Đã 2 ngày nay, Mạc Ngôn Hy không lên lớp. Mễ Bối nhìn ngăn bàn trống bên cạnh, trong lòng không hiểu sao cũng chợt thấy hụt hẫng. Trên mặt bàn, vẫn còn những nét vạch phấn xiêu xiêu vẹo vẹo. Mễ Bối còn nhớ khi vạch những đường ranh giới này, Mạc Ngôn Hy còn rất vui vẻ.
Các sinh viên khác coi như không có chuyện gì, vẫn lên lớp bình thường, tan học vẫn trò chuyện huyên náo... Hình như Mạc Ngôn Hy vốn là không khí, có đi học hay không cũng vậy thôi. Nhưng Mễ Bối thì không làm được.
Thầy giáo đang khàn giọng giảng bài, còn Mễ Bối thì áp mặt xuống bàn, ngắm nhìn những chú chim sẻ tự do nhảy nhót bên ngoài.
Tại sao anh ấy không thích mình ở nhà anh ấy? Không phải trước đó, khi chưa biết mình được nhà họ Mạc nhận nuôi, anh ấy còn nói chuyện với mình rất vui vẻ hay sao?
Mễ Bối lắc lắc đầu, buồn bã đưa tay vuốt nhẹ lên những đường ranh giới bằng phấn trên mặt bàn, lại nhớ đến lúc Mạc Ngôn Hy dạy mình cười, vừa nghiêm túc nhưng cũng lại rất trẻ con. Khi Mễ Bối còn ở trên Thiên giới, Thiên đình không hề có khái niệm "cười", mọi người đều rất nghiêm nghị.
"Con gái thì cần phải cười". Mạc Ngôn Hy đã nói thế, liệu anh ấy có thích mình cười không nhỉ? Nếu bây giờ anh ấy mà xuất hiện, mình sẽ cười mãi cũng được, chỉ cần anh ấy không ghét mình thôi.
Mễ Bối chăm chú nhìn ra ngoài cửa sổ, cố gắng luyện cười. Mạc Ngôn Hy có nói, không nhất thiết là phải vui mới cười, có điều cô muốn cười cho anh xem. Đang mỉm cười, chợt Mễ Bối bị 1 gương mặt quen thuộc bên ngoài làm cho giật thót người.
... Phòng học của Mễ Bối ở tầng 1. Mạc Ngôn Hy đứng bên cửa sổ, vừa hay nhìn thấy Mễ Bối đang nhìn ra, cười ngây ngô. Hôm nay, anh ta mặc 1 chiếc sơmi trắng, lạnh lùng nhìn Mễ Bối, lườm cô 1 cái rồi biến mất.
-Ngu ngốc!
Trước khi bỏ đi, Mễ Bối còn thấy anh ta mấp máy miệng mắng, cô liền gượng nghịu cúi đầu xuống. Ba phút sau, cửa lớp bị đá bật ra, Mạc Ngôn Hy lừng lững bước vào.
Lúc đi qua trước mặt thầy giáo, anh ta cũng chẳng thèm gật đầu lấy 1 cái, cứ thế ưỡn ngực đi về chỗ của mình. Anh ta đứng nheo nheo mắt nhìn Mễ Bối, Mễ Bối cũng không hề sợ hãi, nhìn thẳng vào mắt anh ta.
( Cảnh này kéo dài chừng 1 phút, nghe những người có mặt ở đó kể lại thì điện áp phóng ra từ mắt 2 người này đủ để chạy 1 chiếc động cơ cỡ lớn)
Ánh mắt mọi người tập trung vào 2 người ngồi cuối lớp, cuối cùng cũng không nhịn nổi, khẽ đằng hắng 1 tiếng. Mạc Ngôn Hy lừ mắt nhìn thầy giáo 1 cái, sau đó mới từ từ ngồi xuống. Thầy giáo thở phào nhẹ nhõm.
-Sau này cô đừng tới nhà tôi nữa!
Mạc Ngôn Hy vừa mở miệng đã nói luôn, giọng rất cao, ngữ khí nặng nề, ẩn chứa 1 sức mạnh không thể phản kháng. Mễ Bối cúi mặt, 2 mắt nhìn chăm chăm vào các đầu ngón tay.
-Tôi nói với cô đấy! Có nghe không? Nếu cô cần tiền, tôi có thể cho cô!
Câu nói này của anh ta đầy vẻ châm biếm, những cô gái thông thường nghe xong chắc sẽ sống chết cũng phải chứng minh mình không vì tiền, hoặc khóc oà lên, làm loạn lên, rồi thì đòi treo cổ để chứng minh mình trong sạch, không thì thẹn quá hoá giận, cho anh ta 1 tát rồi bỏ đi. Nhưng Mễ Bối không làm gì hết, cô chỉ khe khẽ lắc đầu, ngước mắt lên nhìn Mạc Ngôn Hy 1 cái. Đôi mắt cô trong veo, thuần khiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh hơn cả tử thần
Teen FictionTên truyện: Yêu anh hơn cả tử thần Tác giả: Tào Đình Số chương: 20 Tình trạng: Đã full Văn án: Một chàng trai hiền lành, tài năng, trong một lần hiến máu nhân đạo không may bị nhiễm HIV. Những tưởng chàng không thể thoát khỏi căn bệnh thế kỉ quái ác...