mình, mọi người đều ùa vào xem nhưng không ai nói gì.

- Cô đúng là thể loại mặt dày không đoạt được anh tôi liền tới đây phá đám cưới sao?
Min nhìn thấy cô không nói gì liền mỉa mai thêm một câu

- Xin lỗi tôi không có ý đó. Vừa nói xong cô cúi mặt xuống sóng mũi bắt đầu cay. Thật ra trong lúc đứng dậy Chaeyoung đã liếc sang thấy ảnh cưới của Lee Junbin và Yoo Sara. Thật sự hôm nay họ kết hôn sao?

- em lại đến đây làm gì? Không phải anh đã nói rõ ràng rồi sao, bám dai!
Junbin thấy đám đông bàn tán liền đi đến cùng Sara đi tới. Tuy miệng hắn nói như thế nhưng trong lòng hắn rất khó chịu. Sao hôm nay Chaeyoung xịnh đẹp đến thế kia? Lúc cấp 3 cô chỉ là một cô gái ngốc nghếch không có gì nổi bật mà?

- Em...
Chaeyoung như sắp chực chờ nước mắt , cô có cảm giác cổ họng khô khan không nói lên lời.

- Bạn học Chaeyoung hôm nay đến đây không biết đi cùng Đại Gia nào?
Ả đứng khép nép bên cạnh Junbin cười thân thiện nhưng giọng nói đầy chất gian xảo còn nhấn mạnh từ "Đại Gia"

- Đúng là không biết mình
Min bồi thêm một câu mọi người xung quanh ai nấy đều bàn tán chê bai cô, Chaeyoung tuyệt vọng suy nghĩ trong lòng" không lẽ con người Junbin là vậy sao? Bao nhiêu kỉ niệm anh đã quên rồi sao?" cô còn ngu ngốc chờ anh quay trở lại bên mình nhưng hôm nay tâm anh đối với cô nay đã hết.

Lúc này nước mắt cô chảy xuống hai gò má thì ai nấy cũng đều cảm thấy đáng thương muốn che chở cả đời. Bỗng có cánh tay luồn qua eo cô kéo vô vào lòng, Chaeyoung mất đà nép vào lòng ngực người đó khiến mọi người đều ngạc nhiên.

- Hôm nay, tôi đến để dự tiệc của Yoo gia sao mọi người lại chú ý đến bà xã của tôi như thế?.
Lisa trở lại liền thấy đám đông đang vây quanh Chaeyoung liền nghe thấu tiếng chửi rủa trong lòng liền thấy nóng nảy khuôn mặt vẫn lạnh như tiền nguồn dát khí tỏa ra như muốn giết người.

- Thì ra cô là tình nhân của vị đại gia này. Lee Min cô ta từ nhỏ đến lớn được cưng chiều nên không biết lượng sức mình.

Chỉ có Lee Junbin hắn mới đứng đơ người, đây chẳng phải là Lalisa tổng giám đốc của La thị sao?

Yoo Sara ả cũng từng nghe qua Lalisa nhưng do không biết mặt nên ả cũng làm ngơ.

Cậu nở nụ cười như muốn cháy tất cả! Khốn kiếp! Dám đụng đến người phụ nữa của cậu, thật là biết chọn đường chết.

Ông bà Lee đang tiếp khách thì nghe tiếng ồn ào phát ra từ phái bên kia sảnh liền chạy tới bắt gặp giữa đám đông là Lalisa cùng một cô gái nhỏ. Đoán sắc mặt của cậu cũng biết rằng cậu đang rất tức giận.

Thấy mọi người không ổn bà Lee chạy vào kéo Yoo Min ra phía sau còn ông Lee thì ra phía trước.

- Thật xin lỗi La tổng do Lee gia không tiếp đón kỉ càng, hôm nay ngài tới thật là vinh dự. Ông Lee nở nụ cười lấy lòng

- Appa hai kẻ đó chính là phá đám cưới của anh hai. Lee Min không biết tại sao appa mình lại cúi đầu cung kính như thế liền nói vọng phía sau.

- Con im mồm! Sao con dám nói chuyện với La tổng như thế , đúng là không có phép tắc. Ông Lee giận dữ.
Lúc này cô ta mới giật mình, đay chính là tổng giám đốc nổi tiếng? Tạo sao Park Chaeyoung lại may mắn như thế? Đáng chết. Cô ta căm tức bàn tay nắm chặt.

- Rất xin lỗi La tổng, con bé này tôi sẽ dạy dỗ lại. Mời La tổng vào trong dự tiệc
Ông ta ra sức nịnh nọt, cũng đúng Lee thị của ông ta tuy là một công ty lớn ở thành phố H nhưng đối với La thị thì nó chỉ là một chi nhánh. Ông ta cũng đủ biết tập đoàn của cậu lớn mạnh ra toàn thế giới làm sao ông có thể lấy trứng chọi đá.

- Tôi đã dự tiệc xong !
Lisa chỉ nói như thế liền rồi quay lưng ôm eo Chaeyoung đang khóc nhỏ vào lòng, bước ra chiếc BWM đã chờ trước cổng.

Ông Lee liền vô cùng bực tức quay sang liếc 2 anh em họ Lee

~~~~~~~
Trên đường về nhà Chaeyoung chỉ khóc thút thít ngồi cách xa cậu và cậu cũng cũng không nói gì.

Về đến nhà Chaeyoung chạy thẳng lên phòng đóng cửa khóc lớn. Lisa theo sao mình liền đầy khó chịu và bực tức.

- Park Chaeyoung mau mở cửa
Cậu nói lớn.

- Cậu...hức...về phòng...đi..
Chaeyoung khóc ngày càng lớn hơn

- Tôi cho em 3 giây để mở nếu không...
Lisa tức giận thêm. Sao cô gái ngốc này bị người ức hiếp không biết nói gì còn khóc lóc với hắn.

________________________________________

* đi mấy cha, đừng đọc chùa nữa khok
:((

| LICHAENG | BẢO BỐI CỦA TÔI  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ