Zyrus POV.
Hindi ito pwede..hindi ako pwedeng makasal sa hindi ko naman kilala at lalong lalong hindi ko mahal...
Pero hindi ko pwedeng biguin ang mga parents ko...umaasa sila na tutuparin ko ang gusto nila...f*ck this life...
Pagkatapos kong mag-walk out kanina ay pinaharurot ko kaagad ang sasakyan ko dito sa bar para narin maka limot sa mga nangyayari kanina..
I don't know what I'm going to do...
Bakit ba kasi kailangan ko pang pakasalan ang babaeng yun...tsk..."Sir tumawag po ang daddy mo pinapuwi kana po" sabi ng butler ko...
"Mauna ka na sa kotse susunod na ako" binayaran ko muna ang ininom tapos sumunod na sa sasakyan...
Pagdating ko sa bahay nakaupo silang lahat sa sala namin mukhang ako nalang ang hihihintay...
"Bakit ngayon kalang?"bungad kaagad ni daddy sa akin...
"May family meeting po bang magaganap?" Pag iiba ko sa topic...
"Umupo ka muna" sabi naman ni mommy ..agad naman akong umupo tsaka nagsalita si daddy...
"Kailangan mong pakasalan ang anak ni Mr. Harris sa ayaw at sa gusto mo" kalmadong sabi ni daddy pero bakas sa mukha niya ang pagbabanta...
"Dad bakit pa po kasi ako ang ipapakasal sa babaeng yun..pwede namang yung ibang anak ng business partner niyong lalaki ehh" pasigaw na sambit ko sa kanila...
"Wala kang magagawa my decision is final" halata sa tuno ni daddy na galit siya...
Padabog akong pumsok sa kwarto ko tsaka humiga sa malambot kong kama at nag isip-isip...
"As if namang may magagawa ako..kung meron lang akong magawa ay ginawa ko na para lang di matuloy ang kasal ko sa bweset na babaeng yun" sabi ko sa aking isip...
Kathreen POV.
Balak kong tawagan si Kathleen ngayon para sabihin sa kanya ang nangyari kay lola...kahit papaano naman ay may pinagsamahan din sila ni lola ehh...
Gusto ko sanang humingi ng tulong sa kanya pang pa opera kay lola...
Hindi kasi sapat ang kinikita ko sa pagpapart time job ko ..kulang pa nga ito sa gastos sa paaralan tsaka pati narin sa bahay...Buo na ang pasya ko tatawag ako sa kanya...sana nga lang ay tulungan niya ako...
"Hello" sabi ng nasa kabilang linya...
"H-Helo Kathleen" nauutal kong sambit...natatakot ako sa kanya...
"Ouh..Hi my dear sister"mataray niyang sabi...
"Umm..may gusto lang sana akong sabihin sayo..pwede ba tayong magkita?" Hayyss...nasabi ko narin..
"Umm...kailan?" Mataray parin niyang sambit...
"Bukas ng umaga sana"
"Okay...text mo nalang ang location kung saan tayo mag meet" sabi niya sabay baba ng call...
Salamat naman ay pumayag siya...
Kathleen POV.
Nang tumawag ang twin sister ko may naalala ako bigla...sinuswerte ka nga naman...
Sigurado akong pera lang ang katapat ng babaeng yun...pwes kung ikaw may sasabihin sa akin ako ri meron...
May maganda akong plano bukas...
Wait for my dear twin sister...Thank you readers💕💕💕
-destined04🖤
BINABASA MO ANG
My Fake Wife [Completed]
Teen FictionPaano kung kinasal ka sa taong hindi mo gusto? Pano kung ang bride/groom mo ay iba? Itutuloy mo pa ba ang pagsasama niyo? Pano kong nainlove ka na sa kanya?ano ang gagawin mo? Sa ganitong sitwasyon hindi mo maiwasan ang mga katanungan sa iyong isip...