MMB 10:|THE REAL GIRL|

107 4 2
                                    

MMB 10: THE REAL GIRL

Running away from your problems is the race you'll never won.

--

"Juskong bata ka, Anong nangyari sayo? Bat ganyan ang itsura mo? Sinong may gawa nito?" Sunod-sunod na tanong ni Auntie tungkol sa mga pasa at gasgas sa katawan ko.

"Wala po ito Auntie, Ayos lang ako."

"Hindi ka ayos. Nakita mo na ba ang itsura mo sa salamin? Talo mo pa ang inabuso." Painosenting tinitigan ko lang ito.

"Yan ang mahirap sayong bata ka. Masyado kang mabait. Kaya lagi kang ini-easy e." Dagdag na sabi pa nito.

"Wag na kayong mag-alala sakin, Kaya ko po ang sarili ko."

"Naku3x.. Oh sya, Pumanhik ka na sa kwarto mo at magpahinga. Hay! Kung nabubuhay lang talaga yung mga magulang mo hindi sila makakapayag ng ganyan ka."

KUNG nabubuhay nga lang sila. Pero hindi e. Wala na sila, At kahit kailan ay hindi na muling babalik pa.

***

WEEKENDS...

Saturday, Mag-isa lang ako sa bahay wala si auntie nag-grocery. Ako naman heto nanonood ng TV, Channel M. Kpop fanatics e! Favorite boy group? BTS.. Proud to be an Army.

Yung isa nga sa member nila hawig ni Tex. Oops! Okay erase erase..Wala kayong nabasa. Aish!! Sabi ko di ko na sya iisipin e---.

Naputol ang panenermon ko sa aking sarili ng bigla tumunog ang doorbell.

*DING DONG*

"Baka andyan na si Auntie."

Pagtingin ko hindi. Huh? Kundi isang babaeng mukhang kaedaran ko lang ang makatayo sa labas ng gate. Pinagbuksan ko naman ito:

"Ahm Sino po sila?" Tanong ko dito.

"You're Gillette, I'am right?" Tanong din nito.

Tumango lang ako bilang sagot dito. Inilahad nito ang saakin kanan kamay---.

"Oh by the way I'm Raven, Can I talk to you?"

Pamilyar siya pero di ko maalala.

Raven?

O_O

Don't tell me...

***

»»»|LEAVE A COMMENT.

Short UD?? I know. Sa gusto po for dedication magsabi lang po sakin.

>FACT<

--This story is inspired by the story of my friend here in wattpad.

•) Follow me on Twitter @LeoNHORolleres

>Add me "Olleres Kayla" on facebook

•) Sorry sa typos

My MEAN BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon