MMB:|SHORT MOMENT 2|

113 5 0
                                    


SHORT MOMENT 2

No matter how strong of a person you are, There's always someone who can make you weak.

--

*Tsup*

*Tsup*

*Tsup*

"Ang sarap mo talagang halikan. Isa pa nga."

*Tsup*

"Last na lang."

*Tsup*

Siguro kung krimen ang pangnanakaw ng halik sa boyfriend. Magtagal na akong nakakulong. Hehe

Nandito kami ngayon sa garden ng bahay nila Tex. May duyan kasi dito, So yun dito na lang namin naisipang tumambay. Niyaya ko nga na magdate, (Yeah saming dalawa ako ang nag-aaya ng date) kaso ayaw. Mabuti pa daw na magpahinga na lang. Ang KJ lang HMP. Kaya ito tulog na tulog sya sa tabi ko. Kanina ko pa nga ninanakawan ng halik e. Thank God di naman nagigising. Ang lambot-lambot ng lips nya. Sarap papakin. Ang adik ko nasa kiss. Mahalikan pa nga ulit.

"Last na talaga toh. PROMISE." -Ipinikit ko ang aking mga mata tsaka ko ito hinalikan.

*Tsup*

Nang pagmulat ko e laking gulat ko ng gising na pala siya. Patay! Huli...

"HE-HE-HE Tex.. Gising ka na." Parang tangang sabi ko dito.

Napatili naman ako ng sobrang lakas. Bigla nya kasi akong dinaganan habang nakahiga sa duyan. Sobrang lapit namin sa isa't isa. Nose to nose lang yung peg namin. At yung puso ko WAAAAAAAH nagwawala nasa sobrang kaba. Uso pa ang salitang SPACE kung di mo alam Tex.Masyado kaming dikit e.

"Tex! Kasi ano..."

"Kiss stealer." -And with that he claim my lips. Hindi ako nakapag react kagad. Nablanko bigla yung utak ko. Basta ang alam ko,
He is now kissing me hungrily. Nakakalango yung halik na ibinibigay nya.

Parang expert..San ba toh natutong humalik ng ganito? Oh well nevermind. Baka pag nalaman ko madagdagan pa ang kalbo sa mundo.

"Aaw." Daing ko ng kinagat nya yung lower lip ko. Napasinghap naman ako ng dahil dun kaya madali nyang naipasok ang kanyang dila sa bibig ko. He played my mouth with his tongue.

Pilit ko syang itinutulak upang putilin ang halik na nagaganap samin pero ayaw paawat. Mas idiniin nya lang lalo ang labi nya sa labi ko.

"A-Ano b..b-bang ginawa m-mo." Nahihirapang tanong ko dito ng tumigil na ito.

"You want this right?"

≈BLUSH

Hindi pa ako nakakabawi ng bigla na naman ako nitong halikan.

Mas intense kesa nung sa kanina. Tila ba'y sobrang pinanggigigilan nito ang labi ko.

"Mmmhh." -Ungol ko na lang sa sobrang lango ko sa halik nito. Maya-maya pa ay humiwalay na din ito.

"Tex, T-Tama n..n-na." Sabi ko sakanya habang hingal na hingal.

Tumayo na ito habang ako naman ay umayos na ng upo.

"Para kang tangang panakaw-nakaw ng halik. May palast last ka pang nalalaman. Tapos ngayong hinahalikan ka na... Tama na?Huh!" Straight face na sabi nya saakin.

"Eeeeeeeh." Dabog ko na lang.

"Anong Eeeee ka dyan . Tsss, Mukhang ka talagang Sago." Wika nito tsaka naglakad papasok ng bahay nila.

Hmp. Sago na naman. Pakainin ko sya ng sampung banyerang sago dyan e. Pero pero...

Unfairness ang sarap nung kiss. HAHA Landi~ ^_^v

Pero ano nga ulit yung sabi nya?

*"Para kang tangang panakaw-nakaw ng halik. May palast last ka pang nalalaman. Tapos ngayong hinahalikan ka na... Tama na?Huh!"*

*"Para kang tangang panakaw-nakaw ng halik. May palast last ka pang nalalaman. Tapos ngayong hinahalikan ka na... Tama na?Huh!"*

*"Para kang tangang panakaw-nakaw ng halik. May palast last ka pang nalalaman. Tapos ngayong hinahalikan ka na... Tama na?Huh!"*

Don't tell me? Oh Ghud all this time gising pala sya. Alam nya..Urgh nakakahiya.>_<

Lupa kainin mo'ko.

KAININ MO'KOOOOOOOOO!!

***

»A U T H O R' S N O T E«

GUYS YUNG MGA SHORT MOMENT PO EH. PARANG SPECIAL CHAPTER NA DIN YAN. LAME BA? SORRY NAMAN DI AKO MAGALING GUMAWA NG KISS CHU CHU~ EH. PAGTIYAGAAN NYO NA. AT PAG MAY A/N ALAM NA....COMMENT PO KAYO HEHEHE. ^_^

My MEAN BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon