NANG MAKITA ko si Zach ay bumilis ang pagtibok ng aking puso. Hindi dahil sa in love ako sa kaniya kundi pakiramdam ko ay may nagawa akong mali.
I knew that we already had an agreement, but as long as I would not entertain any guy, we're good. Besides, iinom lang naman ako.
But why do I feel like I did something wrong?
"Gals, I just go to the bathroom."
They both nodded.
Tumayo ako at naglakad patungong banyo. At feeling ko, nakatingin pa rin ito sa akin. Mararamadaman mo talaga kung may nakatingin ba sa 'yo o wala.
Pero hindi ko naman siya boyfriend hindi ba?
Relax, Trin. You got this, bulong ng isipan ko.
Napamura ako. Shit. Where's that damn bathroom?
Kinalabit ko ang isang babae na sumasayaw. "Excuse me, where's the bathroom?" nilakasan ko nang kaunti ang aking boses dahil malakas ang tugtog at baka hindi niya marinig.
"Just turn left," she replied while pointing the way.
"Thanks."
Tinahak ko ang daan na itinuro ng babae. Bubuksan ko na sana ang pintuan nang biglang may humablot sa kaliwang braso ko.
Nanlaki ang mga mata ko nang makita si Zach. But I compose myself, and relax. Kunwari ay hindi ako kinabahan na makita siya. "Hi," masiglang bati ko at nginitian ko ito. "Fancy meeting you here," I added.
Hawak pa rin nito ang braso ko. Feeling siguro niya hindi masakit 'yong pagkakahawak niya.
Napangiwi ako. Ang sakit kaya!
"Hey," pilit kong kinakalas ang pagkakahawak niya sa braso ko. "Zach, get off," sabi ko nang may lambing.
"You're with your friends, huh?" he said, in a serious tone. Niluwagan nito ang pagkakahawak sa braso ko ngunit hindi pa rin niya ito binibitawan.
"Of course, I am," sagot ko. Bulag ba siya?
"Why didn't you tell me that you'll go out."
'Boyfriend ba kita? We're just fuck buddies,' gusto kong isagot. Ngunit pinigilan ko ang aking sarili.
"Wala naman sa usapan natin na ipapaalam ko sa 'yo kung saan man ako magpunta. Don't worry," dumikit ako sa kaniya. Hinaplos ko ang bandang dibdib niya. "We're just having some drink. Hindi naman ako nanlalalaki," malambing kong saad at nginitian ito nang malapad.
His brows creased. Binitawan niya ang braso ko at kinabig ako. I gasped.
Damn, our distance is just an inch. I can feel his breath. Hmm. It doesn't smell like alcohol, but a mint. It turned me on, and I can almost feel his hardness.
"Opss." Itinulak ko ang dibdib niya palayo sa akin. "We're not gonna do our thing here. Besides, naiihi na talaga ako. Ciao!" ngumiti ako atsaka binuksan ang pintuan. Pumasok ako sa loob. Isasara ko na sana nang itulak ito ni Zach at pumasok sa loob. My eyes widened when he locked the door.
"Zach! Lumabas ka nga." Itinulak ko ito. But, Damn, hindi ko siya maitulak dahil ang laki ng katawan niya at ang tangkad niya pa.
Namaywang ako at tiningala siya. "Please, get out," maayos kong pakiusap.
Umiling ito. "No."
Napamura ako. "Please. This is a ladies' room, Zach. For Pete's sake."
"You gonna leave me like this?" ininguso nito ang ibabang bahagi ng katawan niya. "After you seduced me and make me hard?"
YOU ARE READING
The Secretive Mafia Captain
RomanceTrinity Louie Rojas unexpectedly fell in love with the CEO of ZF Group of Companies. The richest bachelor in town and the Caporegime of a dangerous organization called Mafia. *** Trinity got her first heartbreak the moment Duke cheated on her. Broke...