MMB 05:|ITS NOT FAIR|

109 4 0
                                    


MMB 05: ITS NOT FAIR

Some things needs to have SPACE, For us to be able to understand and appreciate it's value.

-Gillette </3

--

REC

Sobrang naiinis ako ngayon sa boyfriend ko. Puro na lang kasi sya Soccer. Feeling single po sya akala mo walang girlfriend. Sipain ko sya dyan e. Hmp!

Save~

Ilang araw ng walang oras sakin ang boyfriend ko. Busy lagi si Tex. Nakakatampo na nga e. Ano naman yun kumustahin nya naman ako. Hello may girlfriend kaya sya. Minsan nga nakita sya nung classmate slash seatmate ko na kasama nya yung Gel. Take note ha ang clingy daw nila sa isa't isa.

"Hoy Gil!!" Tawag sakin ng katabi ko.

"Maka hoy naman toh. Oh?"

"Break na ba kayo nung boyfie mong si Tex?"

"Anong klaseng tanong naman yan? Syempre hindi. Never." Pasigaw na sagot ko dito.

"Kalma ka nga nagtatanong lang naman."

"Mga tanong mo kasi. At tsaka bakit mo naman kasi natanong ng ganun?"

"Panu nakita ko boyfriend mo may kalandiang iba. Di naman makikipaglandian yung kung kayo pa diba? So I assume na break na kayo."

"Nakikipaglandian? Hindi ako naniniwala. Di ganun si Tex. Baka naman hindi sya yun."

"Hindi a. Malinaw po mga mata ko. Nakita ko ang nakita ko. Si Tex talaga yun. Sure ako dun."

"S-Sino naman yung sinasabi mong kalandian nya aber?"

"Yung Taga class-A. Classmate din ng Boyfriend mo. Yung Muse nila. Ano bang pangalan nun? Di ko maalala yung pangalan e. G-Geeee.. Gel? Hmmmm Oo yun nga. Gel. Kilala mo ba yun?" Di na kami masyadong nakakapagkita. Then may mababalitaan akong ganito.

Sakin walang oras tapos sa iba meron. Aba Matindi.

Its not Fair.≥_≤

***

»»»|COMMENT PO KAYO...

*SORRY SA TYPO. UNEDITED.

My MEAN BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon