^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^
Nagulat naman ang lahat ng estudyante sa SpedIV-A dahil sa sinabi ng guro na may mga bago na naman silang mga kaklase
"So transferee's please introduce yourself " nakangiting wika ni Mrs.Marfil.
Unang nagpakilala ay ang isang babaeng maganda at may maamong mukha na mukhang 'happy go lucky'
"Good morning I'm "Nicole" Peñaflor Sana maging masaya ang 4th year ko and I'm willing to be friends to you all thanks! " pagkasabi niyang iyon ay nag bow siya at umupo na
Sumunod naman ang isang babaeng may pagka maikli ang buhok at maliit.
"Good day everyone Im " "Melissa" Jacinto A solid k-pop fan So mga fans ng k-pop dito join me!! thanks " at pagkasabi ng dalaga ay umupo na din ito...Siya si Melissa ang class fangirl.
Sumunod naman ang isang mala anghel at tahimik na lalaki sa sobrang tahimik akala mo ay pipi it
"I'm "Romeo" Jorge" Maikling saad nito siya ang tipong silent guy
Sumunod naman ang babaeng may pagkanerd at mahilig mag obserba ng mga bagay bagay.
"I'm "Carmina" Baylon If you need to know the truth just come here and I will be observing you all." misteryosong sabi nito at umupo na sa kanyang upuan.
Sumunod naman ang isang lalaking marunong mag ayos ng mga sirang bagay.
"Hi. I'm "Jeydee" Bague. If you need some help kapag may sira kang gamit just come here and I am willing to help you. " wika ng binata siya naman si Jeydee ang class technician.
Sumunod naman ang isang babaeng unang tingin mo pa lang ay bitch na.
"I'm "Helena" Mae Solidad. I don't want fucking bitches here because I'm the only bitch so back off." saad ng dalaga habang may mataray na mukha.
Marami namang nainis sa kanya isa na rito ay sina Krizel,Sabel at Aira.
"Ang yabang mo kala mo kung sino ka!' wika ni krizel na nakatayo.
"Oo nga. Kabago bago mo palang dito ah!" sabat naman ni sabel
"Yeah right!" Ayuda naman ni Aira.
"Whatever I don't want fucking bitch complaining with me" epal na sagot ni Helena.
"Class stop it! You. May now sit Ms.Helena" wika ni Mrs.Marfil.
Sumunod naman ang isang Gwapong lalaki. He have a chinito eyes.
"Hi Girls! (Sabay wink) A'khalla' niyo si Piolo Pascual, pwes nagkakamali kayo. I'm Khalla Castillo but just call me "khalla". That's all." Wika ng binata at umupo na. Siya si khalla so called Mr.chinito.
Nangmatapos siyang nagpakilala ay ang daming babae naman ang sumigaw.
"Kyaaaahhhh!!!! Heaven!!!" Sigaw nina Alexa at Louza na todo pacute sa binata. Kumindad naman ang binata bilang pagbibigay pansin sa dalawa.
Sumunod naman nagpakilala ang isang perfect na babae mula sa mukha at ugali ay perfect.
"Good Morning everyone im "Maxine" Buenavista a.k.a Maxine. Sana maging kaibigan ko kayong lahat." wika ng dalaga at umupo na sa kanyang upuan banda sa likod.
"Ang Ganda niya Pre" wika ni Jimbo kay Liberty.
"Syotain mo na pre. Haha " wika naman ni Liberty.
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*