"The Nature of Things"
Written by: ImHappy1
All rights reserved | 2012
Vote | Comment | Fan ^________^
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kiera's POV
Sunday morning.
"Good Morning Babe! Don't forget ha, simba tayo later." sabi saakin ni Sean.
Kyaaaah! Swerte ko talaga sa kanya.
"Okay Babe, I'm gonna eat na. Bye love you.."
"Wait usap muna tayo saglit." ahaha KV KV KV! :">
"But. Err.. Baka marinig tayo nila Daddy." tsk.
"Ah ganun.. O sige.." Oo hindi kami legal, hayy ayaw pa kasi akong payagan e. ;-(
kumain na ko ng breakfast nun tapos naligo na at nag-bihis.
I wear a simple sunday dress tapos doll shoes.
Sakto namang napatext si Sean.
From: Babe Sean ♥
Babe are you ready? Intayin na lang kita dito sa gate ng subdivision. Ingat! :-*
---
To: Babe Sean ♥
Yup! Okay, just wait. Loveyouuuu
---
Nakarating na ako sa gate ng subdivision then nag-punta na kami ng simbahan.
Unang-una ko namang nakita sa simbahan ay si Tori.. :-(
-☆ FLASHBACK ☆-
"Tori! I have something to say." uwian na namin nun nung tinawag ko si Tori.
Kaming dalawa na lang ang naiwan sa room.
She smiled at me. Ewan ko na lang kung makakangiti sya kapag nasabi ko na.. :-/
"Oh anu yun Kiera?" dugdugdugdug. ( ╯︿╰ ; )
"Ah kasi.. kasi.." its so hard to say..
"Kasi what?" dugdugdugdug "May problema ka ba?" kinakabahan ako sa magiging reaksyon nya.
"..Sean and I are together."
"Wha-- what? K-kelan pa?" naiyak na agad sya. "Bakit hindi mo agad sinabi?"
"Wait. Let me explain." sabi ko sa kanya. Pero hindi ko alam kung saan sisimulan.
"Tell me you're joking Kiera. P-pero kayo ba talaga?"
"Oo kami na nga.. I'm so sorry Tori! Hindi ko din alam ang mga nangyari."
"Anong you're sorry? You promised me na hindi tayo magkakaproblema pagdating sa isang lalaki! Like oh my gosh Kiera! Si Sean lang ang minahal ko ng ganito." eto na nga ba sinsabi ko e..
"I don't know.. Naramdaman ko na lang bigla na nahuhulog na pala ako sa kanya. Hindi ko lang talaga masabi sayo. I'm sorry..."
"Sorry na naman?! Rinding-rindi na ako sa kakasorry mo! Sana nung una pa lang sinabi mo na saakin! Para saan pa ang silbi ko? Diba bestfriend mo ko? Tangina."
"No, Tori please. Balak ko na talagang sabihin sayo dati pa. Pero.. pero.."
"Pero ano? Dahil mas inisip mo ang sarili mo, ganon? Okay lang naman na mahulog ka sa kanya e! Alam kong makakamove-on ako kay Sean, pero ang masakit kasi ay yung nagawa mong sabihin saakin na hinding-hindi ka mahuhulog sa taong mahal ko!" naiyak na din ako. Grabe kasalanan ko to..
*slap!*
ouch. Ang sakit...
Tumakbo na sya palabas ng room. Iyak lang ako ng iyak dun. Ano pa bang magagawa ko? Mahal na namin ang isa't-isa e?
☆- END OF FLASHBACK -☆
napansin ko namang may nangilid na luha sa pisngi ko.
"Sean I gotta go." hindi pa man din kami nakakapasok ng simbahan pero kasi..
nasasaktan na naman ako..
Hinabol nya ako pero sumakay agad ako sa jeep.
BINABASA MO ANG
The Nature of Things
Ficção AdolescenteThis story is about loving someone who doesn't know that you love them. Its also about friendships, sacrifices, and forgiveness..