số tám.

120 27 7
                                    


sau một vài ngày đi qua các đoạn đường dài, dưới ánh mặt trời đổ lửa, các con dốc bụi bặm, họ dừng lại ở một điểm không tên khác. mark trông khá mệt mỏi, nhất là khi anh mới cãi nhau cũng donghyuck lúc chiều về cái bản đồ ngu ngốc mà họ cần tuân theo.

"riêng anh thấy ấy, chúng ta sống ở một thế giới chết", renjun ném rác ra khỏi xe, giật áo jisung lại để lau đi cái mùi hôi thối từ con chuột cống đâu ra ở trên ghế của zhong chenle, và em la oai oái. "chẳng có quy luật nào ở đây cả, và rác là rác." cái bản đồ theo câu nói của cậu ấy cũng đáp xuống mặt đất. lee donghyuck là con người của quy tắc, điều đó phần nào đã trộn lẫn vào cái mối quan hệ mèo chuột của cậu ấy và renjun, người vốn thích phá lệ. họ đều hài lòng với điều đó, hài lòng cả những hiềm khích của nhau.

vài ngày qua jisung đã nghe được về những điều họ cần làm để sống sót ở đây, ở bất kì đâu. không được tách rời khi không có lệnh của mark, hay không được ăn đồ ăn chứa chất béo, chúng làm lee jeno rên hừ hừ mỗi khi nghe đến. nhưng jisung vẫn yêu những điều mà mark lee làm, và sẽ ngoan ngoãn nghe lời, như một con chiên con.

mỗi đêm sẽ có một người phải thức để canh chừng các mối nguy hiểm, lại là một điều cần thiết khác. mọi đêm mark thức thì donghyuck sẽ thức theo, hoặc ngược lại, và tương tự với jeno và cậu người yêu của anh ta. renjun, một kẻ 'thừa thãi' trong các câu chuyện tình trên chiếc xe này thường phải mở thao láo đôi mắt một mình, giữa màn đêm tĩnh mịch, có lẽ đêm nay cũng thế. cậu ta không phải kẻ nhát cáy, chỉ là thích tìm người nói chuyện cùng. vì thế, mặc kệ donghyuck giảng đạo về nhịp điệu sinh lý của trẻ thành niên (ám chỉ cả đôi chenle và jisung), huang renjun vẫn gật đầu lia lịa khi cả hai đứa giương đôi mắt cầu xin được 'ngắm sao trời'.

"cậu điên rồi! cả hai đứa đều là vị thành niên, và nếu không ngủ sẽ phát triển không đồng đều mất!"

giữa âm thanh cao vút bởi giọng một người tự cho là đã trưởng thành, chenle ghé tai jisung. "dăm ba cái người làm ngành y ạ.", đồng loạt nhận được cái bĩu môi của jisung, và của cả huang renjun đứng đối diện.

đêm đó vẫn là huang renjun cùng hai đôi mắt lấp lánh kia chiến thắng.

park jisung nhìn trước, nhìn sau, cảm thấy muốn nôn thật sự. mọi hôm đều là em ngủ sớm (mà cũng chẳng biết là mấy giờ), nên không bao giờ thấy cảnh này. cảnh mà.. người yêu nhau hay làm ấy. không ai mong đợi gì nhiều ở một chiếc xe van cũ, nhưng nhờ thế mà họ có quyền ngủ dựa lên người nhau, quấn bản thân trong một chiếc chăn (giẻ rách) ấm áp, và cả trong vòng tay an toàn của người kia. 

"tuyệt, thức cả đêm với một đám mấy người yêu nhau."

huang renjun nghe giọng jisung có phần nào đó miệt thị, mặc kệ bóng tối mà mò mẫm cái gậy dưới đất, vớ được gậy liền quất thẳng vào đầu em cái bonk.

"thằng điên này, mày có vấn đề với người ta à?" chenle che miệng nín cười, cảm giác dưới cơ bụng sắp vỡ tung ra.

"ow!" 

ở hàng ghế đầu, nơi donghyuck đang gối đầu lên cánh tay mark bỗng phát ra tiếng cười khúc khích. em đang xoa xoa đầu, phẫn nộ dùng chân đạp cái rầm vào lưng ghế như cách mà lee jeno đã làm vào lần đầu họ gặp nhau.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 25, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

dreamie dayz : about to die.Where stories live. Discover now