"The Nature of Things"
Written by: ImHappy1
All rights reserved | 2012
Vote | Comment | Fan ^________^
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tori's POV
*Sa Classroom
"Oy, mahal ko to o!" tinuro nya yung girl habang kinausap nya yung lalaking dumaan sa harap nila.
"Ahahaha! Babe naman e!" sabi naman nung babae. Tss, nag-blush pa.
"Ganyan talaga Babe, mahal na mahal kita e." tapos nag-ngitian na lang sila.
"psh. Tungunu nilang dalawa! Mga hayop. Ahas!" nag-cucurse ako ng pabulong.
"Wag mo na silang intindihin, lalo ka lang mahihirapan e." sabi naman ni Mark.
"Oh fuck you're right. And why am I even looking at them?! Tss. Tanga ko din kahit kelan e no? Kaya hindi ako makamove-on e." then suddenly, tears stream down my face. "Ang tanga ko talaga! Huhuhu! Hinayaan ko lang ang kaibigan ko na maging sila ng mahal ko!"
Yes, I need to move-on. To move-on from my stupid past. To get over with Sean Nazareno, and have revenge to my "ex" bestfriend, Kiera. Kiera Aguela.
"eto ang panyo o.. tahan na uy. Alam mo namang ayaw kong umiiyak ka e." kinuha ko yung panyo at nginitian naman ako ni Mark.
Pinunasan ko na yung luha ko tska humarap kay Mark. "hay nako boyfriend! Buti nandyan ka palagi sa tabi ko. Ikaw na talaga, ikaw na ang pinaka the best boybestfriend!"
Mark's POV
"uy nandyan na si ma'am. Sige upo na ako." :-| pumunta na ako sa upuan ko at tumungo na lang. Wala naman akong paki dyan sa teacher na yan e, tamad nya mag-turo. Tss!
grabe, hanggang kaibigan lang ba talaga ang turing nya saakin? Haaayy kundi lang talaga sya ginamit ni Sean, mas nagkaroon siguro ako ng pagkakataon na masabi ng maaga sa kanya ang nararamdaman ko.
Tori Jimenez. Tori, Tori, Tori. Kelan kaya dadating yung araw na masasabi ko ang mga katagang "will you be my girlfriend?" o kaya yung "will you marry me?"
hah! Napa-smirk na lang ako. Dahil alam ko naman sa sarili ko na hanggang pangarap ko na lang sya... :-|
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
This chapter is dedicated to my friend Eumie! She's the one that encouraged me to continue writing this story. =)))))))))))
BINABASA MO ANG
The Nature of Things
Novela JuvenilThis story is about loving someone who doesn't know that you love them. Its also about friendships, sacrifices, and forgiveness..