*+* Meet the Students *+*

349 12 6
                                    

Isang PAARALAN ang  nagngangalang ST.ANNE  Academy.....

Ang ST.ANNE Academy ay one of the most wonderful and brilliant school in Asia.....

Sa st.anne academy ay may 4 na section lamang ang section 1,2,3, at ang huli ay ang Sped-A....

Ang Sped-A ang namumukod tangi sa lahat ng section sa 4th year dahil dito matatagpuan ang

Pinaka....

Pinaka sikat.....

Pinaka mabait.....

Pinaka matalino....

Pinaka maganda/gwapo...

Ngunit sa likod ng nakatago nilang maskara ay meron silang mga sikreto na kailan man hindi maaaring ibunyag..

Sino sino ang nagpapakatotoo?

At....

Sino sino ang malalagay sa alanganin?

Welcome to St.Anne Academy

And to.....

SPED IV -A!!!

*****_*****_*****_*****_*****

Bagong taon bagong pagsubok para sa mga estudyante dahil pasukan na naman.

Umagang umaga palang marami nang mga estudyante ang nagpapasukan sa kanilang iskwelahan.....iba't ibang klase ng estudyante ang nagsipasok merong magbabarkada,mag -isa,at mga bagong magkakakakilala.....

Sa classroom ng SpedIV-A ay may isang  babae ang nakaupo lamang sa isang sulok ng upuan at nagbabasa ng horror story ng biglang may lumapit sa kanyang 3 babae

Sofia: hai! Im Sofia Noora and you are?

Valerie: ahhh hello!  Ako naman si Valerie..

Louza: hai! ako naman si louza Dela Cruz ang Queen Bee ng iskwelahan others call me bitch but dont mind them just sinusumpong lang sila ng kanilang insecurities...

Alexa: at ako naman si Alexa Castillejo ganda ko no hihi!:)

Valerie: nice meeting you all po!!

Louza: Don't say po na to us di naman tayo nagkakalayo ng eded eh !

Valerie: Sorry....

Alexa: okay lang yun!

Sofia: so you are a transferee here right?

Valerie: ah oo.....

Sofia: so welcome to Sped IV-A let be friends?

Valerie: sigethankyou! Let befriendshihi ;)

Sa cafiteria naman ay may tatlong magkakaibigan na  nakaupo at kumakain sa isang lamesa

Julyanne: hoi! 2 nerdy kong kaibigan pwede ba tigilan niyo nga yang pagbabasa ninyo first day palang ano...

Wika ng dalaga habang kumakain ng hamburger

Jessica: haynaku! Kasi kami lesson ang ginagawa namin para hindi kami mahulog sa rank eh ikaw kasi bagsak kana nga kain ka pa kain ano! Pasigaw niyang sabi habang nagbabasa ng libro...

Jasmin: at take note my dear jessica etong si julyanne pati pagkain natin kinain ....

Julyanne: eh paanong di ko kakainin eh puro kayo basa ng basa kaloka!!

Jessica: haist! Ewan ko sayo julyanne!! jasmin tara na nga sa classroom!

At naglakad na nga sila papuntang classroom..

SPED IV-ATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon